Đệ 121 chương 2 càng (tróc trùng)
Cảnh cục suốt đêm liền đem cái kia bọn bắt cóc tư liệu đã điều tra xong.
Người này kỳ thật vốn là liền không muốn sống.
Nuôi hơn mười năm nhi tử, lại đột nhiên phát hiện không là chính mình thân sinh , đứa nhỏ này tại hắn thú người khi liền mang theo .
Thê tử phát hiện sau đó, mang theo sở hữu tiền tài chạy.
Tiêu cực bọn bắt cóc không có gì muốn sống suy nghĩ , hắn bất quá là muốn chết trước nhượng đại gia nhớ kỹ tên của hắn thôi.
Hắn làm được , toàn võng đều sẽ nhớ kỹ hắn hôm nay việc làm.
Bọn bắt cóc sự tình xử lý tốt , cấp Tạ Hoành Dương cùng Tạ Ngọc Hách nói một chút, dầu gì cũng là đương sự chi nhất.
Tạ Ngọc Hách nguyên bản còn muốn muốn luật sư có thể đem hắn nộp tiền bảo lãnh đi ra, kết quả Cố gia bên kia công đạo không cho nộp tiền bảo lãnh.
Càng làm cho hắn tức giận chính là Tạ Lâm còn sống tin tức.
Vừa về tới trong phòng giam, Tạ Ngọc Hách liền tức giận đến tưởng muốn tạp đồ vật.
Vì cái gì Tạ Lâm sẽ còn sống, vì cái gì?
Cao như vậy té xuống hắn đều không có tử, hắn dựa vào cái gì có tốt như vậy vận khí.
Tạ Ngọc Hách gọi hệ thống 587: "Hệ thống, Tạ Lâm không thích hợp, cao như vậy té xuống không có khả năng còn sống, hắn có phải hay không cũng có hệ thống?"
Trừ bỏ cái này Tạ Ngọc Hách không thể tưởng được còn có lý do gì có thể làm cho hắn tránh được một kiếp.
Hệ thống 587 máy móc thanh âm truyền đến: "Cái này ta không rõ ràng lắm."
Tạ Ngọc Hách áp chế đáy lòng tức giận, nói: "Vậy ngươi có biện pháp nào không đem ta từ cái này lao trong làm ra đi?"
Hệ thống 587: "Sở hữu khốn cảnh đều đến kháo kí chủ ngài tự mình giải quyết, 587 chỉ có thể từ bên cạnh hiệp trợ ngài hoàn thành nhiệm vụ mà thôi."
Tạ Ngọc Hách cả giận nói: "Chuyện gì đều muốn kháo tự mình giải quyết, kia ta rốt cuộc muốn ngươi cái này hệ thống có ích lợi gì? Ta mắt thấy thân bại danh liệt, thân hãm nhà tù, ngươi nhưng không giúp gì được, ngươi thật sự là phế vật."
Hệ thống 587 không nói gì.
Tạ Ngọc Hách nghĩ đến Tạ Lâm đột nhiên lợi hại như vậy, khẳng định cũng là có hệ thống hỗ trợ , đã sớm phát hiện hắn không được bình thường, trước như thế nào không hướng chỗ sâu tưởng đâu.
Vì cái gì hắn hệ thống liền lợi hại như vậy, chính mình lại quán thượng như vậy một cái phế vật hệ thống, còn dám nói mình là này bộ tiểu thuyết nhân vật chính, căn bản nửa điểm tác dụng đều không có.
Đang lúc Tạ Ngọc Hách thần tình oán giận khói mù chi sắc, đột nhiên một cái cái chén trực tiếp tạp lại đây, vừa lúc đập trúng Tạ Ngọc Hách trên trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng ảnh đế mã giáp lại rớt - Mặc ngôn mộc
General FictionTấn Giang VIP2021-04-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 8371 Trước mặt bị cất chứa sổ: 33956 Dịch dinh dưỡng sổ: 36464 Văn chương tích phân: 313,689,920 Văn án Tạ gia mười lăm năm trước bị lừa bán đến nông thôn nhi tử tìm trở về, nghênh đón h...