Phần 1

1.1K 17 8
                                    

《 toàn năng ảnh đế mã giáp lại rớt 》 tác giả: Mặc ngôn mộc

Văn án

Tạ gia mười lăm năm trước bị lừa bán đến nông thôn nhi tử tìm trở về , nghênh đón hắn cũng không phải thân tình.

Cha mẹ: "Ngọc Hách với chúng ta mà nói phi thân sinh hơn hẳn thân sinh, chúng ta không thể để cho hắn quét mặt mũi, chỉ có thể đối ngoại xưng ngươi vi dưỡng tử, ngươi hẳn là minh bạch chúng ta khổ trung đi?"

Muội muội: "Ta chỉ có một ca ca, ngươi đừng hy vọng ta nhận ngươi."

Bọn bắt cóc đồng thời trói lại hai người bọn hắn, yêu cầu chỉ có thể sống một người, Tạ Lâm nghe được cha mẹ không chút do dự đạo: "Chúng ta tuyển Ngọc Hách."

Tạ Lâm từ mấy chục mét cao đại trên cầu bị đẩy xuống, nước sông tái lạnh so ra kém tâm lạnh.

Chết sau Tạ Lâm mới biết được, hắn sinh hoạt tại một quyển sách trong, Tạ Ngọc Hách là quyển sách này nam chủ, mà hắn là ác độc nông cạn pháo hôi bình hoa dùng để phụ trợ nhân vật chính ưu tú.

Trọng hoạt nhất thế, Tạ Lâm: "Đi mẹ ngươi chó má gia nhân, lão tử một người này nhạc tự đắc, tiêu sái không kềm chế được không tốt sao?"

'Đinh' ngươi buộc vào 'Toàn năng ảnh đế hệ thống', từ giờ trở đi bản hệ thống đem mang ngươi học tập các loại kỹ năng, đi lên nhân sinh điên phong.

Vi đối kháng nhân vật chính vòng hào quang, Tạ Lâm không thể không tiến vào giới giải trí cũng đi lên học tập con đường.

Võng hữu nghe nói Tạ Lâm từ tiểu sinh hoạt tại nông thôn, thư đều không đọc mấy năm chạy tới đương yêu đậu, thật cho rằng yêu đậu là dựa vào mặt là đến nơi sao?

《 âm nhạc đại nổ mạnh 》 tiết mục thượng, Tạ Lâm một khúc kinh người, mấy vị giám khảo vi đoạt hắn thiếu chút nữa vung tay đánh nhau.

Sau lại võng hữu phát hiện vị kia lấy thế giới đệ nhất tòa điện cạnh cúp hoàng thần cư nhiên chính là Tạ Lâm.

Sau lại võng hữu còn phát hiện vị kia tiểu thuyết tiến vào toàn cầu sách bán chạy trước thập Mặc Ngôn đại thần cư nhiên cũng là Tạ Lâm.

Không chỉ như vậy, cái này yêu đậu có chút cường.

Thư pháp, hội họa, thuật cỡi ngựa, đấu kiếm từ từ đều không nói chơi.

Võng hữu: "Ca, còn có cái gì là ngươi sẽ không sao?"

Sau lại cha mẹ: "Nhi tử, chúng ta biết sai, ba mẹ tới đón ngươi về nhà ."

Tạ Lâm: "Ngại ngùng, ta hộ khẩu bản thượng cha mẹ chết sớm, biệt loạn nhận."

【CP là hệ thống, Lục Tư Niên 】

Gỡ mìn:

1. Bàn tay vàng phi thường đại, ngốc nghếch tô sảng văn, thiên lôi cổn cổn máu chó văn, để ý thận nhập

2. Đồng tính nhưng hôn.

3. Nam chủ kỳ thật là nhị xuyên, chính là giai đoạn trước không nhớ rõ .

Toàn năng ảnh đế mã giáp lại rớt - Mặc ngôn mộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ