Đệ 081 chương 1 càng (tróc trùng)
Tạ Lâm này phương hành động không chỉ liên võng hữu, mà ngay cả mấy vị đạo sư đều cảm thấy thiếu thỏa .
An Bồi Phong tưởng muốn cọ nhiệt độ biểu hiện đạo sư nhóm cũng đều nhìn ra được, nếu tại lục tiết mục, nguyên bản chỉ cần đều cho là hắn là mới vừa hồng liền nhẹ nhàng.
Tạ Ngọc Hách thủ mở miệng trước thay An Bồi Phong nói chuyện: "Tạ Lâm, ta không biết các ngươi trước kia phát sinh quá chuyện gì, nhưng ta cảm thấy cùng tồn tại một cái tiết mục trung, ngươi bây giờ là đệ tử, hắn là đạo sư, ngươi hẳn là học được tôn trọng đạo sư, cùng An Bồi Phong đạo sư nói lời xin lỗi đi."
Tạ Lâm thản nhiên nói: "Tôn trọng là cho nhau dành cho , đối với một cái đã từng thương tổn quá ta, hãm hại quá ta người, ta dựa vào cái gì cấp cho hắn tôn trọng?"
Lời này tin tức lượng có chút đại, đại gia rất nhanh phỏng đoán hai người này chi gian phát sinh quá chuyện gì.
Một ít không biết sự tình trải qua võng hữu nhanh chóng đặt câu hỏi 'Hai người bọn họ trước kia phát sinh quá cái gì? Vì cái gì Tạ Lâm sẽ nói ra nặng như vậy nói?' .
Cũng có người bắt đầu chính mình mượn dùng internet bái dấu vết để lại.
Có một chút đã từng truy quá 《 mạnh nhất thần tượng 》 cái này chân nhân tú toàn bộ hành trình võng hữu biết một ít chuyện năm đó, lập tức bắt đầu làm khởi sự kiện phổ cập khoa học.
Bọn hắn biết đến sự tình cũng tương đối phiến diện, chỉ biết là năm đó Tạ Lâm cùng An Bồi Phong hai người cùng tiến lên quá 《 mạnh nhất thần tượng 》 này đương tuyển tú tiết mục, Tạ Lâm lớn lên soái ngay từ đầu bài danh rất cao , sau lại có mấy kỳ sân khấu biểu hiện không tốt lắm, thứ tự hàng xuống dưới, bất quá cũng luôn luôn tại xuất đạo vòng trong bồi hồi.
Ngược lại là An Bồi Phong lúc ấy thu tiết mục khi một lần xuất đạo vị đều không có tiến vào quá, lại tại thành đoàn đêm cùng ngày tễ thân thứ bảy danh thành công xuất đạo.
Tái sau lại liền ra # Tạ Lâm vô duyên xuất đạo hậu trường sinh khí đánh người # nhiệt sưu, cái này nhiệt sưu ngốc không lâu sau, chỉ có ngắn ngủn hai ba giờ, nhưng hỗ liên võng là có ký ức , tưởng tra vẫn là có thể tra được .
Lúc ấy cũng từng có không ít truy này đương tiết mục võng hữu nói qua An Bồi Phong có thể xuất đạo là dựa vào hậu trường .
Hiện tại tái nghe Tạ Lâm lời này, xem ra năm đó hắn không thể ra đạo, cùng với cái kia đánh người nhiệt sưu có ẩn tình khác.
Chẳng sợ tấm màn đen xuất đạo sự tình không có chứng thật, nhưng hai người quan hệ không tốt là khẳng định .
Một khi đã như vậy An Bồi Phong ngay từ đầu giả thành hai người là bạn tốt bộ dáng, quả thật có chút ghê tởm người.
Tạ Ngọc Hách là trăm triệu không nghĩ tới, Tạ Lâm sẽ trước mặt mọi người vạch trần chuyện lúc ban đầu.
Giới giải trí trong người đều sẽ chú ý cái mặt ngoài, có một số việc đại gia trong lòng biết rõ ràng liền hảo, có chút ủy khuất cho dù là bị oan uổng cũng chỉ có thể thụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn năng ảnh đế mã giáp lại rớt - Mặc ngôn mộc
General FictionTấn Giang VIP2021-04-30 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 8371 Trước mặt bị cất chứa sổ: 33956 Dịch dinh dưỡng sổ: 36464 Văn chương tích phân: 313,689,920 Văn án Tạ gia mười lăm năm trước bị lừa bán đến nông thôn nhi tử tìm trở về, nghênh đón h...