Yessssssss~ Nakapili narin ako sa wakas nang pangalan ng magiging anak nila Shey at Vhin.. :DDDD
at salamat sa tulong nyo guys :) kayo nagbigay saken ng ideya ee, at syempre sa kapatid ko rin na tinulungan akong mag-isip ng magandang pangalan :)
You'll know their son's name kapag binasa nyo ang chapter na to syempre XD haha!
Niweys, let's go to the dedication :)
So.. this Chapter is dedicated to.....
-itsmephAt
"Oh my gawd ms author XD ikaw n ate . gurabii . you made me horny as hell ;) hoho . ikaw na ang dakilang babae na nagging lalake . HAHAHA #LOL . thanks for this chapter ms author . horny but cool . yeah \m/ nakagat ko tuloy yung labi ko sa kalibugan . HAHAHA (share lang wag aangal XD)"
-wahahaha! dami ko namang tawa sa comment mo enday XD wag kang horny bad yan!! >_< wahahaha! XD jusko, kung ako nga naging ma "L" talo pa ang tunay na lalake wahahaha! shhh! wag maingay XD niweys po, salamat at na "L" ka sa chapter na ito :D
Thanks YOu so much for your never ending support guys :)
abamalaykosayo </3
-------------------------------------------------------------------------
Vhin's POV
It's about time for us to return to our mansion, medyo matagal na kami dito dalawa si Shey, wala na kaming ibang ginawa kundi maglandian, pero its not like na nagsawa nako kakalandi sa future asawa ko, it's just that baka nag-aalala na yung si Lloyd saken.
And I also had this bad feeling na merong masamang nangyari sa isang yun while I was gone, baka anong ginawa ng lokong yun at mapahamak pa. Tsaka isa pa, andami kong kagat na natanggap kagabi, eh hindi naman ako kinagat nitong si Shey habang gumagawa kami ng milagro.
Habang nasa byahe kami tahimik lang ako dahil ang dami kong iniisip. Pero na distract agad ako nang bigla kong mabasa ang iniisip ni Shey na kanina lang din tahimik.
BINABASA MO ANG
ang BAMPIRANG ubod ng KAMANYAKAN
VampirosBAMPIRA--- isang maangas, misteryoso at kinakatakutan na nilalang dito sa mundo. Pero paano kung ang bampirang nakilala mo ay hindi lang ganyan, kung hindi ay may ugali ding KAMANYAKAN? Kakagat ka ba? Oh aatras nalang?