Tsapter Etiiin :3

65.6K 1.1K 117
                                    

IMPORTANT AUTHOR'S NOTE: PA PLUG PO NANG BAGO KONG STORY NA "HOLD ME CLOSE, NEVER LET ME GO" abamalaykosa~short story ... Short story lang po sya, I think it will only consist of less than 10 chapters. Nasimulan ko na po ang first chapter kaya naman nagmamakaawa XD po ako sa inyo na basahin nyo po sya.. Salamat po nang marami..



hai naku ~_~

ahuhuhuhuhuhu~~ guys.. kung alam nyo lang na gustong-gusto ko na kau lahat ang idedicate ko sa chapter na to.. eh di pwede ee >_< isa lang ang pwede.. kaya naman po pag pasensyahan nyo na kung di ko madedicate sa inyong right then and there..

at tsaka kailangan ko pong sundin yung sinabe ko na kung sino ang may pinakaka windang oh nakaka aliw na mga comments ang pipiliin ko para sa dedication. kaya po sa mga gustong magpadedicate sa story eh mag comment nalang po kayo.. I'm sure naman po na na-aapreciatte ko lahat ng mga comments nyo, and for that gusto ko po ulit sabihin na THANK YOU SO MUCH.

at tsaka po pala.. kelangan po na FAN ko kayo para ma dedicate ko yung chapter :D

ahmm heto na po...

dedicated ang chapter na to kay...

-jheylyza


waAaAah. . .kilig much.. bat ang romantic ni vhindrake . . Natuwa naman ako may UD na kagad si author. Lage kasing bitin =3=

ahahaha! oh ngaun! nabitin nanaman kayo! XD halos 3weeks akong hindi nagparamdam  XD pero heto nA ako.. nabuhay ulit XD

oh cge na :D ayan na po.. ^^

sa mga di ko po na dediate-an eh SORRY po talga >_< gusto ko po talga kaso kelangan fair tayo.. OK? tsaka uulitin ko po.. dapat po.. FAN ko kayo para madedicate koyung chapter sa inyo.. ok?

SALAMAT po :)

abamalaykosayo </3

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Shey's POV

urgh...  nkakakpagod ~_~

hindi na maxado masakit ang paa ko pero pagod na pagod parin ako at tsaka medyo na HANG OVER.. ewan ko ba kung pano pero masakit ang ulo ko ehh.. Napukpok ko ba to kanina oh ano? ~_~

ang BAMPIRANG ubod ng KAMANYAKANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon