【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 đến sở ( tam )

193 11 0
                                    


Như cũ là @ thủy sắc pháo hoa lão sư 《 không hệ thuyền 》 diễn sinh văn

Một cái tính toán chậm rãi điền bánh ngọt nhỏ.

Đối đãi kề bên hậm hực đại kim mao, đương nhiên là sủng hắn, yêu hắn, đi đến nơi nào đều mang theo hắn.

PTSD có, tự mình hại mình có

Lão ôn thân mình lỗ lã nghiêm trọng, khí huyết mệt hư vưu gì, bổ tới bổ đi đều là dược, hắn uống phiền còn không dám nói.

Lão ôn gầy đến lợi hại, trước kia quần áo đều không được tốt thượng thân, đại để là trên người thương đau đến nháo tâm, lượng cơm ăn cũng nhỏ đi nhiều, đổi đa dạng cũng ăn không vô nhiều ít.

Lão ôn đầu gối thương tích thành tật, mưa dầm chưa đến, trước tiên liền bắt đầu đau. Vừa vào đêm, tay chân cũng luôn là lạnh lẽo, thời tiết chuyển lạnh, than hỏa cần trước tiên điểm thượng.

Lão ôn ban đêm ngủ không an ổn, thường nói nói mớ, nghe không thấy thanh âm, chỉ có thể thấy môi động vài cái, tựa hồ muốn nói cái gì lại sinh sôi nhịn xuống. Bóng đè quá sâu sống mơ mơ màng màng cũng không làm nên chuyện gì.

Lão ôn hiện giờ không thể gặp chén rượu, nhìn đến thời điểm ánh mắt trốn tránh, thân thể cũng ở phát run. Cần thiết đem hắn có thể thấy cái ly toàn cấp thu hồi tới.

Lão ôn không cần dao nhỏ hoa cánh tay, sửa vì cắn khoang miệng nội sườn, động tác biên độ tiểu không hảo phát hiện, muốn kịp thời ngăn lại hắn.

Lão ôn không thế nào ái nói chuyện, cũng…… Không lớn sẽ cười.

Lão ôn……

Ôn khách hành phao thuốc tắm ngủ rồi, chu tử thư đem hắn từ thau tắm vớt ra tới, ôm đến trên giường, đem người này một thân hoặc thâm hoặc thiển vết thương từng cái xem xét.

Trên lưng tiên thương sớm đã khép lại, lưu lại tảng lớn ố vàng nhan sắc, chu tử thư duỗi tay xoa đi, có thể muốn gặp này đó dấu vết lạc hạ là lúc là như thế nào đau xót, đầu gối lâu quỳ đã có biến hình xu thế, chu tử thư dùng ngón tay miêu tả đầu gối cốt hình dạng, hít hà một hơi. Cánh tay cùng đầu vai là ôn khách hành chính mình làm ra tới tân thương, da thịt quay thật là làm cho người ta sợ hãi, dư lại nhiều là giấu ở nội bộ bệnh trầm kha, chỉ có thể chậm rãi điều dưỡng, sốt ruột không được.

Ôn khách hành phòng gian sở hữu hình dạng sắc nhọn khí cụ đều bị thu đi rồi, liền bàn ghế chỗ ngoặt hơi chút bén nhọn địa phương đều bị bao thượng mềm lụa, thật dày thảm phô đệm chăn trên mặt đất gạch thượng, toàn bộ phòng thay đổi bộ dáng, chu tử thư khủng ôn khách hành tâm sinh kháng cự, rồi lại cơ hồ là dự kiến bên trong phát hiện đối phương không có gì phản ứng.

Ôn khách hành đối một ngày ba lần đoan đến trước mắt đen tuyền nước thuốc không có ý kiến, đối cơ hồ cùng hắn một tấc cũng không rời, mỗi đêm lôi kéo hắn tay đi vào giấc ngủ, một đêm muốn lên xem xét hắn rất nhiều lần chu tử thư cũng không có cảm xúc dao động. Cùng chi tướng đối chính là ôn khách hành bắt đầu suốt đêm suốt đêm ngủ không được, ban ngày cũng nhìn không ra buồn ngủ. Chu tử thư thực mau phát hiện hắn chỉ là hạp con mắt làm bộ đi vào giấc ngủ, bất đắc dĩ điểm ôn khách hành ngủ huyệt.

Này đương nhiên không phải kế lâu dài, chu tử thư lường trước loại tình huống này là chính mình đột nhiên tham gia hắn thế giới duyên cớ, nhưng hắn hiện giờ không dám phóng ôn khách hành một người đợi, càng không dám tìm người khác tới chăm sóc hắn, để tránh ôn khách hành còn phải cường đánh tinh thần giả bộ một cái dường như không có việc gì biểu tượng. Chỉ phải lựa chọn bảo trì một cái xa hơn một chút khoảng cách, cũng may ôn khách hành công lực chưa khôi phục, tinh thần cũng hư phiếm thật sự, một chốc một lát phát hiện không được có người ở quan sát hắn hướng đi.

Ôn khách hành một người tình hình so dự đoán còn muốn tao, hắn chỉ một kiện áo đơn từ ánh mặt trời hơi thự là lúc tĩnh tọa đến mặt trời xuống núi, không biết lãnh cũng không biết nhiệt, cả người tựa hồ lâm vào một loại dài dòng minh tưởng bên trong, chỉ lo rũ mắt trầm tư. Dựa gần chu tử thư mới phát giác ôn khách thịnh hành thỉnh thoảng sẽ đối với không khí đáp lại mấy cái “Hảo” hoặc là “Ân” như vậy vô ý nghĩa âm tiết, ngoài ra lại là lâu dài lặng im.

Chu tử thư minh bạch, ảo giác như cũ ở ôn khách hành trước mắt bồi hồi, chỉ là ở đã trải qua nhận sai “Trang chủ” vì “A nhứ” như vậy đánh sâu vào sau, nỗi lòng bình tĩnh lại ôn khách hành lại về tới mười mấy ngày trước cho rằng trước mắt xuất hiện hai cái ảo ảnh cái kia khi đoạn, cũng lựa chọn đem nó lấy càng sâu phương thức giấu đi, hắn có thể đem cả ngày thời gian háo đang chờ đợi ảo giác xuất hiện, đãi nó xuất hiện lúc sau, ôn khách hành lại không dám nhìn chăm chú nó, cũng không dám cùng nói đến lời nói, hắn muốn lớn nhất hạn độ sợ bị người thấy sau phát giác dị thường.

Ảo giác không cần ẩm thực, ôn khách hành liền không cảm giác được chính mình cơ khát. Chu tử thư không khỏi bắt đầu oán hận cái này cùng chính mình giống nhau như đúc ảo ảnh sẽ không chiếu cố người.

Có người đem một kiện áo khoác khoác ở trên người hắn, ôn khách hành quay đầu xem a nhứ đi đến chính mình trước mặt ngồi xổm xuống.

Chu tử thư cầm hắn tay, không chút nào ngoài ý muốn là lạnh lẽo, lại thăm cái trán, còn hảo không có nóng lên.

Chu tử thư đem hắn hai tay hợp lại ở bên nhau, đặt ở trong lòng ngực, cúi đầu thổi khẩu nhiệt khí, rồi sau đó ngưỡng mặt xem hắn, “Lão ôn, ngươi cùng ta trò chuyện nha!”



Toái toái niệm: Hiện tại cảm giác viết áng văn này ta chính là ở tự ngược.

Xem xong 27 tân ngoài lề lúc sau một lần cảm thấy vô pháp động bút làm không hệ thuyền hệ liệt, hai người cảm tình đến nước này, động ôn khách hành kia tương đương là ở muốn chu tử thư mệnh.

Hắn nhất định tưởng lấy bạch y kiếm đem ta bầm thây vạn đoạn.

【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 đến sở Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ