【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 đến sở ( sáu )

204 13 0
                                    


Bánh ngọt nhỏ kết thúc đếm ngược.

Ta mệt mỏi, khai hồ sơ phía trước tưởng kết thúc chương, kết quả viết mau hai ngàn còn không có kết thúc, ta như thế nào như vậy có thể dong dài đâu?



Ôn khách hành gần đây thích đường vô cùng, khoang miệng thương hảo đến càng thêm chậm, chu tử thư chỉ phải nghiêm khắc khống chế hắn mỗi ngày điểm tâm ngọt dùng lượng.

Trước mắt ôn khách hành nhìn trước mặt kia chén đen sì lì phiếm mùi tanh dược thẳng phạm sầu, chỉ đổ thừa vừa mới chính mình nhất thời thèm ăn, đem cuối cùng một viên mứt hoa quả cũng cấp ăn.

Chu tử thư thấy hắn dược uống đến gian nan, luôn mãi xác nhận sẽ không tổn hại dược tính sau, hướng mỗi ngày dược nhiều hơn mấy viên cam thảo. Cam thảo vị ngọt, nhưng mà hỗn phương thuốc dược liệu ở bếp lò ngao thượng mấy cái canh giờ, không những không có thể trung hoà cay đắng, ngược lại không duyên cớ thêm một cổ tử mùi tanh, ôn khách hành vừa nghe này hương vị liền cảm thấy dạ dày buồn nôn, thừa dịp chu tử thư không chú ý, tay run lên, đem này một chén dược tất cả đút cho ngoài cửa sổ hoa hoa thảo thảo.

Ban ngày vì hành động phương tiện, hai người trên cổ tay thay đổi căn trường chút lụa mang, nhưng nhiều nhất cũng bất quá là mấy trượng xa khoảng cách, điểm này động tĩnh đương nhiên không có thể tránh được chu tử thư tai mắt. Hắn vào nhà thấy không chén thuốc, hỏi: “Dược uống xong rồi.”

Ôn khách hành chột dạ gật đầu.

“Thật uống xong rồi, không gạt ta?” Chu tử thư đem chữ cắn trọng chút, ôn khách hành khóe miệng liền nước thuốc cũng chưa dính lên, có thể thấy được này dối rải chính là nửa điểm không để tâm.

Mắt thấy chu tử thư đến gần, ôn khách hành thậm chí đem ánh mắt đều rụt trở về, không dám lại xem hắn.

Dược liệu tuy được đến không dễ lại thập phần khó chiên, lại ngao một chén cũng liền thôi, chỉ là sai rồi canh giờ dược tính không khỏi muốn giảm một hai phân. Chu tử thư còn không đến mức bởi vậy sinh khí, chỉ là nổi lên trêu đùa người tâm tư, lại không nghĩ ôn khách hành là như vậy phản ứng.

“Một ngày ba lần dược chính là trốn không thoát đâu,” chu tử thư một tay xoa ôn khách hành sau sống, lại thấp người đi truy tìm hắn đôi mắt, “Chờ lát nữa lại chiên một chén cho ngươi bổ thượng.”

“Đối…… Thực xin lỗi.” Ôn khách hành thân thể ngăn không được mà phát run.

“Không quan trọng, lão ôn, một chén dược mà thôi……” Chu tử thư phóng nhu thanh âm hống hắn, lại đem thủ đoạn giơ lên trước mặt hắn, “Đừng sợ, a nhứ ở chỗ này đâu.”

Ôn khách hành cả người đều ở run, bàn tay hạ ống tay áo bị hắn nắm chặt đến không thành bộ dáng, hắn ánh mắt theo lụa mang di động đến chu tử thư trên mặt, người chậm rãi bình tĩnh trở lại, chỉ là hai chỉ trong mắt như cũ không có thể tụ tập nhiều ít thần thái.

Ôn khách hành môi rung động, nói năng lộn xộn nói: “Ta không nên dối gạt ngươi, a nhứ, ta sai rồi…… Thực xin lỗi, ta cũng không dám nữa, ta sửa lại, thật sự sửa lại…… Ngươi đừng ném xuống ta…… Thực xin lỗi……”

【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 đến sở Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ