【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 đến sở ( năm )

181 10 0
                                    


Như cũ là @ thủy sắc pháo hoa lão sư 《 không hệ thuyền 》 diễn sinh văn

Một cái tính toán chậm rãi điền bánh ngọt nhỏ.

Đối đãi kề bên hậm hực đại kim mao, đương nhiên là sủng hắn, yêu hắn, đi đến nơi nào đều mang theo hắn.

PTSD có, tự mình hại mình có

Ôn khách hành được như ý nguyện ở tỉnh lại ánh mắt đầu tiên liền thấy chu tử thư ngồi ở đầu giường. Chu tử thư chính cúi đầu cho hắn xoa dược du, nhìn qua ôn nhu cực kỳ, “Tỉnh.”

“Ân.”

Ôn khách hành cánh tay thượng một loạt bị chính hắn véo ra tới xanh tím, chu tử thư đồ xong dược, thế hắn đem ống tay áo cuốn lên lượng, đứng dậy thu thập dược bình, bỗng nhiên nghe thấy sau lưng ôn khách hành thấp thấp nói câu, “Không đau.”

Chu tử thư nhướng mày, hắn ngồi trở lại giường sườn, đem cánh tay duỗi qua đi: “Vậy ngươi véo một chút làm ta thử xem.”

Ôn khách hành nơi nào bỏ được? Hắn ở chu tử thư cánh tay thượng nhẹ niết vài cái chính là không hạ thủ được, chỉ phải nâng lên một đôi cẩu cẩu mắt đem người nhìn, muốn nhiều đáng thương có bao nhiêu đáng thương.

Chu tử thư không nhịn xuống ở đầu người thượng sờ soạng một phen, ôn khách hành rũ xuống mắt, lại nhỏ giọng ứng một câu, “Đã biết.”

Chu tử thư ngẩn ra, lúc này mới ý thức được ôn khách hành lúc trước câu kia “Không đau” cũng không phải đối với chính mình nói.

Có lẽ ở lão ôn xem ra, hắn cũng bất quá là phiêu đãng ở trước mắt ảo ảnh chi nhất. Này cũng không sao, vô luận trước mắt là nào một loại trạng thái hạ ôn khách hành, chu tử thư đều có mười hai vạn phần kiên nhẫn bồi hắn.

Chu tử thư giúp ôn khách hành đem tay áo lý hảo, lại làm người đứng lên mở ra hai tay, đem áo ngoài một tầng một tầng cho hắn mặc vào.

Hệ mang hệ đến một nửa, ôn khách hành mới phản ứng lại đây, bắt lấy đai lưng trên mặt phiếm hồng, nói: “Ta chính mình tới.” Nói còn chưa dứt lời chóp mũi đã bị quát một chút, chu tử thư cười nói: “Xấu hổ cái gì, ngươi xiêm y ta không giải quá?”

Câu chuyện là bôn thầm kín đi, nhưng mà ôn khách hành hiển nhiên là bị gợi lên cái gì bất kham hồi ức, liên thủ chỉ đều cương ở chỗ cũ, tùy ý đai lưng chảy xuống trên mặt đất. Chu tử thư cũng nhớ ra rồi, liền tại đây gian trong phòng, thân là trang chủ chính mình từng đối ôn khách hành đã làm cái gì. Hắn nhắm mắt, rất muốn ném chính mình một cái tát.

“Lão ôn……”

Ôn khách hành rũ đầu không có theo tiếng.

Chu tử thư ngồi xổm thân đem đai lưng nhặt lên, mượn này ngẩng đầu đoan trang ôn khách hành thần sắc, rồi sau đó giữa mày một túc, vặn người này mặt không khỏi phân trần dùng đầu lưỡi cạy ra hắn răng quan, quả nhiên nếm tới rồi một tia mùi máu tươi, khoang miệng nội sườn vốn là không hảo toàn miệng vết thương lần thứ hai bị ôn khách hành giảo phá.

Chu tử thư về phía sau lui nửa bước, hai người giao triền môi răng tách ra, ôn khách hành như cũ nửa giương miệng, không biết làm sao, dây lưng mềm nhẹ mà vòng qua hắn eo, trong người trước đánh cái kết. Chu tử thư dẫn người ngồi vào trên giường, còn không có xoay người tay áo đã bị một phen kéo lấy, ôn khách hành phục hồi tinh thần lại, xem hắn ánh mắt giống như là làm sai sự hài tử, lo sợ bất an.

“Không trách ngươi.” Chu tử thư ở ôn khách hành trên trán hôn một cái, lại ôm lấy người dính trong chốc lát, mới nói, “Ta đi lấy điểm đồ vật, ngươi mặc niệm một trăm số, niệm xong ta liền đã trở lại.”

“Ta đây bắt đầu rồi…… Một……”

Hơn nửa ngày mới tiếp cái “Nhị”.

Ôn khách hành nhắm mắt lại hai tay không tự giác nhéo vạt áo, hắn không dám số đến quá nhanh, sợ chờ lát nữa trợn mắt rơi xuống cái không.

Còn không có đếm tới một nửa chu tử thư liền đã trở lại, pha loãng quá nước muối là dùng để cho chính mình súc miệng, thương ở khoang miệng nội sườn thượng dược cũng là uổng phí, chỉ có thể chờ tự hành trường hảo, này căn thật dài mềm lụa là…… Ôn khách hành đang ở buồn bực, chu tử thư đem mềm lụa hai đoan nhắc tới tới, phân biệt hệ ở chính mình cùng ôn khách hành trên cổ tay.

“Lần sau tìm không thấy ta, trước túm này căn lụa mang,” chu tử thư đem thủ đoạn ý bảo cho hắn xem, “Túm một chút, ta liền tới rồi.”

Ôn khách hành ngón tay thon dài leo lên lụa mang hướng kéo lôi kéo, chu tử thư lập tức đáp, “Ai, a nhứ ở đâu.”

Ôn khách hành chớp hai hạ đôi mắt, hốc mắt chợt liền đỏ lên, một chuỗi nước mắt từ bên trong lăn xuống xuống dưới.

Chu tử thư tự ký ức khôi phục tới nay vẫn là đầu một hồi thấy ôn khách hành khóc, giơ tay thế hắn lau nước mắt, ôn khách hành nước mắt lại giống như thế nào cũng sát không xong dường như, chu tử thư nhất thời cũng không biết như thế nào cho phải, chỉ có thể nhẹ vỗ về ôn khách hành phía sau lưng từng tiếng mà gọi hắn, “Lão ôn, lão ôn……”

Ôn khách hành khóc đến chu tử thư đã bắt đầu lo lắng hắn liền phải thở không nổi gặp thời chờ mới miễn cưỡng ngừng tiếng khóc, hắn cả người cuộn ở chu tử thư trong lòng ngực, cũng không màng chu tử thư trước ngực kia khối vật liệu may mặc đã làm chính mình nước mắt sũng nước, chui đầu vào mặt trên cọ cọ, khụt khịt nói: “Ta…… Tìm được…… Ngươi.”

【 núi sông lệnh / không hệ thuyền diễn sinh 】 đến sở Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ