Sakura
Hindi ko na alam ang sumunod na nangyare matapos ang mainit naming pagtatalik, ang alam ko ay kahit tulog na ako ay sige parin sya.Nagising ako dahil sa uhaw ng tignan ko ang orasan alas 7 na pala ng maaga, kahit masakit ang pagitan ko ay pinilit kong tumayo, sinuot ko ang polo shirt ni grey at pumunta sa banyo upang makapaglinis dahil ramdam ko ang lagkit dahil sa katas kuno daw namin.
Matapos kong makapag banyo ay agad akong dumiretso sa kusina para makapag handa ng umagahan namin, napakagat nalang ako ng labi, wala naman sa rules na mangealam ako ng gamit diba?
Matapos ang ilang minuto ay natapos ko nang magprito ng bacon at eggs dahil yun lanh naman ang laman ng refrigerator nito. Ngunit nagulat ako ng makita ko itong nakaupo na sa lamesa.
Messy hair plus shirtless tanging sweatpants lang ang suot, napa lipbite nalang ako, my god grey why so hot in the morning.
"Hey i know I'm hot, stop drooling kung ayaw mong ikaw ang i breakfast ko"nakangising saad nito na kinabalik ko sa reyalidad
"Goodmorning too"note the sarcasm. Ngumiti lang ito at napailing kaya umupo nako sa harapan nito at nagsimula nang mag sandok " Sorry pinakialaman ko gamit ko nagutom na kase ako"ngunit ngumiti lang ito, why heartbeat is so fast, para bang hinahabol ako ng kabayo sa bilis.
"It's okay"sagot nito at ang simula ng kumain.
Lumipas ang ilang minuto kasalukuyang nasa banyo si grey at ako naman ay nasa labas ng kwarto nito, ngunit habannag iikot ang mata ko may nakita akong isang kwarto na iibang kulay sa lahat ng pintuan. It's red.
Bubuksan ko na sana ng may nagsalita sa likod ko "It's my playroom"nang lingonin ko ito malamig na ekspresyon amg sumalubong saakin "i just wanna look sorry for that, may i ask playroom means, your xbox? PS4, PS5?"alanganin ang ngiting binigay ko dito
Ngunit hindi ito sumagot at lumapit saakin. Tanging suot lang nito ay ang pants nya at polo wala pang coat, at basa ang buhok. May kinuha syang susi sakanyang bulsa at binuksan iyon.
Nang tignan ko puro pula ang nakikita, kaya naisipan kong pumasok, ngunit na nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko. One red bed in the middle.
Maraming handcuffs ang nakasabit sa gilid at iba't ibang desenyo. A satin handcuffs, lumapit ako duon para hawakan ng nagsalita si grey sa likod ko "It's a satin handcuffs, These slip on handcuffs add an air of sexiness"paliwanag nito na kinatango ko
At may nakita pakong isang handcuffs i think it's a leather or something. "It's a leather handcuffs"saad nito kaya hindi ko na hinawakam dahil tingin ko palang mabigat na
Ngunit sa kabilang bahagi nito ay mau nakasabit na parang pamalo "What is this?"tanong ko at pinakita sakanya, ngumisi lang ito "A flogger kitten"kaya agad ko itong binalik sa dati. Lumapit ito sa tabi ko at may binuksan na parang kabinet and it's a v-vibrator.
Iba't ibang klase ito, may gold, black, red and marami pang iba. Pinilit kong hindi mapatakip saking bibig. At sa ibaba nun na mau drawer sinenyasan nya akong lumapit kay agad akong lumapit, hinila nya iyon para mapabukas and i saw blindfold, iba't ibang klase rin.
satin blindfold at marami pang iba ngunit nagulat ang sa isa nitong drawer puro neck tie nya, ngumisi lang sya saakin at kumuha ng isa at nilagay sakaniyang leeg.
"We'll use this someday but not now kitten,so you already saw it go change your dress, nagpabili ako kay albert ng isang dress susuotin mo yon sasamahan moko may party tayong aatinan"saad nito hindi nako sumagot ay lumabas na.
Pagkarating ko sa kwarto nito nakakita ang ng mga paper bags and i saw a black sleeveless dress at medyo kita ang cleavage ko dito knowing i have a big boobs though. May undergarments den kaya i decided to bring it to the bathroom.
YOU ARE READING
What Is Love
RomanceChasing The Sun Series #1 Greyson Blackwood Sakura Ishikawa a Japanese - Filipino college student went home to the philippines to look for her mother. But the wind blew instead of her mother she met the owner of the restaurant where her mother work...