Chapter 13

15 1 0
                                    

Sakura
Hindi ko maiwasang mailang dahil kanina pa kami sa dagat at sila grey asa may cottage lang malapit saamin at kanina pa sya nakamasid saamin o saakin.

"By the way anong name mo?"napatingin naman ako nh makita kong naguusap silang apat

"Elizabeth"nahihiyang saad nito. Napangiti nalang ako she looks innocent tulad ko pero nadumihan ni grey

"Sakura"nakangiting sagot ko dito

"Minami. Just mina"

"Evelyn"

"Phoebe"

Halos dalawang oras den ang tinagal namin sa dagat. Syempre nagusap narin kami ni minami at pinaliwanag nya saakin na si Hades ang lalaking nakita nya nun sa japan at tumulong sakanya. And her love life is more complicated than mine.

Kasalukuyang hating gabi na at tapos na kami kumaing lahat. Sina phoebe ay naglalaro ng truth or dare gusto ko man sumali pero kass hinahanap ko si grey. Kanina pa sya wala ng matapos ang hapag kainan.

"Tita nakita nyo po ba si grey?"napalingon ito saakin ng tanungin ko

"Ah i saw him there sa may malapit aa dagat"ngumiti ako at nagpasalamat saka umalis sa harap nila

Tama nga sya nandon ito nakaupo sa buhangin at nakatingin sa buwan. Lumapit at umupo ako sa tabi nito

"Hey"tawag ko dito ngunit lumingon lamang ito at hindi nag salita

"Bakit ka nag iisa? Why don't you join them"nakangiting saad ko

"I'm okay here"sagot nito at muling tumingin sa buwan. Mas lalong lumapit ako sakaniya at niyakap ang kamay nya na kinatigil nya dahil naeama ko.

Kahit dito man lang maparamdam ko sakanya na mahal ko sya.

"Grey.."

"Hmm"sagot nito ng tawagin ko ang pangalan nya

"What is love?"napatingin ito saakin, hindi ko mabasa kong ang nasa mata nito. Lungkot? Saya? Galit? Halo halo.

"I don't know"napakagat labi nalang ako at binaon ang mukha ko sa braso nya.

I feel that I'm gonna cry.  Ganto ba kasakit mag mahal? Shit.

"Hey are you crying?"inangat nito ang mukha ko gamit ang mga kamay nito at tinignan ang mga mata ko.

I fell in love into his eyes.

Hindi ako sumagot at tinitigan lang ito.

"Sakura--"

"I love you"napatigil ito ng sabihin ko iyon. Ayoko nang magtago nh naramdaman. I rather take a risk than be late.

Nagbago ang ekspresyon ng mukha nito bumalik sa pagiging malamig.

"You can't love me"madiin na pag kasaad nito

"W-why? Diba hindi naman kasama sa rules ang mahalin ka?"ramdam kong maiiyak nako dahil sa nangyayare

"No. Sakura you can't love me--"

"Why?! There's another girl that you love??--"napatigil ako ng sigawan nya ako

"Hindi! I can't love you back you can't understand that? Hindi ako ang inaaakala mong lalaki mamahalin ka gaya ng pagmamahal na gusto mo!"I'm crying.

"I can't gave want you want! I can't go on a date, watching movies like what other couples do! Sakura I'm not thay kind of man! That can give you a perfect relationship that you want!"that's it.

"Hindi ko naman hinihingi na maging ganon ka i just want to love Y-You"utal na saad ko dito napatayo naman ito at napahilamos ng mukha sa inis.

Katangahan sakura!

"Sakura i-i can't I'm sorry. I can't love you back. I'm not into commitment. This is just what i want. A dominant--"hindi ko na ito pinatapos at sinampal ng malakas.

"All i want is to love you greyson. Nothing more nothing less. But if you want that kind of relationshit then be with it. I'm done! Ayoko na  itigil na naten to"tatalikod na sana ang ng magsalita ito

"Really? Just because I can't love you that's why? Ganon ganon nalang sakura?"nakangising saad nito

"Hindi. Ang gusto ko lang mahalin ka kahit hindi mo ibalik saakin. Do you think papayag ako maging submissive mo kung wala akong nararamdaman?"

"Grey, hindi lang to tungkol kay okasan. I agreed because i know there's something i want to know about you. I sacrificed my self because i fúcking love you! Kahit na masakit minsan turing mo saakin laruan nalang"tumilikod nako at tumakbo pabalik sa kwarto

"chikushô Sakura"fuck it sakura masakit. Now i feel what otosan felt when okasan left him.

Hanggang sa hindi ko naramdaman na nakatulog ako nagising nalang ako ng may naramdaman akong tumabi sa tabi ko.

Ng lingonin ko ay si grey nakatingin din saakin. Lumipas ang minuto walang ni isa saamin ang nagsalita.

MATAPOS ang bakasyon naman agad din naman kaming bumalik ng manila, bukod sa may sari-sarili kaming buhay ay pasukan ko na.

Ngunit bago pa man ako umalis ng penthouse ni grey ay isinauli ko lahat ng binigay nito saakin, damit, sapatos, cellphone. Nakatingin lamang ito ng ilapag ko sa harapan ng ang mga gamit na binigay nya.

"Gurē arigatōgozaimasu. Tankikan de ai to wa nanika o kanjimashita"Gray Thank you. I felt what love was in a short period of time.

Alam kong hindi nito naintindihan ang sinabi ko dahil nihongo iyon. Matapos nuj ay yumuko ako upang mag bow at umalis na. Saktong pagkatalikod ko dito ay duon nag silabasan ang luha ko.

Is this a end of us?

Hanggang makarating ako sa elevator inaasahan kong pipigilan nya ako pero nagkamali ako ng lumingon ako wala akong nakitang grey.

Nang makarating ako sa lobby agad akong lumabas at nakita ko si Albert naghihintay saakin. Maybe grey told him to accompany me.

"Ma'am--"

"No Albert. May pupuntahan pako thanks for that and tell to your boss that I don't want to see his face again"matapos non ay naglakad nako palayo dito rinig ko pang tinatawag nito ang pangalan ko.

I'll try my best to move on. Kahit alam kong mahirap. That is love.

I know thag love is not all about happiness. There's pain. Like there's a rain after the rainbow.

Lumipas ang Isang linggo. Halos Isang linggo akong wala sa sarili dahil sya ang nasa isipan ko.

"Hey sakura"napatingin naman ako kay mica ng kalabitin ako neto

"Hmm"

"Are you okay? You look like a... Shit actually, halatang stressed ka, care to tell me what happened?"kita ko ang pag aalala sa mukha nito ngunit umiling lang ako at ngumiti

Magsasalita pa sana sya ng saktong mag ring ang bell

"Come on"saad ko at nauna nang maglakad. Come on  sakura you can do it. Makakalimutan mo din sya

~~>
A/N; huhu malapit nyo nang malaman ang past ni bebe grey ko  and btw fan fan talaga ako ng fifty shades kaya dun po inspired ang series na to hehe. And asa multi media yung song nila grey and sakura *wink*

-StealMyGirlxz ❤️❤️

What Is LoveWhere stories live. Discover now