Hướng Hàm mới vừa tiến gia môn liền thấy cái kia gần nhất thường xuyên xuất hiện ở chính mình trước mặt nữ nhân, nàng mặt mang tươi cười, trên bàn cơm là chuẩn bị tinh xảo đồ ăn, a di lại không biết đi đâu, trong nhà chỉ có các nàng hai người.
"Tiểu Hàm, hôm nay tan học có điểm vãn a, mau tới ăn cơm đi." Nữ nhân xoay người đi thịnh cơm, đường cong hoàn mỹ bóng dáng dừng ở Hướng Hàm trong mắt, nàng không dấu vết mà đảo qua đĩnh kiều cái mông, trong lòng phun tào, nữ nhân này vì cái gì ở nhà cũng ăn mặc như vậy liêu nhân.
Tuy rằng nàng trước nay cũng không có tiếp thu, nhưng cái này nhìn như đoan trang, tuổi trẻ mạo mỹ nữ nhân chính là nàng mẹ kế.
Mẫu thân qua đời đã nhiều năm, tuy rằng nàng cũng không phản đối phụ thân lại tục, nhưng là cưới một cái so nàng cùng lắm thì vài tuổi nữ nhân, nàng là thật sự không thể tiếp thu.
Cái này kêu Vu Nịnh nữ nhân tiến gia môn lúc sau cũng cũng không ý đồ cùng nàng làm tốt quan hệ, làm nàng tiếp thu, mà là như nàng mong muốn mà vẫn duy trì khoảng cách, nàng cũng không quản nàng kêu mụ mụ hoặc là a di, càng nhiều thời điểm là làm lơ, đối phương cũng rất ít cùng nàng chủ động giao lưu, thật sự yêu cầu thời điểm cũng là kêu tên đầy đủ.
Phụ thân tựa như sự nghiệp tình trường song thu hoạch nhân sinh người thắng, công ty càng làm càng lớn, gần nhất đã ở chuẩn bị đưa ra thị trường, mỗi ngày bận tối mày tối mặt, nơi nơi đi công tác thấy sinh ý đồng bọn, trong nhà cơ bản chỉ có nàng, Vu Nịnh còn có a di ba người.
Vốn dĩ hết thảy bình thường, nhưng từ một tháng trước Vu Nịnh lầm xâm nhập nàng phòng phát hiện nàng bí mật bắt đầu, hai người chi gian bầu không khí liền thay đổi. Nữ nhân này bắt đầu cố ý vô tình mà tiếp cận nàng, còn luôn là "Ngoài ý muốn" mà bị nàng đụng phải thay quần áo, tắm rửa linh tinh.
"Nếm thử cái này sườn heo chua ngọt, ta tự mình làm." Vu Nịnh gắp khối màu sắc sáng bóng xương sườn phóng tới nàng trong chén.
Hướng Hàm liếc nàng liếc mắt một cái, cũng không nói chuyện, cầm lấy chiếc đũa bắt đầu ăn cơm. Vu Nịnh ngồi ở nàng bên cạnh, chống cằm cười như không cười mà xem nàng ăn cơm, Hướng Hàm gắp đồ ăn tay một đốn, theo bản năng xem qua đi, chỉ thấy đối phương mỉm cười nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội bộ dáng.
Nàng hơi hơi cắn môi, xem nhẹ rớt quấn lên chính mình cẳng chân nhẹ nhàng cọ xát chân, vùi đầu ăn cơm.
Thượng cuối tuần, Hướng Hàm ăn sinh nhật, phụ thân cũng không ở nhà, nàng liền cùng đồng học bằng hữu một khối đi ra ngoài qua, kết quả bị các nàng rót đến có điểm nhiều, bị đưa về gia thời điểm đã say khướt.
Lúc ấy đã nửa đêm một chút nhiều, Vu Nịnh cư nhiên còn chưa ngủ, từ đồng học trong tay tiếp nhận nàng lúc sau tri kỷ mà cầm nhiệt khăn lông cho nàng lau mặt. Kỳ thật Hướng Hàm nhớ không rõ lắm lúc ấy rốt cuộc sao lại thế này, dù sao hai người chính là lăn đến cùng nhau.
Ngày hôm sau nàng không đi đi học, từ một mảnh hỗn độn trên giường tỉnh lại khi nàng còn mang theo say rượu sau ẩn ẩn đau đầu, vừa chuyển đầu liền thấy gối lên chính mình cánh tay thượng nữ nhân cùng một mảnh trần trụi oánh nhuận bả vai, nàng đầu óc đãng cơ nửa phút, mới đột nhiên rút về tay, hoảng loạn mà vén lên chăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/Luận Mẹ Kế Như Thế Nào Biến Thành Lão Bà - Thi Từ Cáp Phú
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- 【 vũ mị phong tình cao đẳng cấp tiểu mẹ câ...