Chương 21 còn phải làm ta tức phụ

956 18 0
                                    


Hướng Thành Nghiệp vẫn là chuẩn bị áp dụng nhất quán sử dụng kéo dài chính sách, dùng chính hắn nói nói kêu thuận theo tự nhiên, Hướng Hàm liền tính hiện tại không nghĩ ra, về sau sớm hay muộn sẽ tiêu tan, đối này Vu Nịnh tỏ vẻ mãnh liệt phản đối, trịnh trọng mà tỏ vẻ nếu hắn muốn làm một cái đủ tư cách phụ thân hiện tại còn kịp, nói cách khác, bọn họ cha con quan hệ có lẽ sẽ xuất hiện vĩnh viễn vô pháp chữa trị vết rách. Lời này làm nam nhân có chút chần chờ, hắn chưa bao giờ cho rằng cùng nữ nhi quan hệ có như vậy không xong, nhưng trải qua tự hỏi, hắn vẫn là lựa chọn nghe Vu Nịnh, tìm cơ hội cùng Hướng Hàm đơn độc nói chuyện nói.

Kết quả như Vu Nịnh sở lo lắng, cũng không quá hảo, tại đây đoạn xa cách quan hệ trung không tốt với biểu đạt không chỉ có là hướng Thành Nghiệp, Hướng Hàm giống nhau như thế, hơn nữa nam nhân cố ý vô tình địa vị cao thị giác cùng thái độ, chưa nói vài câu hai người liền tan rã trong không vui. Hướng Thành Nghiệp thở dài, cảm thấy chính mình ở nhà sẽ làm Hướng Hàm tâm tình càng không tốt, lập tức liền phải khai giảng, đừng ảnh hưởng nàng học tập, vì thế tính toán rời đi, từ Hướng Hàm trong phòng ra tới Vu Nịnh vừa lúc thấy hắn ở đổi giày, chạy nhanh tiến lên ngăn lại hắn, lại sợ động tĩnh quá lớn bị rương hàm phát hiện, nàng đè thấp giọng nói, túm hướng Thành Nghiệp trở về phòng ngủ.

"Lúc này ngươi sẽ không còn muốn đi bên kia đi?" Vu Nịnh đỡ trán.

Hướng Thành Nghiệp khó được mà giải thích nói: "Tiểu Hàm không nghĩ thấy ta, ta ở nhà nàng phòng đều không ra, ta sợ ảnh hưởng nàng khai giảng trạng thái."

Đã sớm đã ảnh hưởng hảo sao! Vu Nịnh thật là phục, đành phải cấp đối phương đánh cái so sánh: "Nếu Hướng Hàm tìm bạn trai, cả ngày cùng kia nam nhân hỗn, một vòng đều không trở về một lần gia, đem ngươi cái này phụ thân hoàn toàn vứt chi sau đầu, ngươi cảm thấy thế nào?"

Hướng Thành Nghiệp cảm thấy cái này so sánh thực không thỏa đáng, hắn bình quân xuống dưới hẳn là có một vòng hồi một lần gia, hơn nữa hắn cũng cũng không có đem Hướng Hàm vứt chi sau đầu, nhưng hắn vẫn là thuận lợi lý giải Vu Nịnh ý tứ, hơn nữa đối ' nữ nhi có bạn trai đã quên cha ' chuyện này sinh ra theo bản năng không vui.

Vu Nịnh tiếp theo nói: "Hơn nữa ở ngươi sinh bệnh lúc sau nàng cũng không nghĩ ở nhà chiếu cố ngươi, còn muốn chạy ra đi tìm bạn trai."

Hỏa khí lên đây.

Hướng Thành Nghiệp trầm mặc sau một lúc lâu, trầm giọng nói: "Ta sẽ lại tìm cơ hội cùng nàng tâm sự."

"Lần sau chú ý thái độ, hảo hảo liêu." Vu Nịnh lại lần nữa dặn dò, sau đó nghiêm túc mà nói, "Ngươi muốn làm rõ ràng, chuyện này sai lầm phương hoàn toàn ở ngươi. Hướng Hàm là vô tội."

"Nàng chỉ là cảm thụ không đến phụ thân ái."

Hướng Thành Nghiệp đi tới cửa khi, Vu Nịnh bồi thêm một câu, hướng Thành Nghiệp bước chân một đốn, không nói gì thêm, mở cửa đi ra ngoài.

Kỳ nghỉ cuối cùng mấy ngày hướng Thành Nghiệp vẫn luôn đãi ở nhà, kỳ thật công ty cũng có việc, nhưng hắn lúc này ra cửa, mặc kệ có phải hay không làm công sự, Hướng Hàm đều sẽ cho rằng hắn lại đi bồi bên ngoài lão bà nhi tử, cho nên hắn chỉ có thể đem mấy cái quan trọng hội nghị chậm lại, dư lại giao cho chính mình tâm phúc xử lý. Này chi gian hắn cùng Hướng Hàm lại hàn huyên vài lần, tuy rằng không có giống phía trước giống nhau tan rã trong không vui, nhưng tác dụng tựa hồ cũng không lớn, Hướng Hàm vẫn là không muốn nói với hắn lời nói, cả ngày buồn ở chính mình trong phòng.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/Luận Mẹ Kế Như Thế Nào  Biến Thành Lão Bà - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ