Chương 14 ta ba ở cách vách ( h )

1.7K 23 0
                                    


Mấy năm nay cố tình quên đi tựa hồ rất có hiệu quả, rất nhiều ký ức đều trở nên mơ hồ, chỉ có kia sáng ngời tươi cười cùng tổng tựa mang theo làm nũng âm cuối lời nói hiện lên ở trong óc.

...

Vu Nịnh, ngươi thành tích tốt như vậy, như thế nào cũng báo cái này trường học nha?

Oa, Vu Nịnh, chúng ta lại ở cùng cái ban! Đại học bốn năm, thỉnh tiếp tục chỉ giáo nha!

Ân. . . Ngày hôm qua ngươi uống nhiều. . . Ngươi còn nhớ rõ chính mình nói qua cái gì sao?

Ngô... Ngươi, ngươi lưu manh!

Kỳ thật ta vẫn luôn đều biết ngươi thích ta. . . Ta lá gan quá nhỏ, vẫn luôn đương rùa đen rút đầu, thực xin lỗi...

Kia từ hôm nay trở đi, ngươi chính là ta bạn gái lạp!

...

Vu Nịnh nhắm mắt, đẩy ra mơ hồ quá khứ, Hướng Hàm hôm nay quy củ thật sự, ghé vào nàng trong lòng ngực như là ngủ rồi, khuôn mặt nhỏ gác ở nàng ngực thượng, Vu Nịnh giống đậu cẩu dường như cào cào nàng cằm, quả nhiên không ngủ.

Hướng Hàm lập tức mở mắt ra, cười ngây ngô mà cọ cọ mềm mụp ngực, tiến đến Vu Nịnh bên miệng hôn nàng.

"Ở bệnh viện bồi a di mệt mỏi đi?" Nàng ý có điều chỉ nói.

Vu Nịnh cười nhạt: "Còn hành, làm sao vậy?"

Hướng Hàm ôm nàng làm nũng: "Đêm nay ở chỗ này ngủ được không?"

"Ngươi lá gan là càng ngày càng phì, ngươi ba hôm nay nhưng ở nhà."

"Ta đều vài thiên không ôm ngươi." Hướng Hàm vô lại nói, "Dù sao hắn lại mặc kệ, nói không chừng đêm nay đều không trở lại."

Vu Nịnh híp mắt cười: "Vạn nhất bị phát hiện ta liền đem ngươi bán, nói ngươi câu dẫn ta."

Bị trả đũa cũng không cái gọi là, Hướng Hàm chẳng hề để ý gật đầu.

Từ xác nhận bọn họ chỉ là hiệp nghị quan hệ, Hướng Hàm trong lòng liền cho rằng nàng có cùng Vu Nịnh ở bên nhau tự do.

...

Buổi tối, hướng Thành Nghiệp trở về thời điểm phòng trong hai người mới vừa tiến vào chính đề, Vu Nịnh trước hết nghe được tiếng đóng cửa, vội vàng làm hư thanh động tác, đối Hướng Hàm ý bảo ngoài cửa.

Thời gian dài như vậy tới nay, hai người đều là hướng Thành Nghiệp không ở thời điểm mới dám làm càn, chỉ cần hắn trở về, hai người đều là các hồi các phòng, Hướng Hàm hôm nay phóng túng là có nhất định may mắn tâm lý, nàng cho rằng hướng Thành Nghiệp đêm nay sẽ không trở về, lúc này thật sự nghe được động tĩnh, trong lòng khẩn trương thấp thỏm hỗn tạp một chút sợ hãi làm nàng đột nhiên dừng động tác.

Tiếp nhận nàng thân thể một bộ phận Vu Nịnh tự nhiên cảm giác được, nàng cắn Hướng Hàm vành tai, thấp giọng cười nói: "Sợ hãi?"

Hướng Hàm tự nhiên là không có khả năng thừa nhận, nàng một bộ không thèm để ý bộ dáng: "Sao có thể? Hắn lại vào không được."

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/Luận Mẹ Kế Như Thế Nào  Biến Thành Lão Bà - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ