Chờ hai người rốt cuộc ăn thượng cơm đã là buổi chiều một chút nhiều, thường quy tới nói dừng chân sinh chủ nhật buổi chiều liền phải đi trường học, bất quá Hướng Hàm là không có khả năng đi, tình nguyện ngày mai thức dậy sớm một chút đuổi tự học. Đến ích với nàng ưu dị thành tích thêm thành, chủ nhiệm lớp đối này cũng phi thường khoan dung.
"Ngươi như vậy không tốt." Vu Nịnh cảm thấy cần thiết khuyên bảo một chút người trẻ tuổi, "Sang năm tháng sáu liền phải thi đại học, vẫn là muốn nhiều cho chính mình một ít gấp gáp cảm."
"Vì cái gì?" Hướng Hàm đầy mặt vô tội hỏi, "Thành tích hảo không phải được rồi, muốn như vậy nhiều gấp gáp cảm có ích lợi gì?"
Vu Nịnh nhất thời vô ngữ, nàng thi đại học thành tích tuy rằng không kém, nhưng nàng chỉ có thể tính chăm chỉ nỗ lực hình học bá, đối mặt Hướng Hàm loại này thiên phú dị bẩm hình học bá khi khó tránh khỏi có chút tư duy sai biệt.
Nàng nhún nhún vai, nói: "Nói được cũng là, dù sao xem phiếu điểm thì tốt rồi. Cuối kỳ nếu là thành tích trượt xuống, ngươi ba cần phải tức giận."
Hướng Hàm hướng trên sô pha một khảo, nhàn nhàn nói: "Hắn cũng cũng chỉ để ý về điểm này thành tích."
"Cũng không thể nói như vậy, ngươi ba vẫn là rất quan tâm ngươi. Công tác vội là không có biện pháp sự, hắn cũng tận lực bớt thời giờ đã trở lại sao." Vu Nịnh khó được mà thế hướng Thành Nghiệp nói lời hay.
Hướng Hàm quay đầu nhìn nàng, Vu Nịnh hỏi: "Làm sao vậy?"
Hướng Hàm sai khai nàng ánh mắt, đem tầm mắt đặt ở TV thượng: "Ngươi đối hắn đánh giá còn khá tốt."
Lời này ý tứ liền có chút vi diệu, lý luận thượng nói bọn họ là phu thê, đánh giá hảo không phải hết sức bình thường sự tình, nàng ngữ khí thật giống như Vu Nịnh cùng hướng Thành Nghiệp không nên như vậy hài hòa dường như.
Vu Nịnh bật cười, sờ sờ nàng đầu: "Đó là ngươi ba ba, như thế nào làm cho giống có thù oán dường như. Ngươi đối hắn ý kiến lớn như vậy?"
Hướng Hàm lắc đầu: "Ta đối hắn không quá đại ý thấy."
"Đó là như thế nào? Người khác nói hắn lời hay ngươi còn không muốn?"
Hướng Hàm ý vị không rõ mà nhìn nàng một cái, không nói chuyện. Một lát sau, liền ở Vu Nịnh suy nghĩ đã chuyển tới nơi khác khi, nàng đột nhiên toát ra một câu: "Vậy các ngươi còn ly hôn sao?"
Vu Nịnh lấy trái cây động tác một đốn, kinh ngạc nhìn về phía nàng, trong lòng phản ứng đầu tiên là cảm thấy Hướng Hàm đã biết nàng cùng hướng Thành Nghiệp sự, nhưng giây lát lại bị chính mình phủ quyết.
Lời này hẳn là nhằm vào các nàng hai người lúc sau quan hệ đi. Vu Nịnh lấy lại bình tĩnh, treo lên tươi cười, dùng câu chuyện thử nói: "Như vậy tưởng cưới ta a, đáng tiếc ngươi còn muốn vào đại học, chờ ngươi có năng lực rồi nói sau."
Nhưng Hướng Hàm cũng không có tiếp nàng lời nói, nàng ánh mắt dừng lại ở TV trên màn hình, ngữ khí nhàn nhạt mà nói: "Sang năm tháng 5 không phải liền đến kỳ sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/FUTA/PO18/Luận Mẹ Kế Như Thế Nào Biến Thành Lão Bà - Thi Từ Cáp Phú
General Fiction[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL ⚠️CAO H⚠️ Không thích không nên vào đọc :) --------------------------------------------------------------------------- 【 vũ mị phong tình cao đẳng cấp tiểu mẹ câ...