Chương 17 có tiền thật sự có thể muốn làm gì thì làm

733 15 0
                                    


Vu Hải bên kia hướng Thành Nghiệp chỉ cần Vu Nịnh một cái tỏ thái độ, dư lại sự tình cơ hồ không cần nàng nhọc lòng, đảo không phải hướng Thành Nghiệp có bao nhiêu quan tâm Vu Nịnh, chẳng qua bởi vì thu mua Vu thị là hướng thị tập đoàn phát triển nhất định phải đi qua một bước, chỉ xem là dùng loại nào thủ đoạn mà thôi, mà suy xét đến yêu cầu quá đối phương ở Hướng Hàm tốt nghiệp phía trước tiếp tục thực hiện lời hứa, hướng Thành Nghiệp không ngại bán Vu Nịnh một cái nhân tình.

Đối với hướng Thành Nghiệp dụng ý Vu Nịnh tự nhiên rõ ràng, cùng phía trước giống nhau, hai người này cũng coi như là giao dịch, nhưng nàng trong lòng lại cảm giác rầu rĩ, nàng thuyết phục chính mình là bởi vì giải ước ngày chậm lại dựng lên buồn bực, nhưng nàng cũng minh bạch, này chẳng qua là lấy cớ mà thôi, xét đến cùng là bởi vì nàng bắt đầu nhìn thẳng vào chính mình cùng Hướng Hàm chi gian quan hệ, tuy rằng trong lòng một đoàn loạn, không biết tương lai nên như thế nào, nhưng nàng chính là hy vọng sớm ngày kết thúc hiện tại trạng thái, giống như như vậy nàng liền có thể hơi chút đang lúc mà đứng ở đối phương trước mặt.

Hướng Hàm đối này đó hoàn toàn không biết gì cả, nàng chỉ biết còn có hai ngày liền có thể nghỉ, kích động nhảy nhót tâm tình cơ hồ che giấu không được, liền bạn cùng phòng đều tò mò hỏi nàng có cái gì chuyện tốt phát sinh, cao hứng rất nhiều nàng cũng lập tức bắt đầu quy hoạch kỳ nghỉ lữ hành sự tình, vốn dĩ đối ngoạn nhạc không thế nào ham thích nàng xưa nay chưa từng có tích cực, cũng không giống lần trước Paris hành trình giống nhau không sao cả, nhưng ngại với đối lữ hành chú ý không nhiều lắm, nàng lựa chọn cố vấn đồng học, cuối cùng từ bọn họ nơi đó đến ra hoa hoè loè loẹt đáp án, đề cử nơi nào đều có, này cũng bình thường, mỗi người đi qua địa phương không giống nhau, yêu thích không giống nhau, tự nhiên đề cử địa phương cũng không giống nhau.

Hướng Hàm rối rắm hồi lâu, vẫn là ấn chính mình lúc ban đầu ý tưởng tuyển Tam Á, hiện tại cái này mùa các nàng nơi thành thị nhiệt độ bình thường chỉ có mấy độ, hơn nữa hơi ẩm trọng, thật sự quá lạnh, vẫn là đi ấm áp điểm địa phương chơi mới có ý tứ, bằng không mỗi ngày bị lãnh không khí vây ở trong ổ chăn không nghĩ ra tới còn lữ cái gì du.

Tâm động không bằng hành động, định ra địa phương lúc sau Hướng Hàm hận không thể nghỉ ngày hôm sau liền xuất phát, vẫn là Vu Nịnh đè lại nàng lung tung nhảy nhót tâm, mặc kệ như thế nào, nghỉ vẫn là phải về nhà đãi hai ngày, tuy rằng hướng Thành Nghiệp không nhất định có thời gian ở nhà, nhưng cũng không thể đối thân cha như vậy lãnh khốc vô tình.

Hướng Hàm về đến nhà thời điểm hướng Thành Nghiệp cũng ở, nàng chỉ có thể kiềm chế chính mình kích động tâm tình, không có trực tiếp nhào hướng Vu Nịnh. Hướng Hàm sẽ không cho rằng hướng Thành Nghiệp là cố ý nghênh đón nàng nghỉ, quả nhiên tới rồi buổi tối hướng Thành Nghiệp lại rời đi.

Hướng Hàm hoài nghi hắn ở bên ngoài còn dưỡng tình nhân, bằng không chẳng lẽ đại buổi tối còn hồi công ty? Công nhân đều không dưới ban sao? Tuy rằng hắn không ở nhà Hướng Hàm thực thích nghe ngóng là được, nhưng hướng Thành Nghiệp không ở nhà thời gian xác thật nhiều đến thái quá.

/HOÀN/GL/FUTA/PO18/Luận Mẹ Kế Như Thế Nào  Biến Thành Lão Bà - Thi Từ Cáp PhúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ