A/n:pssst eto na ung 2nd chapter, have a nice day. Haha
-------------------------------------------------------------*flashback*
Lean's pov
Pagsara ko ng bahay ay nagtago ako at inactivate ko na ang badge ko.
Ako ang pang no.2 .............
End pov
End of flashback
Kyle's pov
Pumasok na kami sa banko at nakita namin ang 7 magnanakaw na may hawag na hostage at nakalagay sa kanilang leeg ang sandata ng magnanakaw.
"Itigil nyo yan, kung hindi mawawala kayo sa mundo ng hindi oras"pasigaw kong sabi sa magnanakaw.
" nako andiyan na ang pito"- pabulong na sabi ng isang magnanakaw.
"Bitiwan nyo sila" sabi ni no.3
Wow ngayun lang ata nagseryoso si 3 ha!
"Ano ka sinuswerte" sabi ng isang magnanakaw.
Napansin ko na nakatingin si no. 3 sa isang babae hostage parang alam nya.
"Uy si faith un ha kapatid ni mouel" pabulong kong sabi.
Si mouel ang classmate ko na bestfriend na din.
"Thousand apear" cinast ko ang sandata ko at naging isang libong sandata ang nakalutang.
" mega bow"sabi ni no. 3 na anyang galit na galit.
At nagsitslsikan ang mga magnanakaw at nahilo dahil dito may isang nakatakas pero bago ko habulin ay..........
*bang*
May malakas na putok ng baril ang umalingaw ngaw,pag labas ko ay nakita ko si 7 na sumaludo saamin.
Haaha ang weird nya kahit kailan.
Makalipas ang 10 minuto.....
Dumating na ang mga pulis at kinuha ang 6 na bandido at kinuha ang 1 bangkay sa harap ng bangko.
.
.
.
.
.
.
.
.
A/n: guys saka ko na lang ipapakilala sina 5,6,7 ok..