A/n:guys ung kiya ken na binanggit kanina si kyle yun, yun lang ung nickname nya ok.
-------------------------------------------------------------
Someone's pov
Hawak namin ang kapatid ni mouel syempre magkakilala kami, i susurprise namin sya dahil birthday nya ngayun, nagtatawanan si faith at ang kasabwat ko na magasurprise sa kanya.
Andito kami ngayn sa isang bodega dahil kapag sa hotel o sa ibang lugar magtataka yun.
*bog*bog*bog*cling*
Nasira ang pinto sa sobrang lakas tapos may dalawang lalaki ang naka tranaform.
"Ilabas mo ang kapatid k.....o." gulat ng lalaki na isa.
"Sino kayo?" sabi ko
"Ako ang tinawagan mo kanina" sabi nya.
Si mouel isa sa seven at may kasama sya. Pero ako ay isa din sa seven. Pero ang kasama ko ay hindi
"Cool mouel wag kang mananakit ako si james at sya naman si sam ung classmate natin" sabay tanggal ng bonet namin.
"Eh bat nyo kinidnap ang kapatid ko at pinukpok nyo pa ako sa ulo?" mouel.
"Kuya kasama yun sa plano namin" sabi ni faith.
"Eh ano ba plano nyo?!" mouel
"HAPPY BIRTHDAY MOUEL!!!" sabay naming sabi.
"Oo nga pala sino yang kasama mo mouel?" ako
"Si philip!!!" mouel
Nagulat ako sa sinabi nya si philip din isa sa seven wow halos kalahati ng seven magkakilala baka sabihin nyong pati si kyle.
*ring*ring*ring*
Nagtransform na si mouel at philip pabalik at sinagot ang telepono.
"Hello, kyle bakit?" mouel
Speaking of kyle, tumawag sya
(Hello mouel asan ka ha?)
"Andito sa bodega" sabi ni mouel
(Anong ginagawa nyo dyan, saan ba yan?)
"Sa road 213 chase street"
(Ah ok pupuntahan kita, dyan ka ba mag cecelebrate ng birthday mo?)
"Oo eh, si james kasi nag surprise pa!!!" sabi ni mouel