"Abigail.." Inilapag ko ang hawak kong telepono ng mapag sino ang tuloy tuloy na pumasok sa aking opisina. "Magaling ka na?"
"Yes.. Magaling na ang paa ko" Itinaas ko pa ang napilayan ko na paa para makita ni mi loves. "Magaling na magaling na. Nakapag drive na nga ako eh" Nilapag ko ang bag ko sa upuan na naroon, nakakapagod talaga pag magfa finals na sagaran sa utak! Dami kailangan imemorize! Buti na lang memorize ko si mi loves kahit naks pikit pa ako.
"Kaya pala nandito ka na naman para kulitin ako" Pa iling iling na sabi ni Gerald.
"Grabe ka naman! Hindi ba pwedeng mangamusta lang?"
"You can text or call me kung mangangamusta ka din lang naman"
"As if mag rereply ka sa text ko at siguradong bababaan mo lang din ako ng tawag" Sagot ko naman, totoo! Never pa itong si mi loves nag reply sa mga text messages ko! Konsehal pero kuripot sa load? Paano na future natin nito?
"Tsk.. You know im a busy man Abigail Christine" Tinuro ko ang mga papeles na nasa lamesa. "May tinatapos akong mga papeles" Kailangan ko na kase itong ipasa kay Eros, hindi naman porket mag kaibigan kami at sya ang mayor ay mag pepetiks petiks na lang ako da trabaho.
"Sige lang gawin mo lang yan.." Sabi ko naman at naupo sa bakanteng upuan sa harap nito. Grabe.. Napagod talaga ako sa school. "Sino yung nag punta ditong babae?" Pag iiba ko ng usapan.
"What?"
"Noong nakaraan, sino yung babae na nag punta dito?"
"Oooh.." Parang alam na nya ang tinutukoy ni Abby. Why? kailangan ko pa bang ipaalam sayo kung sino sino ang mga pumupunta dito o dumadalaw sa akin? Tsaka sino nag sabi sayo nyan?"
"Kung pwede mo ding sabihin why not!" Loko to! Ako itong araw araw na dalaw ng dalaw sa kanya tapos mag tatanong pa kung dapat ko bang malaman! Halos dalhan ko na nga sya ng bulaklak at ako ang mang ligaw eh! "So sino nga kase?" Kulit ko pa.
"It's none of your business Abigail"
"Nag tatanong lang eh. Babae mo no? Alam ba ni Tita Clarissa yan? Ano itsura?"
"Why my mom should know about it? Nasa tamang edad na ako"
"Syempre pulitiko ka dapat hindi ka nagpapa punta dito ng kung sino sinong babae. Mahirap ng ma chismis mi loves! Ako lang dapat!"
"Don't pissed me Abigail"
"Nag sex siguro kayo dito? Yuck" Napangiwi pa ako. "Wala ka bang pang hotel at dito pa sa opisina mo kayo gumagawa ng milagro? Kadiri ka" I can't see Gerald having sex with other woman or being with other woman. Baka mag lupasay ako!
"So what if i had sex here? It's my office"
Siraulo to ah. So nag sex nga? Malaman ko lang talaga sino ang babae na yun makakalbo ko talaga!
"Sexy ba katulad ko? Maganda? Makinis? May magandang boobs at pwet?"
Aba kung hindi ko lang din ka level nakakahiya naman yun."Abigail Christine!!" What she's saying? May magandang boobs at pwet? What the fuck!
"Baka naman chararat yang babae mo kaya ayaw mong sabihin ang pangalan"
"Chararat? What is chararat?"
Napaka kunot noo na ako, Abigail knows a lot of street words. Galing naman sa matinong pamilya pero ang bibig talaga ng babaeng ito pasmado.Natawa ako kung paano bigkasin ni Gerald ang salitang sinabi ko. "Chararat lang hindi mo pa alam? Sa bagay oldies na pala, di maka relate sa aming mga batang 20's"
"Who's old?" Napatayo na ako mula sa pagkaka upo.
"Ang ibig sabihin ng chararat panget! Na gets mo na?"
"She's not panget okay. Matilda is not ugly"
"Matilda? Yun yung pangalan ng babae? Eeeww ano yun matanda? Kadiri ka Gerald! Pati matanda pinapatulan mo!" Gawdddd susumbong ko talaga to kay tita Clarissa.
Napa hawak ako sa aking sentido, Abigail really know how to make my blood boils.
Hindi ko na naman matatapos ang dapat kong gawin ngayon dahil sa kakulitan nito ngayon."She's not old okay. And to tell you Abigail i rather choose experienced woman compare to you" There he said it. Para naman matauhan naman itomg babaeng ito na nunca syang magkaka gusto dito.
Experienced woman? Ano yun pag dating sa sex? Aba teka.. Ganon pala gusto nito ha. "Bakit? Experienced woman na din naman ako ah." Naka ngising sabi ko.
"What?" Malakas na pagkaka bigkas ni Gerald. "Your not. Your still a virgin Abigail so don't me"
"Anong akala mo sa akin santo? Hello.. baka i blow job kita dyan makita mo" Pang aasar ko pa dito. Diyos ko... Wag naman sana maniwala si mi loves! Virgin pa po ako at sa kanya ko lang iaalay ang pempem ko!
Shit.. "Abigail Christine!!" Nilapitan ko na ito at naupo sa upuan na nasa harap nito! Meaning to say she's not a virgin anymore? Who pop her cherry then? Wala naman akong nabalitaang naging nobyo nito.
"Oh bakit? Blow job kita gusto mo? Baka tumirik mata mo dyan" Of course she do watch porn specially on her first year of college, para alam nya kung paano nabubuo ang baby. I'm a gynecologist in the future remember.
"Who's that guy?" Wag lang talaga sabihin nito ni Abigail na nakipag one night stand ito dahil baka masakal nya ito kahit babae pa. Of course i didn't like her on being a lover or being intimate to her but damn! Nakita ko ito kung paano lumaki!
"Huh?" Ano daw?
"Who pop your cherry? Tell me at ng maupakan namin ng kuya mo"
"No way! That's too personal. Hindi ko sasabihin okay?" Patay!Mukhang paniwalang paniwala si mi loves!
"Sasabihin mo o sasabihin mo? Come on Abigail tell me who's the bastard guy?" I want to know who took her first, tangina masyado naman maswerte ang gagong yun at si Abigail Christine pa talaga!
"AYOKO!!" Agad akong tumayo, siguradong papaaminin ako nito ni Gerald. Anong aaminin ko? Eh charot charot lang naman yun! Pinaamin ko lang naman sya kanina kung sino ang babaeng pumunta dito ng nakaraan eh.
"Shit! Abigail Christine! Come back here" Hinabol ko na lang ng tingin ang papalayong dalaga. Ang bilis naman nito mag lakad, she just grab her bag and run so fast going out on my office. Hindi talaga sinabi kung sino eh! Im so eager to know who pop her cherry! Wait.. Why i feel like im pissed? Knowing Abigail is not a virgin anymore? I shouldn't feel like this, that's her life!
Hi. The continuations of Abigail christine Maceda is now on Patreon apps and vip group. BAWAL MAGREKLAMO! my story my rules! Dm me on my fb page for more details!
BINABASA MO ANG
Abigail christine Maceda
RomanceGerald and Abby's story🖤 The completed and book version of Abigail christine Maceda is already on Patreons apps and vip group. For more question kindly visit my fb page: Maribelatenta on Facebook.