chap 1

548 35 25
                                    

love in lies
Tình yêu có đẹp đến thế nào
Thì cũng sẽ mãi tồn tại chứ?

______________________________

What is love ?
___________________________

                 1

   Ai mà chẳng biết rằng London nơi được gọi là " xứ sở sương mù " . Chỉ tiếc thay trong sương mù dày đặc bạn sẽ thấy những gì

    Tình yêu cũng thế , cho đi chưa chắc là nhận lại , nhưng nếu mù quáng vào nó thì sẽ không thể ra .
   
   Hai con người xa lạ khi gặp nhau  , họ sẽ yêu nhau không . Một cuộc hôn nhân chính trị thật sự sẽ có thứ lẻ lôi gọi là Tình yêu xuất hiện không.

    Bạn nghĩ tình yêu sẽ bắt đầu như thế nào ?

    Không lẽ một ngày mưa , một người xuất hiện và đưa cho bạn một cái ô , hai con người đi với nhau tay cằm ô che cho đối phương , ghé chân vào một quán nhỏ cùng nhau làm một tách cafe nóng hổi  dưới bầu trời mới của Vương Quốc Anh , tình yêu đôi ta từ đó chớm nở. Ba chữ Anh yêu Em sẽ là thứ chứng minh cho tình yêu của đôi mình .

     Cái đó thì chỉ có trong mơ mà thôi !
   
     Edgar Valden cái tên chẳng xa lạ gì với cái vương quốc Anh bây giờ cả . Một đứa con thuộc dòng dõi quý tộc Valden , một tên thiên tài hội họa .

     Cậu ta có thể vẽ một bức tranh mang cả tâm hồn bên trong , vẽ một bức về tình yêu ai nhìn vào cũng sẽ thấy sự lãng mạn của nó , một bức tranh gia đình tràng ngậm tiếng cười và sự ấm áp trong đó .
   
      Vậy mấy ai tự hỏi rằng , bức tranh của cậu ta có thể mang lại cảm xúc cho người coi , nhưng đó có phải cảm xúc thật của cậu
 
      Đã mấy ai đã không từng nghĩ rằng cậu vẽ bức tranh về tình yêu lúc cậu đang yêu ai đó , cậu vẽ một bức về gia đình vì cậu cảm nhận được sự ấm áp của gia đình và đem nó thành tranh .
   
       Ngay từ đầu chẳng ai hiểu rằng.  Cậu chỉ vẽ như những bức tranh bình thường chẳng có một tí cảm xúc nào cả , cậu chẳng hiểu cái thừ gì gọi là tình yêu cũng chẳng hiểu  tình thương gia đình là gì  .

        Nếu ai ai cũng nói rằng ba mẹ cậu là hai người có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất nơi này , thì mấy ai biết gã chông lý tưởng kia lại đi ngoại tình với những kẻ hầu trong nhà , mấy ai biết rằng người phụ nữ hạnh phúc mà mọi người hâm mộ lại là một kẻ phản quốc , bà ta luôn đem thông tin từ chỗ chồng bà ta và bán ra cho người Pháp , không phải cuộc chiến này kết thúc thì có lẽ người đàn bà đó sẽ vơ vét được một mớ tiền nữa .

      Nếu mọi người nghĩ hai kẻ này chưa từng yêu nhau thì cũng không đúng. Tôi từng nghe người quen kể rằng , họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên bên nhau 8 năm và rồi kết hôn . Một cuộc tình 8 năm thật sự dài nhỉ , có lẻ là gặp nhau quá nhiều nên thứ tình cảm sâu đậm ấy dần nhạt đi rồi lại coi như việc thấy nhau chỉ còn là thói quen , có khi ngay từ đầu họ đã không hề yêu nhau .

[╬Edgar× Luca╬] What is love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ