Chap 2 : " Thế giới tràn ngập______"

816 19 5
                                    

" Trường AKB49 là một dạng trường tổng hợp bao gồm : tiểu học , cơ sở , trung học và đại học " 

AKB49 School là nơi chỉ dành cho thương nhân giàu có và những chính trị gia , những cá nhân có quyền lực.

Một ngôi trường tuyệt vời mà ai cũng hằng mơ ước được mặc bộ đồng phục nhỉ? nhưng...nó không đơn giản chỉ là ngôi trường cao cấp , đầy đủ tiện nghi với các thiết bị tân tiến được trang bị đầy đủ ở mọi nơi trong trường thôi đâu :) rồi Em " Sashihara Rino ", em sẽ tìm ra được cái hay ở lớp học đặc biệt mà em sắp chuyển đến hãy từ từ mà thưởng thức nhé :) Chỉ còn vài ngày nữa thôi là các thành viên trong " lớp học đen " sẽ tập hợp đầy đủ. Từ giờ hãy im lặng trong khi chờ thông tin của khách hàng nhé! 

Tôi vừa đi trên con đường tới ngôi trường gọi là AKB49 gì đó vừa suy nghĩ những câu nói của ông thầy hiệu trưởng Tôi chả ưa gì ~ và bỗng nhiên Tôi tự hỏi " Khách hàng? " 

" Chủ tịch hội đồng học viện AKB49 School..." 

Không gian xung quanh của Tôi ...gì chứ Tôi chả mảy may quan tâm đến một ai.Chân cứ bước lên và bước xuống nghiêm túc đến độ Tôi còn nghe được cả tiếng bước chân của mình , mọi thứ thật

" Nhàm chán"

Đi một quảng dài cuối cùng cũng tới cái nơi gọi là " Lớp học đen ". Cánh cửa của " Lớp học đen " đó một màu buồn tẻ y như tâm trạng hiện giờ của Tôi , một màu xám tro thật buồn và tẻ nhạt.

Cánh cửa mở ra sao? ánh sáng len lõi từ cánh cửa lớp ra cả ngoài hành lang nơi Tôi đang đứng..Tôi vội vàng rút vũ khí được chuẩn bị sẵn ở sau ra , và cứ từ từ Tôi bắt đầu bước tới chỗ cánh cửa... càng lại gần Tôi càng nghe thấy rõ một tiếng nói thoang thoảng...giọng nói đầy vẻ vui tươi khi cất lên...

Số 1 : Sashihara Rino-san 

Số 2 : Kojima Haruna-san 

Số 3 : Kashiwagi Yuki-san

Số 4 : Watanabe Mayu-san

Số 5 : Watanabe Miyuki-san

Số 6 : Oshima Yuko-san

Số 7 : Kasai Tomomi-san

Số 8 : Yokoyama Yui-san

Số 9 : Yamamoto Sayaka-san 

Số 10 : Yabuki Nako-san

Số 11 : Itano Tomomi-san

Số 12 : Tanaka Miku-san

Số 13 : Miyawaki Sakura-san 

Bước đến gần nửa cánh cửa , dáng người đó giọng nói đó tỏa sáng với ánh nắng đang chiếu chói chang vào cánh cửa sổ ở lớp. Mắt tôi cũng bị cái ánh sáng đó làm cho mờ đi một chút , thật ấm áp Tôi chưa bao giờ cảm thấy ấm áp đến vậy và cũng thật kì lạ , cảm giác rất đỗi quen thuộc như Tôi đã gặp và cảm thấy ở đâu đó...Sau khi nhìn kĩ thì đó là một học sinh đang ngồi ở bàn đầu với mái tóc màu hồng nhạt được cột hai bên gọn gàng và ngay ngắn. Đọc xong những cái tên , cô gái đó bắt đầu đóng cuốn sổ lại và mỉm cười một cách vui vẻ và hạnh phúc. Nụ cười đó hoàn toàn hạnh phúc thật chứ không như những cái nụ cười giả tạo hay vì mục đích đó là lần đầu Tôi cảm thấy không có sự giả dối , lừa đảo.

Lớp Học Ám Sát AKB48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ