Chap 4 : Mùi của nắng

311 14 3
                                    

Tại phòng Rino và Sakura 

- Tôi kiểm tra kĩ từng góc ngách của căn phòng để xem có con bọ bẩn thỉu nào không , và đúng như Tôi đoán vài con bọ hơn 2 con đã lọt vào phòng của chúng Tôi một cách bí ẩn. Thật là phiền phức để dọn dẹp đống bọ hôi đó...Sau khi dọn dẹp xong phòng mình , Tôi bèn nghĩ " Phải đi kiểm tra mấy phòng khác" .

Tớ tắm xong rồi này!! Cậu có thể vào rồi đó Rino-chan :3 

- Giọng Sakura vang lên với bộ đồ ngủ màu hồng cộng thêm cái khăn tắm quấn vào đầu , vui vẻ nói với Tôi. 

Sakura : A! Cậu đi điểm danh hả? cho Tớ đi cùng với!!!

- Sakura vừa cười tươi vừa chạy lại gần bên Tôi , " Không cần đâu. " Tôi đáp giọng lạnh lùng...

Sakura : ấy ấy ^^ Cậu đừng có khách sáo bạn cùng phòng thì phải giúp đỡ nhau chứ :3 

Rino : Không cần mà -__-

- Ôi ~ dù có đáp " không cần đâu " 100 trăm hay 1000 lần đi nữa thì Sakura vẫn cứ một mực đòi giúp Tôi -_- Tôi không còn cách nào khác...đành phải cho cô ấy đi theo.

- Vừa đi lon ton vừa hát khúc khích Sakura bèn nói : " Các Cậu ơi!!! Đã tới giờ điểm danh ròi đây ^o^ "

- Bỗng có 2 người nào đó đang đi ngang qua , một cô bé và một người cao lớn hơn cô bé đó một xíu..Cô bé nhìn thấy Sakura : " Chúc ngủ ngon. "

Sakura không chần chừ mà vui vẻ đáp : Cậu ngủ ngon ^^

- Tôi nhìn cô bé đó chả giống một chút gì là Học sinh trung học cả : " Học sinh tiểu học ư? nó làm gì ở đây?! " 

- Cô bé đó nghe thấy giọng của Tôi bèn quay đầu lại và nói : " Hả?! Ai...ai cơ??? "

- Người cao lớn với mái tóc màu đỏ cũng quay lại : " Cô gái này cũng như chúng ta thôi , học sinh của Lớp học đen AKB48 "

Sakura : Ể :v cùng lớp hả ~ rất vui được gặp 2 Cậu * cúi *

Tôi là số 9 : Yamamoto Sayaka 

Số 4 : Watanabe Mayu , hân hạnh được làm quen ^^

_______________________________

Sakura : Xin chào! điểm danh đây.

- Sakura vừa gõ cửa phòng số 2 vừa nói....

" RẦM!!!!!" cánh cửa mở ra bất ngờ khiến Sakura đỡ không kịp nên bị ngã xuống sàn. 

Yuko nhìn Sakura , miệng ngậm pocky ngon lành. Cười tươi nói " A, gomen Cậu nhé ^^ "

Rino : Oshima Yuko , cô đến rồi à.

Yuko : Cậu biết tôi à 

Rino : Dùng phép loại trừ , vả lại , Cậu không phải Kojima.

Yuko : Vậy à , Kojima đang tắm rồi.

- Yuko nói với Tôi xong bèn lấy tay đỡ Sakura đứng dậy...và ngoài chuyện đỡ Sakura dậy, Yuko còn làm hành động bóp bóp tay Sakura và cười tươi nói " Đôi tay này chưa từng làm chuyện xấu đúng không? " ^^ rồi đỡ Sakura đứng dậy.

Sakura : Tớ không làm điều gì xấu hết á!

- Yuko quay sang tôi và đưa hộp pocky lên, cười với Tôi rồi nói " Ăn không? "

- Tôi chẳng thèm nhìn Yuko một cái và quay người lại đáp " Không."

Yuko : Vậy à :))) nhận lấy đi!

- Vừa nói câu đó xong , Yuko quăng hộp pocky tới Tôi với một nụ cười ma mãnh hết sức!

- Tôi đỡ ngay...và vài cây pocky bị ngãy làm đôi...

Yuko : bộp...bộp * vỗ tay * Cậu phản xạ rất tốt đó nha ^^

- Sakura đứng kế bên Yuko , miệng chữ O và vội nói " Oshima-san! Cậu đừng ném đồ ăn như thế chứ! "

Yuko : * lấy ngón tay chỉ lên đầu Sakura " gomen , gomen mà. ^^

Rino : Vậy ra , Cô thuận tay phải.

- Yuko liếc mắt với Tôi : " Vậy à , cũng có thể là tay trái đấy. Hoặc cả 2 tay luôn không chừng nhở * cười ma mãnh * "

___________________________

- Sau khi điểm danh xong , Tôi và Sakura bước trên hành lang. Sakura nhìn Tôi và nói : " Rino-san , sao cậu lạnh nhạt vậy? "

Sakura : Người đẹp thì miệng phải luôn mỉm cười chớ , Rino-san ^^ 

- Cậu thấy không Rino , Sakura đứng ngay trước mặt Tôi mắt chạm mắt. Mỉm cười ngay trước mặt Tôi.

Rino : Mùi của Cậu.........

Sakura : Ể :v mùi hả?! ôi không , Tớ bốc mùi thiệt hả ><

Rino : Không ý tôi không phải vậy. Chỉ là...Cậu có mùi bụi làm tôi hơi khó chịu!

Sakura : HẢ?!

" Người không biết à. Đó là mùi nắng đấy " Bất chợt 1 giọng nói vang lên làm cho bầu không khí trở nên lạnh băng.

Mặt trời lặn rồi :) nên Ta đến đây!!! 

 - Sakura mặt mày cau lại , trông có vẻ lo lắng hỏi : " Cậu...cậu bị sao vậy? "

Để ta tự giới thiệu nhá!

Ta là Tanaka Miku , cùng làm quen nhé :j * cười siu ma mãnh *

Rino : không.

____________________________________

" Mùi của nắng."

- Tôi tò mò không biết cô và người bạn này sẽ đi đến đâu đây? Rino-chan...thú vị lắm...

- Nako ngồi ngay trên bục sân thượng với dáng vẻ bình thản và đầy ma mãnh : " Giờ thì...đã đến lúc rồi." * Cười siu ma mãnh *

_______________________________________

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lớp Học Ám Sát AKB48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ