- " KHÔNG THÈM! "
- Nako vừa đứng đó vừa nhếch mỉm cười và đồng thời quẳng ngay cái móc khóa bẩn thỉu ra ngoài cửa sổ.
- Nhưng....Rino đã vội chụp lại ngay khiến Nako tròn mắt bất ngờ, và Rino hỏi Nako :
Rino : Cô quăng nó đi ư? ngay cả khi nó không phải là rác? " hả?! lạ thật..tại sao mình lại làm như vậy?! "
- Rino vừa liếc mắt vừa nhìn Nako vẻ lạnh lùng " Nếu như cô không cần nó nữa , thì cho tôi đi nhé " vừa suy nghĩ " mặc dù vừa rồi mình cũng chả cần nó..."
- Bỗng!!!!!!!! một cái móc khóa từ xa bay tới chỗ Rino.Cô chả hề bất ngờ và nhanh tay chụp lấy cái móc khóa đó cái VỤT nhanh như chớp!! Thì ra..đó là Haruna Kojima với dáng vẻ cao ráo và kiêu ngạo nhưng không kém phần hấp dẫn..
Haruna : Tôi cũng không thích thứ này!
- Haruna vừa cười vừa nói , khiến Rino khó chịu mà nhìn cô bằng ánh mắt chả vui vẻ gì.
Nako : Mặt chị đáng sợ thật đấy!
- Nako nói với giọng vui vẻ chả có gì sợ hãi và vẻ mặt bất ngờ đó chả khiến Rino để mắt tới...
Rino : 2 cô cũng vậy thôi!
Haruna : Gì chứ :) tôi không định trốn đâu nha! đó là việc phải làm mà , hihi ~ đó là số 13 phải hok :)
- Vừa nói , Haruna vừa nhếch miệng cười 1 cách đắc chí!
Nako : Ừm...m ai mà biết được ^^
- Nako tỉnh như ruồi đáp trả Haruna...Rino hả?! nghe nhưng chả đáp lại mặt vẫn lạnh như tiền mà nhìn về phía cửa sổ suy nghĩ về một thứ gì đó xa xôi lắm.
_____________________
Tại lớp học đen
Sakura : U-ừm...
- Sakura đang đứng trước bàn của Miku với vẻ mặt lúng túng , ngại ngại. Miku cúi mặt xuống bàn và nói :
Miku : Cảm ơn Chị nhiều ạ ~ Miyawaki Sakura. Thứ này khiến em rất hạnh phúc đó.
- Sakura vẻ mặt hớn hở và vui mừng : Thật chứ? Tớ cũng rất hạnh phúc nữa ^^
Miku : Đây sẽ là...một kỉ vật linh thiêng đó :)
Sakura : h..hả?! kỉ...kỉ vật linh thiêng?!! * hơi bất ngờ *
Miku : Một kỉ vật từ người đã khuất :))
- Miku vừa nói vừa cầm chiếc móc khóa ôm vào ngực.
___________________________________
- Trời đã gần sập tối , Rino đang từng bước đi đến kí túc xá
Sakura : Rino-san! Tớ là Miyawaki Sakura , bạn cùng phòng với Cậu nè!!!
- Sakura vui vẻ chạy tới chỗ Rino vừa vẫy vẫy tay ra hiệu ^^ Còn Rino thì đứng yên một chỗ chờ Sakura chạy tới bên mình.
Sakura : Không biết Cậu có phiền , nếu Tớ đi cùng tới kí túc xá không??
- Rino liếc mắt nhìn Sakura 1 cái vừa nhớ lại kí ức buồn tẻ của mình mà đáp với giọng lạnh
BẠN ĐANG ĐỌC
Lớp Học Ám Sát AKB48
AcciónEntou...vì đây là fic đầu tay nên còn hơi nhiều lỗi một xíu ạ >< rất mong các a/c góp ý nhiệt tình :v Yo ~