Chương 27: Kệ nó đi

7.9K 906 206
                                    

Chương 27: Kệ nó đi

Johzenji - Thế giới của dân paylak.

Đội bóng này theo người ta đánh giá thì gương mặt ai cũng mang đầy tính chất badboy và đểu:)

Nhất là captain Terushima Yuuji, một con người mê gái. Thấy gái đẹp là tươm tướp sáp lại hỏi xin số điện thoại. Lịch sử tình trường còn kín hơn sách ngữ văn 11. Vì vậy, các đội bóng có quản lí nữ sẽ thường hay xem chừng đám dân paylak này, chỉ sợ mình bỏ qua một giây mà mất luôn cả quản lí.

Sau khi nghe được chuyện này, Karasuno lặng lẽ đem Hinata gói lại vào trong túi rồi cất đi, nhưng có vẻ cái hào quang của em ấy dù có gói bao nhiêu lớp thì nó vẫn tỏa ra đã phản lại tác dụng. Terushima lúc đầu chẳng chú ý đến cái mặt trời nhỏ đâu, anh chàng chú ý đến Kiyoko cơ. Nhưng mà Kiyoko là ai? Đại tỉ lạnh lùng của Karasuno. Lúc định giải quyết bằng một cú đá thì Hinata đã kịp thời chen ngang bảo vệ cô. Kiyoko cảm động lắm, muốn rơi nước mắt.

Nhưng bọn Karasuno phía sau cảm thấy mình mới là người muốn khóc hơn ai hết.  Hi.. Hinata..

" Tôi đã dặn cậu là phải dẫn cậu ý đi chổ khác rồi mà, bị ngốc hay sao Kageyama! "

" Nó chịu đi tui chết liền luôn. "

" Ryuu, cưng có thấy cái chi mô rứa? Hào quang của Hinata đó. "

" Suga-san anh bình tĩnh đã, bên kia còn chưa làm gì Hinata mà anh như muốn đốt luôn chổ này vậy. Asahi-senpai ngăn anh ấy lại điiii. "

Nói chung Terushima chú ý đến Hinata rồi đó. Vì ẻm đáng yêu thôiii:>

Đến trận của Karasuno và Johzenji, Hinata để ý trên khán đài là một số thành viên của Shiratorizawa, hai cậu bạn cũ của cậu là Kunimi và Kindaichi bên Aoba Johsai cũng có. Hinata phấn khích giơ tay lên vẫy vẫy với mọi người trên đó.

" Ôi Hinata-chan, tim tuiii!! "

" Em thẹt thú dzị, em sẽ lè kủq tôy. "

" Rối loạn cmn ngôn ngữ luôn rồi à? "

Kindaichi nhìn nụ cười trên môi Hinata, xoay sang nhìn Kunimi đang đứng bên cạnh.

" Tôi với cậu chuyển sang Karasuno đi! "

" Ừm... "

Đám u mê nàyyy ( ͡° ʖ̯ ͡°)

Karasuno trong trận này càng khoe ra loại 'cá tính' mang tên 'cứu bóng' của mình. Họ khiến đám người bên kia từ ngỡ ngàng, bất ngờ.. rồi dẫn đến hứng thú, hiếu thắng. Nhưng đến cuối, do ông trời sắp đặt là Karasuno thắng. Johzenji bên kia cũng như biết trước kết quả này rồi nên cũng không buồn bã gì cho cam. Chỉ là hơi xụ mặt tí rồi tiếp tục bay lắc thôi.

" Nhóc rất đáng yêu, nhưng xin lỗi anh không phải Shotacon. "

Terushima xoa xoa đầu cậu, rồi lại vỗ vỗ vai cậu.

" Cẩn thận đám Shotacon bên cạnh nhóc nhé. Nếu có duyên thì gặp lại. "

Hinata hỏi chấm? Anh ấy đang nói gì thế nhỉ? Cũng là dân Miyagi mà sao ngôn ngữ bên đó khác thường thế kia?

" Hắn ta nói gì thế Yamaguchi? "

" Anh ấy nói chúng ta rất đáng yêu. "

" Cậu hiểu thật hả? "

" Tất nhiên rồi. "

Xạo đó:)

Bên kia tình hình có vẻ căng thẳng, khi mà Date Tech đã thua Aoba Johsai rồi. Hinata nhìn Aone, bên ngoài mặt có vẻ vô cùng bình thường, nhưng biết đang buồn lắng. Vì vậy, Karasuno hôm nay hiếm thấy thả bảo bối đi qua Date Tech để an ủi an ủi, giúp xoa xoa xoa một chút:>

Lần đầu tiên Date Tech thi đấu mà đội hình không có năm ba, mấy anh năm ba không có thời gian luyện tập. Nên toàn để năm nhất và năm hai ra chinh chiến, mình thì đứng chỉ chỉ trỏ trỏ, lâu lâu lại chửi chúng nó. Ôi thú vui tiêu khiển của loài người.

Lúc Hinata bay qua Date Tech thì thấy mọi người đang đứng nói chuyện với mấy anh năm ba. Cậu vô cùng lễ phép đứng một bên đợi nói xong. Rồi đi theo sau đội. Khi ông khí có vẻ trầm lặng quá mức làm Hinata cũng không dám ló đầu ra luôn:v

Mà Kogane là người phá vỡ trước, khóc lên.

" Hức.. hức.. thua rồi hả?.. "

" Ngáo hay sao rồi? "

" Tui... tui đã hứa với Hinata bên Karasuno là sẽ... đánh với bên đó ở giải này. Hức... Thất bại rồi. "

Aone thấy vậy chịu không nói, vì anh cũng đã hứa với Hinata về điều đó, còn hứa là sẽ đánh bại cậu nữa. Nhưng.. Aone thất bại rồi, Date Tech thua Aoba Johsai...

Mở cửa ra, khi Aone vừa bước ra ngoài. Một cơ thể nhỏ nhắn nhào đến ôm lấy anh. Aone vội vàng đỡ lấy vì sợ người kia té, vì anh thấy cái đầu màu cam rồi đó. Hinata chơi trò dụi dụi dụi, một chút sau lại ngẩng đầu lên nhìn Aone.

" Hết buồn chưa? "

" Ừm.. "

" Xạo quá trời, mặt cậu buồn hiu luôn kìa."

Aone đang thắc mắc, nãy giờ bộ mặt mình có biểu hiện gì hả ta? Mà thôi kệ đi, người ta thường nói khi yêu nhau thì dù là xác chết cũng biết người yêu mình đang cười hay đang khóc trong lòng mà.

" Thôi đừng buồn nữa, tui đánh bại Aoba Johsai cho cậu nha? "

" Xin lỗi... "

" Sao tui trách cậu chuyện cậu không đấu với tui giải này được. Là Oikiwi-senpai ăn hiếp cậu đúng không? "

Aone xoa xoa tóc Hinata.

" Nói chung đừng buồn nữa nha. Tui nghe Kogane khóc trong đó, cậu ấy có sao hông? "

" Kệ nó đi. "

END CHƯƠNG 27

Thi xong đào hố AllHinata mới nha, làm đoản từng cp. Tại bên đây hint chia không đều nên cảm thấy thiệt thòi cho một số anh á :3 Nên tui đào thêm.

[AllHinata] Bệnh U Mê Hinata ShouyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ