Chương 41: Trại huấn luyện Miyagi (2)
Không biết tại sao từ ngày đó mọi người trong trại huấn luyện ngày càng xa cách Hyakuzawa hơn. Mà cũng không thể nói là xa cách, có nhiều lúc cũng giúp đỡ nhau, nhưng ánh mắt mang đầy vẻ chán ghét. Hinata đứng một bên thầm rầu rĩ, mấy tên kia không phải là tức chuyện cậu được Hyakuzawa ôm lên đấy chứ?
Đám người kia định bụng vào mấy trận đấu tập sẽ cho tên cao tổ bố kia biết thế nào là lễ hội, nhưng điên nhiên thất bại rồi. Ai mà có khả năng làm lại cái chiều cao đó đâu?
Hôm nay vui vẻ hơn, vì nghe tin Shiratorizawa sẽ đến đây để đấu tập cùng mọi người. Hinata phấn khích chạy vòng vòng sân, tinh thần sảng khoái tràn đầy năng lượng làm mọi người cũng bị ảnh hưởng. Không khí trong phòng tập vô cùng tốt, chút áp bức vì đấu với năm ba cũng bị đánh tan.
" Xin chào... "
Tendou híp mắt liếc một vòng, đánh giá lũ trẻ trước mắt, bất ngờ là không thấy Hinata đâu hết. Anh ngờ ngợ liếc nhìn Goshiki, cậu chàng lơ đễnh đưa đưa mắt ra cánh cửa. Tendou nhìn theo, thấy Hinata đang xách một thùng nước vào, còn vẫy vẫy tay về phía đằng này khi thấy mọi người. Các vị Shiratorizawa cố gằng bày ra vẻ mặt nghiêm túc, cũng đưa tay chào lại.
Chúa mới biết họ muốn lộ mặt thật thế nào, trời ơi... Hinata dễ thương quá ><
Trước mặt mấy vị simp chúa kia, Hinata lôi ra một cái khăn, nhúng vào thùng nước, vắt ráo rồi bắt đầu chà sàn.
Nội tâm mấy thiếu nữ rưng rưng nước mắt.
" Tội em bé của tuiiii!!! "
" Sao lại để đứa nhỏ đáng yêu thế này làm loại công việc lau sàn thế kia? "
" Có cách nào đem ẻm về trường mình không? Để ở đây lại bị người ta bắt nạt. "
Dù giông bão bao nhiêu vẫn không quên việc đào góc tường.
ĐÀO GÓC TƯỜNG KARASUNO MUÔN NĂM!
Ushijima nhíu chặt mày lại, trước khi đến đây cũng đã thông qua Goshiki biết chuyện Hinata phải lo vụ vệ sinh. Đúng là trăm nghe không bằng một thấy, nhìn trực tiếp bên ngoài lại thấy đau xót chua chát. Nên quyết định lấy điện thoại ra chụp lại gửi qua cho Oikawa, kèm theo cái sticker đang lau nước mắt.
Aoba Johsai ngày hôm đó bùng nổ vì tiền bối Oikawa vứt bỏ hết hình tượng khóc huhu vì xót em trai.
Chỉ là em trai thôi!!!
Oikawa tiếp tục chia sẻ hình ảnh đó vào nhóm các đội trưởng...
Không nói cũng biết hiệu ứng nó dẫn đến thế nào rồi. Chẳng mấy chốc mà các đội bóng chuyền ở Miyagi và Tokyo nhận được tin tức. Dù biết phải sống cực khổ thì mới có thành công. Nhưng thế nào thì Hinata cũng không được mời tham gia trại huấn luyện, cậu đã tự nguyện đu theo và chấp nhận làm việc để được ở lại. Còn cái đám được mời chính thức thì lại hằng ngày té ngã, vã mồ hôi ra cái sàn nhà mà Hinata lau.
Quá đáng giận... cho chúng bay màu mãi mãi!
*Khụ khụ*
" Hinata, đừng lau nữa. Đến khởi động đi, cho em chơi cùng một trận. "
" Được sao ạ? "
" Đương nhiên rồi. "
" A! Thế thì tốt quá, đợi em một tí. "
Cậu bé tóc tay xách thùng nước, tay cầm cái khăn lau ra ngoài. Chưa đầy năm phút sau đã đi vào lại với trạng thái đầy sự tự tin cùng mong chờ.
Trận đấu diễn ra, chủ yếu là huấn luyện cho mấy bạn nhỏ cách điều khiển bóng và có kĩ thuật cơ bản. Hinata đỡ được hai quả, ngầu bá cháy luôn. Đây cũng là thứ mà cậu muốn khi đến được trại huấn luyện ở Miyagi.
" Chắc hôm nay mệt rồi ha? Em đi mua nước cho mọi người. "
Không đợi ngăn cản đã chạy ào ra ngoài. Em bé tươi tắn đi trên đường nhựa, trong lòng đang khen mình hôm nay đỉnh của đỉnh. Hoàn toàn không để ý thanh niên tóc đỏ đi phía sau với ánh mắt lộ liễu, như muốn ăn luôn Hinata vào bụng.
" Nhóc số 10 Karasuno! "
" Huh? Tendou-san? Sao anh lại ở đây? "
" Cho anh ôm một cái đi. "
Hinata nghiêng đầu, mặt đầy dấu chấm hỏi, ủa anh ấy mới nói cái gì vậy?
" Hồi nãy trong đó đông người quá không lại gần em được. "
" Thế cuối cùng là anh muốn ôm em ạ? "
" Ừm ừm.. "
" Thế lại ôm nè! "
Tendou chạy lại ôm lấy Hinata vào lòng, hít lấy mùi mặt trời từ cơ thể cậu tỏa ra. Hinata ngoan ngoãn để anh trai ôm, tay còn xoa xoa lưng của Tendou vô cùng thân thiết. Cơ thể anh trai tóc đỏ run lên, trên mặt không thể kiềm chế được sự vui sướng.
ANH! ĐANG! ÔM! HINATA! NÈ!
Ushijima đâu rồi? Ra đánh đầu bố hộ cái?
" Anh vẫn mong nhóc đến Shiratorizawa năm nay quá. Năm sau có muốn cũng đừng đến nhé, anh ra trường mất rồi. "
" Hì, em sẽ không bao giờ đến đó đâu. Cái trường đó giàu muốn chết. "
Ỏ, em bé này không muốn đến Shiratorizawa vì nơi đó giàu. Đáng yêu! Đáng yêu! Đáng yêu!
" Em sắp rời khỏi đây rồi. "
" Hử? Đi đâu thế? "
" Đến trại huấn luyện toàn quốc ạ. Kageyama đang đợi em ở đó. "
END CHƯƠNG 41
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHinata] Bệnh U Mê Hinata Shouyou
Fanfiction🍊Tittle : Bệnh U Mê Hinata Shouyou 🍊Tác giả : El_Maxline 🍊Thể loại : Sủng thụ, BL, đồng nhân Haikyuu, nhất thụ đa công, np, bóng chuyền (một chút),... 🍊All x Hinata 🍊Tình trạng : Chưa hoàn 🍊Văn án : Họa gặp ai đều khiến người ta mang bệnh...