Chương 63: "Đến giờ mà cậu còn diễn được à? "

1.7K 207 8
                                    

Chương 63: "Đến giờ mà cậu còn diễn được à? "

Không một ai trên bàn ăn là không cảm nhận được không khí căng chặt giữa ba cậu thanh niên kia, Tsukishima liên tục nhìn về phía Hinata đang ngoan ngoãn ăn uống, thì Kageyama ánh mắt cay độc chưa bao giờ rời khỏi người Tsukishima, không chịu được mà gắp đồ ăn bỏ vô bát của người tóc cam bên cạnh ngày càng nhiều.

Ăn đi, ăn nhiều vô, ăn cho thật no, rồi nhanh chóng rời khỏi thằng tóc vàng đáng ghét kia.

" Nào nào Kageyama, ăn đi chứ, sao cứ nhìn Tsukishima quài vậy, mày thích nó hả? "

Tanaka cảm giác sợi dây sắp đứt đến nơi, bèn lên tiếng trêu đùa. Thành quả không nằm ngoài mong đợi khi Tsukishima và Kageyama đều liếc nhìn anh bằng ánh mắt "nói cái gì vậy trời". Sau đó cả hai mới chậm rãi bắt đầu ăn.

Yamaguchi ngồi đối diện chậm rãi nở nụ cười.

" Hinata này, thời gian cậu sống ở Brasil có tốt không? Đất khách quê người xa đến vậy, chắc cậu khó khăn lắm? "

Vừa nói xong còn nhìn qua Tsukishima bằng ánh mắt khiêu khích. Thấy không Tsuki? Không nên trách tớ, chỉ trách cậu quá ngu ngốc khiến Hinata bỏ đi, em ấy sống ở Brasil bao nhiêu năm? Cô đơn thế nào? Tất cả đều do cậu mà ra!

" Lúc đầu thật ra cũng không ổn lắm á, do tớ lúc đấy không rành ngoại ngữ lắm, nhưng mà sau đó tớ có vô tình gặp Oikawa-san, anh ấy đã chơi bóng cùng tớ, thật sự là cảm kích vô cùng luôn. Nhưng mà dù gì cũng là quá khứ rồi, chuyện gì qua thì cứ để cho nó qua thôi. Thực tại bây giờ quá trời tốt rồi. "

Đúng vậy, chuyện gì qua cứ để cho nó qua thôi.

Nishinoya và Tanaka ghé vào nhau, diễn bộ mặt khóc thương.

" Thật sự em út của chúng ta đã chịu khổ quá nhiều rồi. "

Sugawara không ngần ngại đánh vào đầu hai tên kia mỗi tên một cái như lúc còn ở trong câu lạc bộ. Sau đó mỉm cười dịu dàng với Hinata.

" Về đây rồi thì tốt, không gì tuyệt vời bằng quê hương mình đâu. Có gì thì cứ gọi cho bọn anh, nhất định sẽ giúp em. "

" Huhu, em có nhiều đàn anh tốt thế này, hạnh phúc chết mất. "

Nhìn Hinata rơm rớm nước mắt nhưng tay vẫn không ngừng lùa cơm vào miệng, cả đám bật cười phút chốc, như rằng họ đã trở về khoảng thời gian lúc trước, bên nhau mọi lúc vui buồn, cười khóc cùng nhau. Nhưng đáng tiếc hiện tại thì không, thoáng qua thôi mỗi người đã một ngả.

" Xíu về cho tôi xin chút thời gian. "

Tsukishima ghé sát vào tai Hinata thì thầm, Kageyama bên này thấy thế không chút ngần ngại vươn tay ôm Hinata kéo về phía mình.

" Anh nói thật tình hai đứa bây để cho em út của anh ăn được không hả? Sao sơ hở cái là phá em ấy vậy? Hinata qua đây ngồi cùng tụi anh, Tanaka qua bển ngồi đi. "

Nhưng được giải thoát, Hinata nhanh chóng ôm lấy bát cơm cùng đôi đũa của mình chạy qua ngồi giữa Daichi và Nishinoya, còn Tanaka cũng đổi cho em, vì anh biết hai thằng nhóc kia sẽ chẳng dám đụng đến anh đâu.

...

Trước khi chia tay, mỗi người đã xoa đầu Hinata một cái rồi rời, chỉ còn lại bốn người năm nhất lúc xưa.

" Nói chuyện thẳng đi, làm rõ mọi chuyện trong quá khứ. "

Hinata thấy được nét trưởng thành trên người của bạn trai cũ, cậu không biết phải miêu tả thế nào, chỉ là nó đem lại cho cậu cảm giác không được an toàn. Cậu cảm thấy Tsukishima bây giờ quá mức nguy hiểm, khác hẳn cậu trai độc mồm nhưng cũng tràn đầy tính nết trẻ con hay hơn thua trong quá khứ.

" Mày cố tình nghe không hiểu à? Hinata đã nói bao nhiêu lần rằng cậu ấy không muốn nhắc lại chuyện quá khứ rồi. "

" Câm mồm đi thằng Vua chết tiệt! "

" Kageyama bình tĩnh lại đã, để coi Tsuki định nói cái gì trước. "

Yamaguchi một lần nữa đóng vai người bạn ôn nhu chuyên đi hòa giải mâu thuẫn trong nhóm bạn, thứ khí chất trên người anh vô cùng ấm áp, đem lại cảm giác an toàn cho người đối diện. Nhưng Tsukishima khi đã nhìn rõ bộ mặt thật của cậu bạn thân thì chỉ cảm thấy kinh tởm không thôi.

" Đến giờ mà cậu còn diễn được à? "

" Cậu nói gì thế Tsuki? "

" Yamaguchi, tôi không nói từ lúc đầu không có nghĩa là tôi sẽ im lặng chịu nhẫn nhục trước cậu. "

" Mày nói cái éo gì nãy giờ thế? "

Kageyama nghe không hiểu, Hinata càng không, hai người họ cảm thấy cuộc đối thoại này chỉ có đôi bạn thân kia hiểu thôi.

" Shouyou, em phải nghe tôi nói. Em nghe xong thì muốn làm gì cũng được. Chuyện lúc trước... Tôi vô tội, tất cả đều là sắp xếp của Yamaguchi hết. "

Kageyama mang tâm thế của kẻ ngây thơ khi nghe được sự thật kinh hoàng này thì trợn tròn mắt, không thể tin được nhìn về phía của Yamaguchi, còn Hinata vẫn im lặng.

" Cậu đang cố gắng đổ oan cho tôi đúng không Tsuki? Sao cậu có thể đối xử với tôi như vậy chứ? Tình cảm của cậu với Hinata tôi là người hiểu rõ nhất, hà cớ gì phải hãm hại cậu? "

Tsukishima khi nghe Yamaguchi nói thì trầm lặng, chỉ nhếch môi nở một nụ cười khiến người đối diện cảm thấy không ổn. Chỉ thấy một lát sau, người lên tiếng lại là Hinata.

" Yamaguchi... chuyện của tớ và Tsukishima... cậu biết là chuyện gì à? "

Hinata nhớ rằng mình chưa bao giờ nói gì về chuyện của cậu và Tsukishima, Tsukishima thì lại càng không nói, ngoài hai người thì người duy nhất biết chuyện này chỉ có Kageyama mà thôi.

Sao Yamaguchi lại biết được?

END CHƯƠNG 63

[AllHinata] Bệnh U Mê Hinata ShouyouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ