Tính đến lúc này. tôi chuyển sinh thành Slime đã được 90 ngày.
Chính xác thì, 90 ngày, 7 giờ, 34 phút và 52 giây.
Vì sao tôi có thể nói chắc như vậy? Đơn giản vì hiệu quả của Unique Skill 『Đại Hiền Giả』.
Không, cái Skill này, tiện dụng quá. Với Unique Skill 『Đại Hiền Giả』, mọi thứ điều được trả lời.
『Đại Hiền Giả』, để Skill này được định hình, cần vừa đúng 90 ngày. Và đó là 'định hình' theo đúng nghĩa của từ định hình trong thế giới.
Ý tôi là, việc 'định hình' ở đây không phải chỉ đơn giản ở mức độ sỡ hữu Skill của tôi, mà đó là việc khắc sâu nó vào trong linh hồn.
Và cho đến lúc này, theo lời giải thích, thì nó đã và đang access (kết nối) với "Giọng của Thế Giới" và đảm nhận vai trò kia.
Cơ mà, tôi chả hiểu nó nói gì cả.
Thông thường, chẳng hề tồn tại một skill nào thuận tiện đến mức có thể giải đáp các mghi vấn trong trí cả.
"Giọng của Thế Giới" chỉ nghe được khi thế giới thay đổi, hay đạt được một Skill, hay 『tiến hóa』.
Để trả lời các câu hỏi của tôi, nó đã vận dụng đặc điểm đó.
Chuyện đó tôi chưa từng nghe tới ở thế giới cũ, nhưng dường như ở đây, đó là 'thường thức' rồi.
Tóm lại là, việc đạt được một Skill, hay 『tiến hóa』 không thường xảy ra. Khi thế giới nhận ra một sự tăng trưởng nào đó, thông thường nó sẽ ban cho một "Skill". Còn "Tiến hóa", nó vượt mức độ thông thường rồi.
Mặc dù vẫn còn mơ hồ, và chưa hiểu rõ, nhưng chẳng thể làm gì khác ngoài chấp nhận thôi.
Và tuy 『Đại Hiền Giả』 đã có thể trả lời những câu hỏi, nó vẫn còn rất thụ động và thiếu cái 'tôi'.
Nếu tôi không cố hỏi, nó sẽ không trả lời. Thật đáng tiếc.
Tuy vậy, tôi vẫn rất vui mừng khi có được cuộc thoại một chiều với ai đó.
Mà, nói chuyện với Skill của mình... thế giới chắc sẽ coi tôi là một tên hoang tưởng quá.
Và thế là, do chẳng có gì để làm trong cái bóng tối mịt mùng này, nên tôi đặt ra vô số câu hỏi.
Kết quả là, đúng như tôi nghĩ, quả thực tôi là một con Slime. (Niêm Tính (nhớt, nhớp nháp) Sinh Vật = Thể Sinh Vật Không Xác Định).
Và hóa ra là tôi không cảm thấy đói và cũng không cần ngủ.
Loài Slime trong thế giới này, hấp thụ Ma tố thay cho thức ăn. Và ở những nơi có nồng độ Ma tố thấp, nó sẽ hấp thụ các Monster (quái thú) và động vật nhỏ nhằm bổ sung nguồn Ma tố.
Vậy là trong thế giới đầy bất thường này, ở những nơi có lượng Ma tố thấp, bọn Slime hoạt động rất dữ dội. Nhưng, chẳng phải những nơi có nồng độ Ma tố cao cũng là những nơi có các Monster mạnh sao.
Nói cách khác, ở nơi đay, việc tìm thức ăn là không cần thiết do lượng Ma tố rất cao.
Còn về chuyện ngủ.
YOU ARE READING
Tensei-shitara Slime datta Ken
Mystery / Thriller- Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc truyện Tensei Shitara Slime Datta Ken! Nguồn: https://truyenyy.vip/truyen/tensei-shitara-slime-datta-ken/