Chương 6: Động Tĩnh

1 0 0
                                    

Ngày hôm đó, một cơn rúng động lan khắp thế giới.

Sự biến mất của Monster cấp độ "Thiên tai" "Bạo Phong Long Veldora" được xác nhận.

Bị phong ấn 300 năm trước, con Monster cấp độ Thiên tai ấy—.

Việc biến mất này, sẽ dẫn đến việc tái sinh thành một mối họa cho nơi khác.

Tuy vậy, 20 ngày đã trôi qua kể từ ngày nhận được báo cáo biến mất, Thánh Giáo hội phương Tây đã tuyên bố việc biến mất hoàn toàn của "Bạo Phong Long Veldora".

Bá tước Nidole Maigam rất không hài lòng.

"Nói gì mà ngu ngốc vậy!!!"

Nhớ lại lời của Hồng y, ông ta bật ra tiếng chửi.

Hồng y Nicholas Shpertas.

Càng nhớ lại, ông ta càng nổi nóng.

『Mối hiểm họa mang tên "Bạo Phong Long Veldora" đã biến mất. Nên, việc viện trợ ngân quỹ của Thánh Giáo hội cho các công tác khẩn cấp sẽ chấm dứt ngay hôm nay.』

Nói xong, cuộc thoại một chiều kia liền chấm dứt.

Sau khi đã đơn phương gọi đến, và bắt ông ta phải chờ đến tận 3 tiếng.

Mặc dù, cho đến nay, tiền viện trợ thường để dùng trong những lúc khẩn cấp.

Nhưng vùng lãnh thổ của ông nằm tiếp giáp với Đại Sâm Lâm Jura[1], cũng là vị trí phòng vệ trọng yếu ở biên giới của Vương quốc Pharmas.

Nhưng, đó không chỉ là vấn đề của Vương quốc Pharmas, Thánh Giáo hội phương Tây cũng nên điều nhân sự đến vũng lãnh thổ tiếp giáp mới phải.

"Bạo Phong Long Veldora", mặc dù đã bị phong ấn, nhưng, không thể bàn cãi gì, vẫn là một mối đe dọa.

Và, bọn Ma vật cũng không phải ngoại lệ.

Mà không, phải nói đúng hơn, đó là mối đe dọa cho lũ Ma vật.

Hiện giờ, mối đe dọa đó đã biến mất, hoạt động của lũ Ma vật sẽ tăng cao hơn.

Mặc dù cần thiết nhất là phải tăng cường phòng ngự biên giới, nhưng họ lại chọn ngay lúc này mà cắt viện trợ.

Đó chính là nguồn cơn cơn giận của Bá tước Nidole Maigam.

Tuy Thánh Giáo hội phương Tây cũng có lý do của mình, nhưng chúng chẳng dính gì đến Nidole cả.

Về sau, làm thế nào để bảo vệ lãnh địa đây?

Cần có tiền mới thuê lính đánh thuê được.

Mặc dù có Hiệp hội Tự do của Mạo Hiểm Giả, nhưng không thể dựa vào họ trong lúc khẩn cấp được.

Giáo hội là tia hy vọng cuối cùng của ông ta, nhưng lại mới bị đoạn tuyệt.

Hy vọng cuối cùng của Vương quốc ... nhưng chỉ nhớ lại gương mặt của Quốc vương cũng đủ khiến Nidole tuyệt vọng.

Ngay cả lúc vẫn còn sự tồn tại của "Bạo Phong Long Veldora", chi viện vẫn không có.

Nên khi mối đe dọa mất đi, họ sẽ đơn giản xem chi phí phòng vệ là quá nhiều.

Tensei-shitara Slime datta KenWhere stories live. Discover now