Chapter 1
Aimee harper *pov*
"omygod!! did you here that??" i said to jade matapos kong marinig na today is the day..parating na sila.ok!breath
"Yeah! bakit kaya ngayon lang papasok ang mga yun?"
Oo nga nuh..1 week na silang late ahh..
"Oh.bakit parang wala ka sa mood?"
Kasi naman naka busangot siya"Kasi diba?mag iiba na naman yung atmosphere dito sa school"Sabagay,may point siya don,actually hindi naman sila war freak,wag lang talaga makakanti.pero keri na yan.cute naman sila,ayayay!
"Kung sabagay,pero teka.nasan na nga pala si helgapot?? " sabi kong pa linga linga pa
(Intro)
im aimee harper..and this one beside me is jade harper..she's a good cousin of mine..err sakin lang pala maldita din to eh..anyway meron din namang company ang parents namin kaya medyo nakaka angat din sa lipunan,me and my dear cousin jade is living together,meron na din kaming ilang branch ng parlor at botique.
yes! kmi tlga dhil sosyo kmi..
*Poke*
*poke*
"girl,andyan na sila"at yun nga..pagkalbit niya sakin ay siyang paglingon ko at paglingon ng lahat ng nasa room..darnn ang cute nila..cool at eto na ang cold na atmosphere.the girls? kumikinang lang naman ang mga mata na parang may gems,pero hindi maka react,you know,the moment they put their gaze on you.hindi mo magugustuhan at mas pipiliin mong wag ng magpa kita sa kanila.they were always being cold lalo na't hindi naman importante ang isang bagay o tao.
Pero pag kilala mo naman personally,Mababait naman sila,pero minsan lang!
Bipolar ika nga!
Gaya nang dati,tahimik at tanging foot steps lang nila ang nadidinig hanggang sa maka upo na sila sa likod na talagang pwesto na nila,katabi ni david na kasamahan din nila na nauna nang pumasok,etong isang to medyo matino sa kanila eh
Pero kung pagka henyo lang din,si gelo na yun.ang long time crush ko.hay
Matalino naman silang lahat,its just that,their not putting enough attention sa pag pasok.ganun pa man sila pa rin ang top students,yun eh nung hindi pa dumadating ang bagong best friend naming si helga.t-teka!asan na nga ba ang iasng yun.
*poke*
*poke*
tss! natauhan naman ako sa pagkalbit ni jade sakin..tulaley pala ako *iling**iling*
"Aimee girl.aishh. naman eh! asan na nga ba ci hel-"
BLAAAAAGggg!!
O________O
At ang parehas naming tanong ay nasagot sa pag Lagabog ng pinto.paktay hindi na warningan!
watdafaq??