Chapter 12
Helga *pov*
"Oist,yumuko ka!!" Bulong sakin ni aimee,nasa likod kami ng bldg ayoko kasi mkipagkita kay henz,im sure nasa front gate yun....aish ewan ko ba.. parang lagi akong nag papalpitate pag anjan sya...tsaka,kukomprontahin lang ako non sa pagsunod ko sa kanila kagabi,at isa pa, baka itanong din niya yung kay bill..
"Ehh,ano ba kasing ginagawa natin dito?wala namang gate dito ehh.." inis na tanong ko..aba ang layo kaya ng nilakad namin na naka yuko..
"Ayun oh!!" Nguso niya sakin
"Pader???" Tanong ko..talagang nanlaki ang mata ko..parang alam ko ng binabalak nito!!srsly? Naka skirt kami eh!
"Oo" parang wala lang niyang sagot
"P.a.a.n.o ??"
"Tss..watch and learn.." pag dating namin sa tapat ng pader,nag lakad siya pa balik at mabilis na tumakbo,sabay talon sa apat na patong ng hallow blocks,then sa pader..
Woaahh..cool...
Lumapit ako sa pader at bumulong "aimee,okay ka lang jan?" Pero hindi sya sumasagot "babae..? Hoy mag salita ka naman.."
Prrrrrtt!!!
"Shit!!" Mahinang mura ko..kasi naman may guard na papalapit sakin at pumipito..jusko hindi sana ako mamukaan nito..
Tss..no choice
Bwelo!!!
Patong!!!
Talon!!
At parang slow motion ang pagbagsak ko..
____Shet___henz??
(- . -) Pikit
Waah ang sama ng bagsak ko..padapa??
Teka! Bakit parang hindi ako injured?
Y-yung labi ko..ang lambot
(0______0)
"aaAhhhh!!" I shouted..shit first kiss ko yun ehh..
"H-helga??" Tumingin ako sa tabi at nakita ko si aimee katabi si david..bwisit kang babae ka.
Tumayo na agad ako nang hindi tumitingin kay henz..fvcking shet !! Ang init ng Mukha ko..sinamaan ko ng tingin si aimee at hinila patalikod sa kanila at lumayo..