chapter 6

119 21 9
                                    

Chapter 6

school


Helga *pov*


Nasa gate na ako ng school,dapat hindi ako makalikha ng kapansin pansin na bagay para hindi niya ako mapansin..tama,tama


..hihi brilliant you helga..fighting..


Huminga muna ako ng malalim..at yumuko bago pumasok sa school..


"Nasaan na kaya sila jade"mahinang bulong ko.."dapat talaga mapansin nila ako ehh" kasi diba hindi ko naman sila makikita kasi nga nakayuko ako..haay

Ayy baka nasa may bench ang mga yun..


Lakad


Lakad


Lakad


~Booogshhh boooghshh pssh (haha Oa lang)


"Aray naman.." umupo ako at pinulot ang mga books ko na nahulog,sino ba kasi tong mamang to,nambabangga..nakita ko ang sapatos nya kaya alam kong lalaki to..ang sakit sa ulo ha..sa dibdib nya ata tumama ulo ko ehh..nakayuko kasi ako..


"Ano kaba naman kuya..hindi ka ba natingin sa nilala-"


"I think your the one who's not looking" Omygod,the creepy voice..dahan dahan akong tumayo..dahan dahan din akong tumunghay..i knew it..ang nasa harapan ko ay isang anghel...errrr scratch that... ang naka smirk na si henz,naka nerdy glass sya ngayon,...ang gwapo nya,am pogi nya din mag smirk..waaahh crap again.. nagtakip ako ng dalawang tenga ko..at bumulong bulong..

Habang naglalakad palayo sa kanilang magbabarkada

"wala akong nabangga ,Wala-ayy meron pala,isang pader,oo tama ,isang malaki at matigas na pader..napakatigas...shit erase erase,,bakit ba..tunay naman ehh..hard che-"


"HOY BATA"


"AY BATA..haay a-ano ka ba jade..?uso bang gulatan ha?ha?" hasssh Ang puso ko tumalsik na ata sa gulat ehh gawdd..


"Kasi naman helgapot para kang baliw jan,bulong ka ng bulong ehh,ano bang matigas yon?omygod!! dont tell me..oh no,no,no"


at napatakip pa ng dalawang Kamay ang bibig,napapangiti naman ako sa itsura ng babaeng to


"pero paano?wala ka namang pinapakilalang boyfriend,kaibigan mo lang naman ang poging si bill,paanong-"..i knew it..


"Green minded alert here"..haha inakbayan ko si jade "why so cute jade girl?hahhha pader un..nabangga ko..an tigas nga ehh" napakamot sya sa ulo nya..hahaha baliw talaga..


"Nyehh pader ba..? hehe malamang ,matigas yun,may malambot bang pader?oyy aimee..aimee girl??"kaway pa ni jade ng matanawan si aimee..

She's BizzareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon