chapter 3

172 24 11
                                    

Chapter 3

Aimee *pov*

waah shit yung death look ni henz ayan na.

fvck! Am i imagining things?he change his expresion ..softened?
watda?

At  dahil don ay nganga akong tumingin kay helga,

Kaya naman pala..darn she gave him her most cutest pout lang naman..abat ginamitan ng charm, haha..

yumuko si henz at nag basa ulit ng libro..lakas maka pogi points nito eh,ka papasok lang review agad?

"Uuy guys kaninong bag t—"she ask again..

"Helga akin yan"migi said matching taas kamay kahit na halat .Lumapit naman si helga at inabot ang bag..

"Ano ba yan migi,yung bag mu naglalakbay..hihi oohh isabit mu nalang diyan,baka mamaya nasa canteen na yan...hala——"as usual wala pa ring preno ang bibig

"Shut up" omygod hindi na nakatiis si henz.ang cold ng boses.creepy. Ang kulit kasi ng babaeng to eh! nang lingunin ko ulit si henz hindi naman siya nakatingin sa direksyon nila migi na mukhang ni nenerbiyos na!

..helga froze for a while and said

"OK"  sarcsm??ano to?punong puno ng iritasyon na naihilamos ko ang kamay ko sa aking mukha.

Helga *pov*

"Shut up,shut up,shut up your face" hindi ko napigilang bulong ko..kaka asar talaga..

Then aimee girl tap my shoulder. Is

"Good morning!!"si prof yun..wala nga kaming 1st subject..nagmadali pa naman aq..haay..at nagsimula at natapos na ang klase na puro kame lng ni jade at aimee ang nag paparticipate

Paminsan minsan tinatawag din yung grupo ni mr.suplado,and to my surprise.. hindi pa natatapos ang tanong para sa kanila ay nasasagutan nila ng Tama...

"Ok..thats all for now! dismiss"

Una pang lumabas ang mayabang na yun kesa kay prof..at sunod sunod na lumabas ang mga friends nya..

"Hoooy"

"Waaahh!!anu ba nman aimee? nanggugulat ka ehh" sigawan ba naman ako at may pag yugyog pa..

"Hihi,sory!anu ba naman ksi ung ginawa mu kanina?"anu daw?

"Huh?ako? Alin dun?"sabi ko habang naglalakad..

"Aydi yung kaingayan mu kanina"singit naman ni jade habang naglalakad kame palabas ng school..

yup pauwe na kme!!

"Ha?ehh pagkakatanda ko ganun naman talaga ako ehh..anung bago don?"hay naguguluhan tlga ako sa mga to ..minsan talaga ang oa ng dalawang friendship q ehh..oo nga pala naging kaibigan ko sila ng kumukuha pa lang ako ng exam para sa scholar,dahil sa ka clumsihan ko,nabangga ko si aimee,kala ko nga magagalit at magiging enemy kami,kaso hindi eh..parang natuwa pa nga at kinurot ako sa pisngi..si jade naman hinampas ako sa braso at nagtanong kung ano bang hanap ko.kasi mag eenroll daw sila.kaya yun! sila ang nag sama sakin sa building na pupuntahan ko.omygod kasi halos mag kanda ligaw na ako sa kalakihan ng eskwelahang to eh!

She's BizzareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon