Buti pa ang YAKULT "everyday okay"samantalang ako
Hay!2days na kong walangmaayos na tulog antok na ko pero ang dami pang mga dapat tapusin na report sa office idagdag pa yung bwiset na lalaking ang lakas nang tama sa utak na nag confess sa cp ko last last week di na nya ko tinitigilan sa mga txt nya nang puro pang bablakmailed naman
nung una natatakot ako pero naisip ko di naman nya ko kilala kaya carebear ko sa kanya..
Tentenen..
1messages received from mr.failedcreepyMonster
Hehe..yan yung name nya sa phone ko..
failed kasi yung pag amin nya nang fillings nya and creepy naman sya sa pang babalackmailed nya sakin na para na syang monster every night and day..
From:Mr.FailedCreepyMonster
"Hoy!
Kilala na kita..
humanda kana..
mag tago ka na!"
Feeling naman nya matatakot nya ko eh yan naman yung lagi nyang sinasabi sa txt eh..
Tentenen..
1messages received fr.Mr.FailedCreepyMonster
See ayaw nya talaga ko tatantanan puro panakot naman..
From Mr.FailedCreepyMonster
"Ms. Monique Una,
try to run now cause where ever you are ill promise that
ILL KILL YOU!!"
O_O
What the efff..how did he know my name?shemmay!
What im gonna do..shit! Im scared to death right now..tama nga yung name nya sa phone ko hes a fucking creepy..
To Mr.FailedCreepyMonster
"Hey!
anu bang ginawa ko sayo?
Let me clarify first okay!
Its not my fault if you dialled a wrong number and confess your feeling with a wrong girl or to me!
I tried to speak when you started saying your err feelings but you always interuppting me and telling me to stop taking and just listen to you..
Pwede ba stop pesting me dont ever txt nor call me again or else ipapapulis kita!!!!"
Send
Hay!kainis yung monster na yun ah!kala nya mag papatalo pa ko sa kanya..
Ever since he texted me di ko sya pinapatulan kasi in some point i have pity on him parin naman napahiya sya..pero shit naman 2days na nya kong ginagambala sa mga txt nya and now he already know my full name..ang creepy nya..ang pinag tataka ko how do he get info about sakin!
AHHGGGRRR.....ewan ko sa kanya mas lalo akong nasstress sa kanya..
Two many billion people
Running around the planet
What is a chance in heaven
That you find your to me
Mr.FailedCreepyMonster calling...
What the..bakit tumatawag sya??sasagutin ko ba tong uluga na to!?
BINABASA MO ANG
Wishing You
RomancePano nga ba mag moveOn? Napaka DALING sabihin pero bakit napaka HIRAP gawin? Pano mo makakalimutan yung taong nag bigay sayo nang maraming alala? Pano mo di iisipin yung taong minsan naging parte nang buhay mo? Pano ka magiging masaya kung yung taon...