Pang lima

19 0 0
                                    

"sige na monique para naman lumigaya ka na"

"AYOKO nga tsaka anung akala mo nyo sakin malungkot?"

"oo ay este hindi naman ! Pero iba parin syempre yung may love life"

Kainis talaga tong kaibigan ko..actually friends kami nung mga colleges pa..mga suplada sila kaya nag kasundo sundo kami..yan si Kim Chie half pinay half korean sya yung masasabi kong isa sa masipag samin lima..

"Tsaka girl di ka ba naiinggit samin!?pag lumalabas tayo kasama namin yung mga boyfriend and asawa namin"

Yan naman si Jha Hillio 1/4 bumbay and rest purong pinay, yan yung leader nang kamalditahan samin lima , may asawa and isang anak na sya at syempre ninang kaming malditas

"oo nga minsan nga kami na yung naawa sayo kaya mag bf ka na boi"

Sya naman si Jade Rita pure pinay pina maliit and cute samin

"wag nyo na nga pag tulungan yan si monique baka naman ayaw pa nya talaga"

Ayan ang nag iisang kakampi ko sa grupo si Zy Nagua pure pinay din unang lumandi samin di tuloy nakatapos kasi maagang nag asawa

Kim,jha & jade: "sus sana naisip mo rin yan nung nag aaral pa tayo dati zy para sana nakatapos ka"

Chorus nung tatlo mga abnoy talaga! Ganyan talaga kami sa grupo concern kasi kami sa isat isa..

"Tigilan nyo na nga yan basta ayoko tapos"

"Anu ka ba naman nique..wag kang mag paka losyang! anu ba kinakatakot mo?ipapakilala palang naman namin sayo kung hindi mo magustuhan okay lang atleast nag try ka!"sabi ni kim

Hay ang kulit talaga nitong mga to!kinukulit kasi nila akong may ipapakilala raw sila sakin bukas para daw mawala na yung kabitteran ko sa ex ko !excuse me di kaya ako bitter no! Ex ko na yun ex ko na iniwan ako dahil sa peste syang malandi sya kalalaking tao maharot masyado!magka aids sana syang uluga sya!oh sasabihin nyo nanaman bitter ako?HOY di kaya mag basa na nga lang kayo!

"oo na!pero last na to ha!after nito mangako muna kayo na di nyo na ko pipilitin makipag date!"

pag sang ayon ko sa kanila talo na ko eh!

"fine"

"okay"

"Whatever"

"yes"

Sabay sabay nilang sabi tas nag apir pa sila sa harap ko di ko tuloy alam kung tama bang pumayag pa ko sa plano nila..

KINABUKASAN

"T-Teka? Anu ba talagang pupuntahan? ko bakit kailangan ko pang mag suot nang heels na yan?"

Kanina pa ko nag reReklamo sa kanilang apat ang dami kasi nila gustong ipasuot sakin na di naman ako kumportable

"anu ka ba?alangan naman mag flats ka?maawa ka naman sa height mo no!gamitin mo to para medyo tumangkad ka!"

sabi sakin ni kim na hawak hawak yung pamatay na sapatos at nakataas ang kilay!oo pamatay kasi pag sinuot ko pakiramdam ko magiging dahilan nang kamatayan ko sa sobrang taas malululain pa naman ako!

"ayoko baka madapa pa ko don!okay na ko dito sa sandals ko!"

"hindi ito ang isuot mo!" sabay bigay sa kin ni kim nang pamatay na sapatos

"naku last nyo na talaga ako!papatayin nyo talaga ao nang maaga!"

"tara na monique malalate ka na eh!"

sumakay na kami sa taxi wala kaming sasakyan dahil di naman kami pinanganak na rich kid kaya okay na kami sa taxi

after 30minutes dumating na kami sa..

"what the bakit sa simbahan tayo?"tanong ko sa kanila pag babanamin nang taxi

OMG! eto na ba yung sign na hinihingi ko yung lovelife sa simbahan?hindi kaya sya na yung hinihintay ko?

"eh kasi may friend daw syang sinamahan kaya dito nalang din sya nakipag kita"

Sabi ni jha sakin

"ayan na pala sila oh!

Ayiiiee"

turo ni kim sa may likod ko omg!

"hi girls kamusta?

Biglang may nag salita sa likod ko Pwet nang manok!bigla naman akong nahiya unti unti kong nilingon yung pinanggalingan nang boses punyatera ang gwapo shit!kinapa ko kagad yung panty ko kung nakasuot pa ..nakakalaglag panty naman kasi yung kapogian nya or i must say nila.. dalawa kasi sila and parehas na nakakatulo nang laway

"hello christoff..heres my friend monique"

pakilala ni kim sakin

"oh hi monique im christoff!chris nalang for short"

smile nya sakin with matching killer.smile shutames ang dimple ang lalim nakakalunod..

"hello chris nice meeting you!" with a smile rin yung bati ko with pacute syempre

"im glad to meet you too,by the way here is my friend jacob"

Pakilala nya sa lalakeng katabi nya na yummyness rin!

"hi im jacob"bati nya kila kim pero humarap sya sakin tapos lumapit and bumulong na kinagulat ko"wag kang mag.pacute sa kaibigan ko kasi di ikaw yung tipo nya..muka ka kasing babaeng unggoy"

Sabay alis sa harap ko na nakasmile.. Ngite na nakaisa!

O_O oh my veggie..

Sya!sya ? SYAAA!!!si mr.FailedCreepMonster??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 28, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wishing YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon