"A-ano?
Eh pukahontas ka pala talaga eh!
At sino ka naman para sundin ko?!!"
Sira ulo talaga tong lalake na to! Mukang maaga ata akong mamatay sa kunsumisyon sa lalaking to! Ganito kasi yun diba tumawag sya sakin kanina so dahil di naman ako pinalaking bastos nang magulang ko edi sinagot ko na sana pala di ko nalang ginawa!
FLASHBACK:
155miscall from Mr.FailedCreepyMonster
Nakatunganga parin ako sa cp ko na sawakas tumigil narin sa kakatunog hay!di ko talaga maintindihan kung ilang turnilyo yung natanggal sa kukote nang taong yun..
Tentenen
1messages received fr.Mr.FailedCreepyMonster
From Mr.FailedCreepyMonster
"Hoy!
babaeng unggoy sagutin mo yung tawag ko
kung ayaw mong pasabugin ko yang bahay mo!"
Abat sira ulo pala ata talaga to eh..at tang #i*@ anong tinawag nya sakin?babaeng unggoy?! Abat sumusobra na talaga tong taong uod na to ah!mag rereply na sana ko sa taong uod nang nag ring ulit yung phone ko..at yung taong uod nanaman yung tumatawag kaya pinindot ko na agad yung answer button..
"HOY ! TAONG UOD ANG KAPAL KAPAL MONG TAKUTIN AKO!SINO KA BA SA AKALA MO HA?AT DI AKO UNGGOY URUR KA!BAKA PAG NAKITA MO KO SA PERSONAL MAG LAWAY KANG HAYOP KA!!"
send
Todo sigaw yung ginawa ko para intense tsaka para malaman nitong uod na to na galit na galit na rkn ako!aba ang lagay sya lang ang may karapatang magalit!?!
"HOY!KA RIN !LUMABAS KA NANG BAHAY NYO MAG USAP TAYO SA PERSONAL BABAENG UNGGOY!"
End of Flashback
O diba?tingin nyo kung kayo sabihan nang ganon? Matutuwa ba kayo?kaya wala syang karapatan utusan ako letse sya!
"ako?ako lang naman yung lalakeng ginago mo dalawang araw na ang nakakalipas!kaya lumabas ka sa lungga mo unggoy ka!harapin mo ko nang personal ngayon din!"
Abat punyeta talaga tong baliw na to!FYI ni hindi ko nga sya kilala makagagao naman sya
"Hoy!lalakeng uod excuse me lang no?never kitang ginago kasi una palang gago ka na talaga! Kung di ka sana tatanga tanga edi sana di ka mali nang tinawagan! Hay naku! Siguro kaya basted ka don sa babae kasi sa sama nang ugali mo!punyeta ka!!"
Pag katapos kong sabihin yun biglang tumahimik sa kabilang line pero agad nya rin naman binasag yung katahimikan na yun isang salita na sobrang nag pakabagabag at bigla akong naguilty sa sinabi ko lahat sa kanya
"alam mo ms. Monique wala kang alam!di mo alam yung pinagdadaanan ko kung gano kahirap mag mahal nang isang babae na pagiging kaibigan lang yung tingin sayo..kaya naman ako nagagalit sayo kasi may chance ka naman pigilan ako mag salita pero hinayaan mo parin ako..di mo alam kung gano kahirap para sakin yung mag tapat nang nararamdaman ko sa babaeng mahal ko pero lahat nang inipon kong lakas nauwi lahat sa wala"tas bigla ulit tumahimik kaya nag salita na ko..
"di mo nga kasi ako pinatapos mag salita tsak..."
Di pa ko tapos mag salita nag salita nanaman sya see?bastos talaga tong uod na to!
"di reason yun kung may balak ka sanang sabihin sakin na hindi ikaw yung dapat kong tawagan kahit nag sasalita ako sa cp sumingit ka parin"
"di kasi ako pinanganak nang magulang ko na bastos you know!" sabi ko sa kanya pero eto yung nakakaguilty sa sinabi nya eh tumagos talaga sakin
"alam mo ms.monique pag mali ka mali ka talaga!
Kapag mali ka mag SORRY ka lang hindi ka na dapat mag rason!kaso hindi eh di ko man lang narinig yun mula sayo"
Tapos binaba nya na yung tawag..OMG!hindi nga ko nag sorry pero di ko naman talaga kasalanan na shunga sya ah!arggg! Oo na may kasalan rin ako..nacutetan kasi ako sa boses nya kaya hinayaan ko lang sya mag salita*pout*
BINABASA MO ANG
Wishing You
RomancePano nga ba mag moveOn? Napaka DALING sabihin pero bakit napaka HIRAP gawin? Pano mo makakalimutan yung taong nag bigay sayo nang maraming alala? Pano mo di iisipin yung taong minsan naging parte nang buhay mo? Pano ka magiging masaya kung yung taon...