-"Nè anh nói chuyện kiểu gì vậy?? Tôi đang nói chuyện đàng hoàng với anh đấy."_ Y/n cũng bắt đầu bực mình khi nghe 2 từ "MÁU BÙN" mặt dù cô chẳng hiểu nó là gì.
-" Mày dám nói chuyện kiểu đó với tao? Mày có biết tao là ai không vậy con kia?"
-"Mày là thá gì mà t phải biết"
-" Mày nhớ mặt tao con máu bùn kia. Draco Malfoy tao không rãnh mà đứng đây đôi co với mày đâu."_ Hắn nói xong tức giận bỏ ra ngoài.
---------------/*/-----------------------/*/----------------------
Ừ thì là vậy đó, Y/n vừa cãi nhau với một tên đầu bạc đáng ghét. Chưa bao giờ cô nói chuyện với người lạ như vậy, lúc này đầu cô như muốn nổ tung. Anh cô đang đo quần áo cũng hỏi cô có chuyện gì nhưng cô cũng chỉ im lặng rồi vào đo đồng phục cùng bà Malkin.
-*---------*---------*-
Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng cũng đến lúc cô chào tạm biệt ba mẹ mình để đến Hogwarts, nơi sẽ là ngôi nhà thứ 2 của cô.-"Tạm biệt con yêu. Giáng sinh chúng ta sẽ gặp lại nhau, nhớ học hành thật tốt nha con."_ Ba mẹ cô chào tạm biệt, Y/n cùng anh trai mình lên tàu, gia đình họ sẽ tạm thời chia tay nhau từ đây.
-"Nè Y/n em tự kiếm chỗ ngồi được không? Anh có hẹn trước với vài người bạn nên không thể đi cùng em được..."
-"Ừ, đi đi"
-"Nè nè nói chuyện kiểu gì vậy con nhỏ kia -.-"
-"Haha giỡn xíu, anh đi đi em tự kiếm chỗ được"_Y/n nói rồi vẫy tay tạm biệt Dilius
Sau một lúc tìm chỗ thì thật may mắn khi Y/n tìm được một khoang trống cuối cùng, do Y/n không thích ngồi chỗ đông người nên mới cất công tìm khoang trống thôi chứ mấy khoang khác chỗ trống vẫn còn đầy ra..... Cô bước vào rồi đóng cửa lại, ngồi một lúc thì có tiếng mở cửa nhìn ra thì Y/n thấy một cô gái mặt đồng phục Slytherin, nhìn phát là biết lớn hơn cô rồi. Cô gái đó có một mái tóc đen ngắn, pha chút chút nâu, nước da trắng hồng trông cô rất xinh đẹp và hoạt bát.
-" Xin lỗi nhưng chị có thể ngồi đây được không? Mấy khoang khác đông quá chị thấy hơi không thoải mái."_ Cô gái lên tiếng hỏi Y/n một cách lịch sự.
-" Vâng, tất nhiên rồi, chị cứ tự nhiên"_Y/n cũng thân thiện đáp lại.
-"Chị là Pansy- Pansy Parkinson, học năm II Slytherin hân hạnh gặp em."
-"Em là Y/n- Y/n Dawson, năm nay là năm I của em, rất vui được làm quen với chị"
-"Em cứ gọi chị là Pansy nha, chị có thể gọi em là Y/n được chứ?"_ Pansy hỏi