hẹn nhau lúc 7 giờ để cùng đi nhưng đến sớm nhất lại là 6 giờ 55 phút, muộn nhất là 7 giờ 5 phút. ừ thì sống trong khu này lâu cũng gần như hiểu hết tính nhau, cả cái khu hẹn nhau cùng cao su. aquarius với gemini đến sớm nhất thấy không có ai thì cũng hiểu ra vấn đề, giờ quay lại uống cốc nước vẫn còn kịp.
và đúng vậy, lúc cả nhà aquagem quay lại thì thấy được hai mống, lúc 7 giờ 2 phút. tám mống còn lại thì không biết đi đâu.
- sắp muộn giờ rồi đó, hai cái nhân vật chính kia đi đâu rồi?
taurus cùng virgo chỉ đến sau aquagem một lúc, cứ nghĩ hai người họ là muộn nhất rồi cơ mà với tình hình hiện tại thì có lẽ không phải.
một lúc sau thì cũng đủ, aquarius đếm lại một lần nữa để chắc chắn rằng tí lên xe không sót người.
hai chiếc xe bảy chỗ dần dần lăn bánh. trên đường tới trường chỉ còn những tiếng cười đùa, thỉnh thoảng là tiếng đập nhau bôm bốp của hai người bạn thiện lành cancer và scorpio. bạn bè với nhau mà chả thấy yêu thương nhau được câu nào, chỉ toàn thấy đánh là đánh.
.
ngồi dưới nhìn lên trên bục, thấy cancer và scorpio được xếp chỗ cạnh nhau mà mọi người lại thấy buồn cười. này mà không chửi nhau thì mới lạ ấy.
khi tới lượt cancer nhận bằng tốt nghiệp thì không may vấp phải chân scorpio đang thò ra và ngã nhào ra đấy. huhu bình thường trước một người đã ngại rồi mà giờ còn trước cả ngàn người, mà hôm nay còn là lễ tốt nghiệp nữa chứ, quê không để đâu cho hết.
cancer gượng cười mà đứng lên, hai mặt đỏ ửng như vừa tắm nước nóng. tiền bối cancer có tiếng là người điềm đạm mà nay lãnh phải quả này chắc sau này đi đứng tuyệt đối cẩn thận mất.
scorpio trong đầu đang nghĩ ra 7749 cách để chạy sau khi lễ kết thúc. em đang giơ chân ra để thả lỏng xíu mà ai ngờ cancer đi đứng kiểu gì mà vấp phải. tội lỗi quá nhưng mà bạn quê thì quê một mình chứ đừng kéo mình theo.
virgo vừa nhìn thấy cancer ngã không nhịn được chuẩn bị cười, nhưng may mà có ánh mắt của capricorn mà nụ cười cũng phải nén lại.
gemini nhìn cảnh này cũng quen rồi, vì lần nào về trường dự lễ tốt nghiệp thì đều có một bạn vấp phải chân bạn khác mà ngã. mà có ai ngờ lần này cancer lại không may mắn dính phải.
.
- huhu
- thôi nào chú mày đừng khóc nữa. trong đời ai chả có lúc bẽ mặt
aries dở cười dở khóc ngồi bên cạnh an ủi cancer, khổ thằng bé.
- nhưng tại nhỏ scorpio hết
- im đi cancer, mày có mắt mà không biết nhìn ấy
scorpio không chịu được mà cãi lại, tay sắn áo lên chuẩn bị cuộc đàm phán tình bạn bè với cancer.
- thôi ngã thì cũng đã ngã rồi. mấy em khóa dưới cũng đâu vì thế mà ghét mày đâu cancer, ngược lại còn thích ý chứ.
- hình tượng tiền bối điềm đạm không sụp đổ đâu yên tâm, mấy em mê nhất anh cancer mà
sagittarius nói thì nói vậy chứ thực hư ra sao thì không biết. lúc cancer ngã sagittarius đã nhanh tay lấy máy ra chụp, haiz thấy có lỗi với thằng em lắm nhưng mà cũng coi như làm kỉ niệm vậy
- xong hết rồi giờ đi ăn thôi nhỉ
libra đề nghị, nhưng libra biết là đi ăn thì tiền do ai trả.
- đi!
- vậy chúc mừng cancer và scorpio tốt nghiệp, tốt nghiệp khóa làm người nhé
aquarius chốt lại một câu, nghe không ưng lắm nhưng anh có lòng thì hai đứa em xin nhận vậy.