không biết ai dính người yêu như sam

830 63 0
                                    

từ ngày yêu nhau, pisces dính scorpio mãi không thôi. đi đâu cũng thấy kè kè bên cạnh như vệ sĩ, 24/7 đều ở bên scorpio. đến mức mà scorpio đi vệ sinh mười phút quay lại đã thấy pisces rơm rớm nước mắt như sợ bị scorpio bỏ lại. ôi trời, trước nghĩ anh ý trầm tính, trưởng thành hơn người các thứ, giờ đúng là bị vả mặt thật.

dính người yêu số hai không ai số một, chỉ cần thấy scorpio là sẽ thấy pisces. hoặc là muốn tìm pisces thì chỉ cần tới chỗ scorpio là biết. nhiều lúc khiến người trong khu chung cư phát mệt, không phải chê mà do nó dính người quá làm người ta ngứa hết cả mắt.

điển hình như ngày hôm nay. virgo chạy sang nhà tìm scorpio để cùng em đi lượn quanh thành phố vì đã lâu rồi không đi chung, họ cũng đã hẹn từ hôm qua. bấm chuông cửa thì người ra mở lại là pisces, mặt vẫn còn ngái ngủ nhưng đủ tỉnh táo để biết rằng ai đang đứng trước mặt.

 nhìn thấy pisces, virgo như tuyệt vọng vậy. dù còn chút hi vọng nhỏ nhoi nhưng virgo ước rằng scorpio sẽ ra đây ngay và đá đít tên kia về nhà. người đâu mà nhà mình thì không ở lại cứ chạy đi sang nhà người khác ăn ngủ. nhưng biết sao giờ, virgo thấy nhột.

pisces thấy cô bé trước mặt không nói gì chỉ chăm chăm nhìn vào mình thì lôi điện thoại ra gọi cho người yêu của nhóc - taurus. và trong chưa đầy năm phút sau, virgo bị kéo đi. đóng sầm cửa lại, pisces lại nhảy lên giường ôm scorpio ngủ ngon lành.

scorpio khó chịu cựa quậy nhưng một cục thịt cao 1m8 đang đè lên người em và không để cho em thoát ra. tính khí đã nóng nẩy lại còn thêm mùa hè tới, scorpio chẳng kiêng nể gì đạp thẳng pisces xuống giường. hay rồi, ngủ thì đã khó ngủ mà còn gặp của nợ này nữa.

- sao em đạp anh?

- anh đè lên người em, khó chịu lắm. em không chịu được

nói pisces một hồi scorpio mới nhận ra mình quên hẹn với virgo bé bỏng, em lập tức như bay vào nhà tắm vệ sinh cá nhân rồi thay cho mình chiếc váy mới

thấy scorpio diện đẹp đẽ vậy pisces cũng chẳng bất ngờ lắm, vì dính nhau 24/7 nên lúc nào cũng thấy scorpio ăn diện, quen rồi. chỉ là mỗi lần pisces vẫn có tò mò, buột miệng hỏi

- em đi đâu thế scorpio?

- em đi với virgo. ôi em quên mất hôm nay mình có hẹn với con bé, giờ đã một giờ chiều rồi. huhu nó sẽ dỗi em mất

scorpio cuống cuồng sửa soạn, bôi chút son và làm tóc xoăn nhẹ. mọi động tác được thực hiện nhanh và khá gọn gàng.

- ồ em bình tĩnh đi, virgo về rồi và không sang đâu, taurus đã dẫn em nó đi chơi rồi, em không phải lo lắng nữa

- hả?

- taurus dẫn virgo đi rồi. em không phải vội

- ơ sao lại thế? rõ ràng em với con bé đã hứa hôm nay sẽ đi chung

- ơ thì thế thôi chứ sao anh biết được

- này! anh lại đuổi nó về chứ gì? nói cho em biết mau

- anh không có mà trời ơi, virgo thấy anh xong em ý chạy đi luôn chứ bộ

- hay lắm! để em phát hiện ra anh nói dối thì no đòn đấy nhé

pisces nghe xong chỉ thấy có hơi sợ thôi, hơi hơi thôi, làm gì phải sợ! đàn ông con trai không thể vì mấy việc này mà sợ được, nhỉ?

- tiện thì mình đi chơi cũng được ha anh? nay trời đẹp

- đợi anh một xíu

lần này đến pisces vội vàng, gì chứ scorpio ghét nhất việc chậm chạp. mà công chúa muốn vậy thì anh phải tuân theo, không được để công chúa dỗi là điều trên hết

- xong rồi, đi thôi

rời khỏi căn phòng, khóa cửa lại. hai người bước tới cầu thang máy thì gặp capricorn với cancer đi ra. 

chị em mới gặp nhau là gì? là chỉ cần gặp trên đường sẽ chạy lại, kể một đống chuyện rồi đi cùng nhau, từ sáng tới tối rồi bỏ bạn trai của mình ở nhà. thế đấy!

- scorpio, chị định đi đâu hả?

- ra ngoài chơi đó bé, muốn đi chung với chị không?

- ơ scorpio ơi, anh còn ở đây

- thì đi cùng luôn cũng được chứ sao, càng đông càng vui mà phải không

- ơ ơ ơ

cancer an ủi pisces, chỉ nói rằng scorpio đã nói vậy thì nghe theo đi, không có quyền được cãi lại đâu. một là scorpio đúng, còn hai là xem lại điều một.

và thế là, ngày hẹn hò riêng lại trở thành ngày hẹn hò đôi lúc nào không hay.

nhưng chuyện gì giấu thì cũng không giấu lâu được, tối về scorpio phát hiện ra pisces là gọi taurus tới đưa virgo đi, không phải như lời pisces kể là virgo thấy xong chạy về. cơn giận bùng nổ, scorpio cầm hết chỗ gấu bông của mình ném tới tấp vào người pisces, còn pisces chỉ im lặng mà chịu đựng vì sự thật thì bị phát hiện rồi, cũng có thay đổi được gì đâu haha.

 the apple of someone's eyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ