10:00 pm

800 61 2
                                    

gemini nghĩ rằng thiếu chút nữa thôi thì em không còn được gặp lại aquarius và đám nhóc kia nữa.

một người nào đó đêm qua đã làm tổn thương em. vết cắt kéo dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn, hai bên tay đều có những vết bầm dập, đôi môi vẫn còn rỉ máu. gemini cạn kiệt sức lực, suýt chút nữa thì mất mạng. may mà lúc đấy aquarius kịp đến, cứu em khỏi tên đó. 

aquarius ở nhà chờ mãi không thấy gemini về, sốt ruột gọi cháy máy nhưng vẫn không ai nghe. dự chẳng lành, anh liền đưa con nhờ sagittarius trông hộ, còn mình thì chạy ra ngoài đi tìm vợ.

chạy ngang qua con hẻm nhỏ, aquarius thấy một người con gái đang bị đánh, mỗi cú vả vào mặt đau thấu xương. người đàn ông kia dã mạn vơ hết những gì có bên cạnh đập vào người cô gái, miệng không ngừng lẩm bẩm câu nói 'mày phải chết'.

dù phải đi tìm vợ nhưng thấy người khác bị hành hạ như này, anh đứng nhìn không được. aquarius chạy đến, vung tay đấm cho gã đàn ông một phát. gã bị tấn công bất ngờ nên ngã xuống, khóe môi có dính chút máu.

aquarius chạy lại hỏi cô gái kia mới phát hiện ra đây là gemini, thân thể em dường như đã lạnh hẳn, khuôn mặt tím tái tới đáng thương, đến nói cũng khó khăn.

sự tức giận đã bùng phát, aquarius để gemini vào một góc, đắp áo của mình lên cho em rồi quay ra đối đầu với gã kia.

từng cú đấm vào mặt gã là sự tức giận của aquarius. anh điên cuồng đánh gã, dùng hết tất cả sức lực của mình xả lên người kia. đến tận khi gã xin tha aquarius vẫn không dừng, ngược lại còn ra tay mạnh hơn. mặt gã kia bị đấm tới sưng tấy lên, khuôn mặt dính đấy máu.

- mày xin tao tha? sao nãy em ý xin thì mày không dừng lại? sống tàn nhẫn vậy à?

aquarius giật mạnh cổ áo của gã, những câu hỏi cứ liên tiếp được đặt ra. cũng chẳng đợi gã trả lời, aquarius cầm cây keo rạch thẳng một đường lên cánh tay trái, rồi lại bên cánh tay phái, tới hai đôi chân cũng không tha. 

aquarius dường như trở lên điên cuồng, trên người gã đã đầy rẫy những vết kia nhưng anh không muốn dừng lại. ngay khi chiếc kéo lia gần đến mặt của gã, gemini đã dùng nốt sức lực của mình bảo anh dừng lại.

nghe được tiếng của gemini, aquarius cũng nhận ra mình đang làm gì, chiếc kéo bị vứt sang một bên. anh chạy đến chỗ của em, đưa em về nhà.

còn gã kia, vẫn nằm im dưới đất, chỉ kịp cười với gemini một cái rồi bất tỉnh. nhưng đến sáng hôm sau, xác gã đã được phát hiện ở ven sông. hình dạng cũng bị biến dị, khuôn mặt không còn giống người, từ đầu đến chân toàn là vết rạch và thậm chí môi còn bị khâu lại, đôi bàn tay chỉ còn lại tám ngón.

sau khi được đưa về nhà, với sự chăm sóc tận tình của aquarius, gemini dần hồi phục lại. nhưng đầu vẫn có chút đau, và mảng kí ức về lúc ấy hình như đã biến mất.

- em ổn chứ gemini?

- em đỡ nhiều rồi, eunha đâu rồi anh

- anh nhờ sagitt trông hộ rồi. mấy ngày này em ở nhà đi, nghỉ ngơi cho tốt

- lần sau ra ngoài thì bảo anh, anh đưa đi nhé

- ừm

kết thúc cuộc trò chuyện ngắn, aquarius để gemini nằm trên giường, còn anh ngủ dưới đất. sợ rằng nếu không may va chạm thì ảnh hưởng đến vết thương.

 the apple of someone's eyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ