Jeon Jungkook đi xuống phòng khách, cái cảm giác nó lạ lẫm lắm, căn phòng và cách bài trí, khuôn mặt mọi người vừa lạ vừa quen, quen là vì tất cả bọn họ đều do anh tạo ra, nhưng lạ là vì gần đầu gặp bọn họ.
"Con bình thường lại rồi?" Mẹ Jeon ngồi ở bàn ăn, bên cạnh là Jeon Somi, em gái anh, thật sự rất đẹp, không ngờ có một ngày, anh có thể gặp được nữ chính do anh tạo ra.
"Vâng, lúc nãy chưa tỉnh ngủ nên hơi đơ thôi ạ" Jungkook cười hề hề, ngồi xuống bàn ăn cơm.
"Anh trai, em mới được nhận làm trợ lý cho một nhóm nhạc đó nha, mà anh biết tên nhóm là gì hay không?" Jeon Somi hào hứng nói.
"Tên là BTS chứ gì" Jungkook bụng đói meo, cũng lâu lắm rồi mới được ăn cơm mẹ nấu, nên ăn liên tục, nhưng vẫn không quên trả lời câu hỏi của nữ chính.
"Ơ...sao anh biết hay vậy?" Somi há hốc miệng.
"Đương nhiên, là vì anh viết...à anh đoán vậy thôi" Jungkook vội ngậm miệng lại, nếu không anh sẽ nói ra hết luôn quá.
"Em cũng là rất giật mình đó, không ngờ em sẽ được nhận, nhưng nghe nói thành viên nhóm này rất lạnh lùng và khó tính đó" Somi khẽ cau mày, khuôn mặt xinh đẹp của cô như tạc tượng, từng ánh mắt cũng toát lên vẻ xinh đẹp hiếm có, Jungkook càng nhìn càng hài lòng, bảo sao mấy nam chính nhìn thấy cô liền tranh nhau.
"Không lo, bọn họ chỉ tỏ vẻ vậy thôi, yêu rồi mới biết, toàn là si nam thôi" (ý si nam ở đây là si mê người yêu)
"Hừm...mà sao anh biết?" Somi tò mò nhìn anh.
"Anh đoán vậy...em mau ăn đi, bọn họ ghét nhất trễ giờ, mấy trợ lý trước bị đuổi cũng là vì đi muộn đó" Jungkook ăn đã no, ngồi xoa bụng, nhắc nhở nữ chính. Anh quyết định rồi, anh phải giúp nữ chính và các nam chính đến với nhau, có thể lúc đó anh cũng về được thế giới của anh cũng nên.
Jungkook trong truyện làm thầy giáo dạy văn, cũng là nghề mà anh mơ ước ở thực tế, chỉ trách anh không có duyên, nếu đã vậy, bây giờ được đi dạy, thực hiện ước mơ anh luôn ấp ủ.
Nhưng anh cũng đang băn khoăn, vì theo như nguyên tác, ngày đầu đi làm em gái bị ngã xe, rồi đi muộn, sau đó bị mấy nam nhân kia ghét bỏ, em gái vì bị chảy máu quá nhiều, bị ngất đi, mới được các nam nhân kia đưa đi bệnh viện, sau đó mới dần dần để ý.
Nếu là như vậy, thì có nên nhắc nhở em gái nên cẩn thận hay không? Giúp em gái ngay từ đầu tạo ấn tượng tốt, nhưng vậy quá trình đến với nhau có phải là càng nhanh hơn hay không?
Nghĩ như vậy, Jungkook gọi điện cho Jeon Somi, rất nhanh đầu dây bên kia liền bắt máy.
"Anh hai à? Sao vậy?" Somi đương nhiên là không hiểu sao anh trai lại gọi giờ này, hôm nay cuối tuần, cô được nghỉ, cũng là ngày đầu đi làm thêm.
"Em gái, lát đi đường nhớ cẩn thận" Jeon Jungkook tốt bụng mà nhắc nhở.
"Sao vậy? Em đã đến chỗ làm rồi, còn gặp được các thành viên nhóm BTS rồi cơ, bọn họ ngoài đời thật sự rất đẹp trai nha. Nhưng đúng như anh nói, bọn họ quá lạnh lùng, còn cực kỳ khó tính." Jeon Somi kể khổ.
"Nhanh như vậy? Em không bị ngã xe hay gì à?" Jungkook hỏi lại.
"Anh còn muốn em ngã xe? Anh trai, anh thật tốt với em gái đấy nhá" Somi trả vờ nói.
"Không phải... mà em có muốn anh giúp em lấy lòng bọn họ hay không?"
"Có ạ... bằng cách nào vậy anh?"
"Em hãy mua cho Kim TaeHyung Japchae, mua cho Park Jimin mấy món tráng miệng ấy, mua cho Kim SeokJin Naengmyun, mua cho Jung Hoseok và Min Yoongi thịt nướng, và cuối cùng mua cho Kim Namjoon Kalguksu và sách kể chuyện hài" Jeon Jungkook nhanh gọn nói.
"Sao anh biết được sở thích bọn họ?" Somi vẫn là một bụng thắc mắc, trước đây anh trai không hay nói nhiều như vậy đâu, tuy vẫn thương yêu cô, nhưng tuyệt đối không bao giờ quan tâm đến công việc của cô như vậy.
"Em cứ mua đi, rồi khác rõ, sau này anh sẽ giải thích sau"
"Vâng, được rồi" Somi cúp máy rồi chạy xuống can-teen công ty mua những gì anh trai đã dặn
Lúc mua xong, mang lên cho mấy người kia, ánh mắt bọn họ nhìn đồ trong tay, vừa ngạc nhiên vừa vui vẻ.
"Ai dặn cô mua những thứ này?" Kim Taehyung hỏi.
"Là anh trai tôi, anh ấy bảo các anh thích những thứ này" Somi ăn ngay nói thật, hỏi gì thì trả lời nấy.
"Anh trai cô?" Min Yoongi vừa ăn cam, vừa tò mò nói.
"Vâng"
Jeon Somi cũng rất ngạc nhiên, sao anh trai lại biết sở thích bọn họ như vậy? Vì hôm qua cô cũng có lên mạng tra sở thích bọn họ, nhưng tuyệt đối là không có gì cả, cực kì khan hiếm, sở thích cũng là chung chung, nên cô đành từ bỏ.
Không ngờ hôm nay anh trai đã vanh vách kể được sở thích bọn họ ra. Càng nghĩ cô càng khó hiểu, nhưng rồi cô chợt nghĩ đến một khả năng.
biết sở thích bọn họ như vậy? Vì hôm qua cô cũng có lên mạng tra sở thích bọn họ, nhưng tuyệt đối là không có gì cả, cực kì khan hiếm, sở thích cũng là chung chung, nên cô đành từ bỏ.
Không ngờ hôm nay anh trai đã vanh vách kể được sở thích bọn họ ra. Càng nghĩ cô càng khó hiểu, nhưng rồi cô chợt nghĩ đến một khả năng.
"Hẳn là anh trai hâm mộ bọn họ đi, bảo sao hiểu rõ như vậy" Jeon Somi tự lẩm bẩm trong miệng, rồi mỉm cười, không ngờ anh trai nhìn vậy mà lại thích trai đẹp như cô nha. Cô còn tự nhủ, về sau phải xin chữ ký của bọn cho anh trai mới được coi như quà tặng anh trai đi.
Jungkook ở nhà vẫn là ngứa chân ngứa tay, lên mạng tiếp tục viết truyện ngôn tình cẩu huyết, cũng đã thành thói quen, rảnh rỗi anh thường đi viết truyện. Không biết là ở một nơi nào đó, có em gái đang bổ não về mình, và sáu nam nhân đang tò mò về anh.
End chương 2
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allkook| |Shortfic| Tác phẩm thần kì
FanfictionTừ một tác giả viết truyện ngôn tình cẩu huyết, tỉnh dậy bỗng thấy mình xuyên vào truyện, lại còn là chính tác phẩm của mình, thế này là sao? Coi như đen đủi xuyên vào thì thôi đi, tại sao bây giờ lại thành nhân vật chính, bị 6 nam chính theo đuổi l...