Chương 4

2.2K 190 23
                                    

Không khí lúc bọn họ ăn cơm có thể nói làm cho người ta muốn ngộp thở luôn, Park Jimin và Kim TaeHyung thay nhau nhìn "yêu thương" Jeon Jungkook, Jungkook có thể cảm nhận được ánh nhìn sắc như dao của bọn họ, nhưng cũng mặc kệ.

Các con à, sao có thể ghét bỏ baba như thế? Là ta đã tạo ra các con đó nha. Nội tâm Jungkook gào thét trong lòng, gắp cho em gái miếng thịt to.

"Em ăn đi, sao lại gầy thành như vậy?" Nữ chính à, em phải chịu khó tẩm bổ vào, xinh đẹp vào rồi hút hồn hết các nam nhân của em đi.

Nhưng anh có để ý, thái độ của bọn họ với nữ chính vẫn là như chưa có gì vậy? Không lẽ tiến triển chậm đến vậy sao? Đã hơn 2 tháng rồi cơ mà?

"Anh cũng ăn đi, dạo này em hơi bận nên không có thời gian tẩm bổ" Em gái cũng gắp cho Jungkook miếng thịt.

"Uh kiếm tiền những cũng phải chú ý sức khoẻ chứ, nhìn em anh thật đau lòng mà Jungkook nhìn nữ chính do mình tạo ra, càng ngày càng gầy rộc đi, xót lắm chứ, dù với cương vị là anh trai hay tác giả, anh đều đau lòng.

"Vâng, em sẽ chú ý, ăn đến béo tròn, lúc ấy mà ế anh phải nuôi em đó" Jeon Somi cảm động, mỉm cười với anh trai đến là ngọt ngào.

"Được, anh còn không nuôi nổi em?" Jungkook tuy miệng nói thế, nhưng tròng lòng phun tào, em gái à, em khỏi lo đi, sẽ có tận 6 nam nhân chăm sóc cho em, không đến lượt anh đâu.

*cạch*

Taehyung đặt đôi đũa xuống bát cơm, làm không khí hường phấn của anh em họ Jeon bị ngắt quãng.

"Tôi no rồi" Taehyung lạnh mặt đúng dây.

"Ăn ít thế?" Kim Seokjin quan tâm hỏi.

"No rồi" Taehyung hậm hực ngồi một góc, mắt liếc Jungkook N lần, tên kia nhìn mặt thật đáng ghét, nó cũng không hiểu sao lại khó chịu với anh nữa, chỉ là nhìn anh quan tâm em gái, nó thấy khó chịu.

Jungkook nhìn TaeHyung ngồi đó thì cười thầm, nha...là ghen vì anh quá thân mật với nữ chính đi, ây dô, người ta là anh em ruột mà cũng ghen cho được.

"Anh Jeon, sau này rảnh rỗi cứ ghé chơi" Seokjin mỉm cười nói.

"Được, cậu Kim không cần khách sáo, rảnh tôi sẽ ghé thăm mọi người" Jungkook được Seokjin bắt tay, mỉm cười rọc tuoi.

"Em ghét anh ta" Taehyung vẫn là bộ mặt hậm hực mà nói.

"Anh cũng vậy, nhìn anh ta thật giả tạo" Jimin gật đầu.

"Anh ấy có làm gì hai người đâu mà ghét người ta" Kim Namjoon ngồi đọc sách truyện hài, lên tiếng nói.

"Anh không thấy anh ta cứ nhìn chúng ta với ánh mắt lạ lùng sao? Thật đáng ghét" Taehyung không tiếc lời mắng Jungkook.

"Cậu mới gặp anh ấy chưa đầy 2 tiếng đồng hồ, đã nói vậy rồi" Hoseok lúc này mới nói, anh vốn im lặng nhất trong nhóm, hôm nay bỗng lên tiếng bênh người.

"Cậu thấy sao Yoongi?" Taehyung cố tìm đồng minh.

"Tớ chả thấy sao cả, chỉ tò mò một chuyện. Đó là tại sao anh ta biết rất rành về chúng ta mà thôi, cần yên lặng xem xét" Min Yoongi hôm nay bỗng dùng ánh mắt thâm sâu nhìn mọi người.

"Đúng vậy. Không lẽ anh ta là kẻ biến thái theo dõi chúng ta? Nên mới có thể biết rõ như vậy, mọi người không thấy ánh mắt anh ta nhìn chúng ta như kiểu yêu thương hay sao?" Taehyung vẫn không thôi nói xấu Jungkook

"Cậu bổ não hơi quá đấy, cậu nghĩ một người thành thục như vậy sẽ đi làm chuyện biến thái đó sao? Từ cách nói chuyện có thể thấy anh ta rất khéo léo, sẽ không sơ suất đến mức để lộ ra vậy đâu" Kim Seokjin vừa tiễn người về, chốt hạ.

"Em mặc kệ, nói chung là em ghét anh ta"

"Cái thằng nhóc này, hôm nay thật lạ lùng" Kim Namjoon mắt vẫn không rời khỏi sách, lắc đầu nói.

Jungkook không biết mình bị các namchính nhắc đến, kéo em gái ra một góc hỏi nhỏ.

"Em gái, em và bọn họ thế nào rồi?"

"Thì mấy người bọn họ tuy nổi tiếng nhưng không chảng choẹ, khá dễ phục vụ" Jeon Somi mỉm cười nói.

"Ý anh là...em và bọn họ...cái quan hệ nam nữ ấy..." Jungkook thật khó mở lời.

"Anh nói gì vậy? Em và bọn họ sao có thể...." Somi đỏ mặt nói, phủ nhận gay gắt.

"Em gái...không lẽ em..." Không phải em gái thích bọn họ rồi chứ? Như vậy cũng không đúng, theo như anh viết trong truyện, rõ ràng là bọn họ mặt dày theo đuổi em gái cơ mà, sao bây giờ lại thành ra thế này?

"Em làm sao..." Jeon Somi như mèo bị nắm đuôi, nhìn anh trai.

"Em thích ai? Hay là thích tất cả bọn họ?" Jungkook thăm dò nhìn em gái.

"Sao anh biết em thích tất cả bọn họ? Em..." Somi vẫn rất lo lắng nhìn anh trai.

"Không sao em gái ạ, anh đây sẽ không phản đối chuyện em yêu ai, nếu cần anh sẽ giúp em" Jungkook tuy hơi giật mình, nhưng vẫn mỉm cười nói. Ai yêu trước không quan trọng, chỉ cần bọn họ đến vớu nhau, là anh vẫn có cơ hội về thế giới của mình.

"Anh trai..anh thật tốt" Somi ôm lấy Jungkook cảm động nói. Lúc này bọn họ tình cảm rất tốt, chỉ là sau này, ánh mắt Somi nhìn anh trai càng ngày càng ganh ghét. Nhưng đấy là chuyện của sau này, trước hết trong lòng cô, Jungkook thật vĩ đại, cô rất hạnh phúc vì có ông anh trai như Jeon Jungkook.

End chương 4

|Allkook| |Shortfic| Tác phẩm thần kìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ