Ngày bọn họ khởi hành đi tỉnh B cuối cùng cũng đến, sáng sớm, lúc khoảng 5h30, xe của đoàn phim đến đón BTS, rồi mới qua nhà họ Jeon đón anh em Jeon Jungkook.
Lúc Jungkook lên xe, thấy có khá nhiều người, cũng chủ yếu là trợ lí và hậu kì của đoàn phim.
"Xin chào" Jeon Jungkook gật đầu chào bọn họ.
"Ra đây là anh trai của trợ lý Jeon nha, thật đẹp trai. Soái ca, anh có bạn gái chưa vậy?" Mấy chị gái nhìn thấy trai đẹp thì tíu tít hỏi.
"À chưa, tôi chưa muốn yêu vội" Jungkook cười nhẹ, không ngờ con gái bây giờ thật táo bạo.
"Vậy có thể thử với tôi không? Tôi tuy không được đẹp, nhưng nấu cơm giặt giũ tôi đều biết làm đó nha" Chị gái rất nhiệt tình nói.
"A....tôi..." Jungkook thấy khó xử.
"Thôi đừng trêu anh ấy nữa, Kookie lại đây ngồi" Jimin vẫy tay, lúc này Jungkook như nhìn thấy vàng, vội chạy lại. Anh thật sự thấy sợ phụ nữ rồi.
"Có mệt không? Nếu buồn ngủ thì ngủ đi, phải tầm 4 tiếng nữa mới đến nơi" Hoseok ôn nhu nói.
"À không sao, tôi quen rồi" Kiếp trước có lúc anh cả ngày chỉ ngủ mấy tiếng để kịp dịch xong sách ý chứ.
Nhưng nói vậy, xe đi được khoảng hơn 30 phút, mắt Jungkook díu lại, rồi ngả ra ghế ngủ, Hoseok thấy vậy, đẩy đầu anh ngả vào vai mình, mấy thành viên còn lại ra hiệu cho mọi người im lặng cho anh ngủ.
Jungkook ngủ một giấc thật ngon. Đêm qua anh ngủ hơi muộn, sáng lại phải dậy sớm, lúc đầu còn rất tỉnh táo, ấy thế mà lên xe lại bắt đầu buồn ngủ.
Anh mở mắt, thấy xe yên lặng, mọi người cũng đang nghiêng ngả mà ngủ, anh chợt nhận ra mình vậy mà dựa vào vai Hoseok ngủ ngon lành, anh vội đưa tay sở lên miệng, may mắn không chảy nước miếng, nếu không thật ngại lắm.
Jungkook nhúc nhích muốn ngồi dậy, Hoseok đã mở mắt.
"Tôi làm cậu tỉnh à?" Jungkook xấu hổ nói, đã dựa vai người ta ngủ mấy tiếng, lại còn làm người ta thức dấc nữa.
"Không phải, tôi vốn luôn dễ tỉnh, anh ngủ ngon không?" Hoseok luôn như vậy, ít nói. Luôn dùng hành động nhiều hơn, ôn nhu như nước vậy.
"Rất ngon, cảm ơn cậu đã cho mượn vai" Mặt anh hơi ửng hồng nói.
"Nhắc mới nhớ...vai tôi mỏi quá" Hoseok làm bộ như vai tê liệt hết, mặt nhăn nhó.
"Để tôi bóp vai giúp cậu" Jungkook áy náy xoa nắn vai cho Hoseok, làm nụ cười trên mặt Hoseok trông đều đến lạ, nhưng vì anh ngồi cạnh, lại mải xoa nắn vai cho y nên không để ý.
Chỉ có em gái Somi nãy giờ nhắm mắt ngồi im, nghe thấy bọn họ nói chuyện rồi lén thấy được nụ cười xấu xa của Hoseok thì bĩu môi.
Anh trai, anh thật quá ngây thơ, sau này không biết sẽ bị bọn họ lừa gạt đến mức độ nào. Haizzz, nhưng cô không thể giúp gì. Thứ nhất là vì cô không dám chống lại bọn họ, thứ hai là vì cô rất thích có được không?
Từ lúc biết anh trai thích bọn họ, cô cảm giác tâm hồn mình càng ngày càng đen tối, cô còn lên mạng tình hiểu về đồng tính, còn rất nhiệt tình chạy đi gia nhập hội hủ nữ nữa cơ.
Thế mới biết, trên đời này có một loại động vật đáng sợ mang tên Hủ nữ. Bọn họ mà nhận biến thái nhì, không ai dám đứng nhất
Cô có tâm sự với bọn họ là anh trai cô thích một lúc sáu nam nhân, bọn họ không những chê cười hay kì thị, mà còn thông não cô bao nhiêu là ý tưởng. Còn dạy cô mấy trò để giúp anh trai và bọn họ thúc đẩy tình cảm. Ai da, cô cũng đành chịu, là em gái đương nhiên phải giúp anh trai có được hạnh phúc.
Có một Jung Hoseok sung sướng được crush bóp vai cho, còn một người ngây ngốc đấm bóp cho người ta với tâm trạng vô cùng áy náy. Và năm nam nhân vì ngủ say mà vuột mất cơ hội ăn đậu hủ.
Hàng ghế trên bọn họ thì có một nữ nhân cười đến là xấu xa, trong đầu đang tính toán dụ dỗ anh trai đi tắm suối nước nóng với bọn họ kiểu gì, rồi cô trốn ở đâu chụp ảnh lén, cuộc sống thật quá khó khăn mà.
End chương 11
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allkook| |Shortfic| Tác phẩm thần kì
FanfictionTừ một tác giả viết truyện ngôn tình cẩu huyết, tỉnh dậy bỗng thấy mình xuyên vào truyện, lại còn là chính tác phẩm của mình, thế này là sao? Coi như đen đủi xuyên vào thì thôi đi, tại sao bây giờ lại thành nhân vật chính, bị 6 nam chính theo đuổi l...