Chapter 13: Business Fake-ner

3 0 0
                                    

Dedicated to: Ashnizaxy05

Babe asan ka na ba??? Nagaalala na ako.

--

Naghuhuramentado ang puso sa halo-halong nararamdaman ayoko siyang pagdududahan o sumbatan sa mga bagay na hindi niya mapunuan. Para nalang kasi kong tau-tauhan sa istorya naming dalawa.

Nag-ayos na ko ng hapag at hindi manlang nagumpisang kumain dahil sa depresyong aking kinakaharap. Pakiramdam ko para akong walang halaga sa kany bigla. Nalulungkot ako.

🏵️🏵️🏵️

Two nights had passed and enjoy na enjoy ko naman ang moment kahit na parang tigreng galit na galit yung kasama ko. Nangingiti ako habang kumakain ng breakfast dahil wala siyang nagawa kundi umoo sa plano ko. My devil brain is so happy.

"Where am I. Fuck my head its so achy!!" luminga-linga pa ito at agad siyang napabangon nang pasimple akong nasilayan sa may couch.

"Hi there Hon!" I greeted him but he grin and stares like a demon.

"Hindi mo ba ako titigilan Rosmar. You've ruin my date with my girlfriend. Fuck! Where's my phone. How dare you! At paano kang nakarating dun sa bar. Did I invite you diba hindi naman!! You're so cruel Rosmar!!!" galit-galit ito habang naghahanap sa kaniyang telepono.

"Oops dead batt!" inangat ko ang telepono niya na hawak-hawak ko. Pinatugtog ko lang kasi ang mga music na nandodoon nang magdamag kaya madedeadbatt talaga ito ng wala sa oras.

Lumapit ito sakin at galit na galit na nagtanong.

"What do you want? We're done! Why are you still back like you don't leave me before ha. You're so unfair. I have my girl now and because of you I don't know what to do. I don't understand why you're ruining everything. Will you just stop!"

"What I want?"lumapit ako sa kanya at tinitigan siya habang siya naman ay nanggagalaiti na.

"I still want you Hon and I will do everything to make you mine. Either its easy nor hard. I will win you back cause you're mine." I giggled after holding his cheeks at diring-diri niyang inalis iyon.

"Rosmar pwede bang diretsuhin mo na ko. I can't do my job properly and my duties to my girl because of you so please just spill what you want. I can't take this anymore." iritable na ito.

"You have to hire me to be your business partner in your company. That's all."

"Business partner? Fuck!"

"Well its your choice then. If you don't acknowledge my plan then you're video kissing me will be sent to your beloved girl and another one, If you don't do what I want I will still locked you in one room with me and we will enjoy every single day together and you can't go home. I assure you." naninindigan kong sabi.

"Fuck you!!!" he cursed.

Tomorrow 8 am. I will introduce you to the boards and other staff. Please don't make a scene there.

🏵️🏵️🏵️

It's been two days wala parin siyang paramdam. Malungkot ako pero nag-aalala padin ako sa kanya. Di ko magawang magalit.

AtelophobiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon