Chapter 1: me, my world and i

97 0 1
                                    

Maaga akong gumigising sa umaga para pumasok sa school isa akong working student nag tratrabaho ako sa drive true ng macdonalds.

Sa umaga ang pasok sa gabi ang trabaho, oo mahirap pero kailangan kayanin para sa family ko.

Nag dodorm ako sa maynila, kahit malayo sa family di naman ako nalulungkot dahil kasama ko sa room ang my one and only bff si jane ang babaeng di nauubusan ng energy at kwento ewan ko ba kung san nya nakukuha yung lahat ng energy nya dahil siguro sa Cobra.

"Hoy Jane halikana mamaya na landi girl" may kausap nanaman kasi sa cellphone

"Sige te" sabay balik sa kAusap sa cellphone "oh! alam mo na, sige bebe ko i love you muahhhh muahhhh.

"Tssss tsk tsk tsk" naiiling nalang ako sa pinag gagawa ng babaeng to kala mo di araw araw nag kikita.

"Ui te basa na yang phone mo kakahalik mo, di araw araw nagkikita te? Miss na miss agad?.

" aga aga friend high blood!, bitter agad?, pang aasar sakin ni jane.

"Walang forever! Dalian mo na dadaan pa tayo sa tapsilugan para makakain ng bentelog, almusal muna bago landi." Pang aasar ko sakanya..

Kahit madalas kaming parang nag aaway di kami nagkakapikunan kasi lambingan na namin yun ni jane pag may problema ang isat isa din ang takbuhan namin.

"Ano friend bitter padin? Di padin ba maka move on? Iniiyakan padin ba?" Sabi ni jane.

Di na ako sumagot pero sa tingin nya palang sa mga mata ko alam na nya ang sagot.

"Friend isang bwan na halos ang nakalipas umiiyak kapa din sa lalaking yun? Di mo dapat pag aksayahan ng luha yun friend, lalaki lang yun". Sabi ni jane

"Te naman! Di naman na ako umiiyak dahil sakanya, dissapointed ako sa sarili ko kasi nag sayang ako ng dalawang taon sa lalaking yun, minahal ko yun te pero niloko lang ako ang masama nahuli ko pa mismo ng mata ko te!. Medyo napataas ng konti ang boses ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Till death do as partTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon