Left Here Waiting

266 4 5
                                    

Left Here Waiting

Written by YourPrettiestFriend

All Rights Reserved.

Copyright © 2013

--

Author's note: Hello @marsha_1219 .. Thank you sa pag-follow! :) I dedicated this part sayo. ^__^ Thank you! God Bless! :)

PROLOGUE

Alam mo yung WATTPAD?!

Syempre kung binabasa mo 'to ngayon, Natural alam mo.. Ang bobo ko talaga!

Pero...

HINDI NAMAN SA BITTER AKO HA,

kaya lang kase, naniniwala ba kayo sa mga stories dun?

Tulad nalang nung...

Almost perfect guy na magkaka-gusto sa isang average and not so pretty na girl???

OR

Yung almost perfect na guy ay ma-fa-fall sa isang pretty na almost perfect din.???

Haiyyyy!!! *Kamot ng ulo*

Ewan ko ba!

Hindi ko ba alam kung bakit na-uso yang wattpad na yan at hanggang ngayon ay isa ako sa mga taong pinapaasa ng mga stories dyan??!

Naisip ko lang kse bakit yung mga babae at bida sa wattpad ang swerte nila sa LOVE NA YAN?! Noh??

Pwede rin kayang mangyari sa akin yung ganon??!

Pero hindi ba kayo nagtataka?

Nang-yayari kaya sa totoong buhay yung mga stories dito sa wattpad??

Feeling ko hindi..

Eh kase naman...

Bakit ako, CUTE RIN NAMAN AKO, MAY UTAK DIN KAHIT PAPANO AT MABAIT NAMAN..

Pero BAKIT WALA AKONG LOVE-STORY?!

Seryoso...

WALA TALAGA...

Haiyyy....

Tss! Ka-asar lang ha! .

BADTRIP KASE NAUSUHAN PA AKO NYAN EH!!!!, NAGPAPANTASYA TULOY AKO NGAYON!

Baaadddtriiipppp!

Buti pa yung mga characters dyan sa wattpad no? May maganda at halos lahat may happy ending..

Yung sa akin kaya kelan???

---------------------

A/N: Mwahahahahahaha! May new story ako!!! Support nyo rin sana, alam kong hindi pa tapos yung Falling in.. Eh alam nyo naman kung gaano ka-kapal ang pag-mumuka ko kaya yan ang resulta. hahahahahah!

Anyways.. Boredom lang ang dahilan kung bakt ko naisipan ito... First story ko po ito ngayong 2013.. Yeeeheeey! Sana naman mag bumasa at sumuporta! ^__^ Thank you! Kayo ang pag-asa ko! Mwahaha

Enjoy reading! :)))

Left Here WaitingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon