A/N: Dendrites, Thank you for always supporting me at sa mga stories ko!!! Yeheeey!
May author's note pa po ako sa pinakalast nito.. Read it! :))) Thank you! <3
--------------------------
"Class are you ready? We will go in a few minutes.. May kulang pa ba?" Tss. Ang daldal naman nitong si Miss eh. Andito na kami kase sa school. Dito meeting place namin, at hinihintay pa namin yung mga kulang..
...At isa na doon si Zefie. Lagi talagang late ang babaeng 'yon eh.
Nakakaboring dito sa loob ng bus.. Mas gusto ko na lang na hindi sana sumama sa field trip na 'to eh, isang araw na naman ang dadaan na hindi ko masisilayan si Leon ko!! Asaaar!
"Aubrey...?"
Kaya wala akong ginagawa kung hindi ang makinig na lang ng mga magagandang kanta sa playlist ko , habang nag-babasa ng One sweet love sa wattpad.
"Miss Ravina..."
Ang ganda rin pala ng stroy na 'to.. Bago ko palang nababasa 'to, kase nga, mas inuna ko yung My Anatomic Love, mas catchy yung title ehh. Pero may baago akong crush dio. Si Ryoga. HAHAHA!
Napatingin ako sa mga tao, kase ba naman, puro na lahat sila nakatingin sa akin. Tiningnan ko rin tapos, tinanggal ko yung earphone sa teinga ko..
"Aubrey kanina kapa tinatawag ni Miss..." What the! Tunay?!
Hindi na ako nag-response kay Karley.
"Po, Miss?! Bakit po?" Agad ko nalang tinanong kay Ms kung bakit nya ako tinatawag.
"Have you collected the waivers?" Jusko! Yun lang pala itatanong, syempre, maaga pa ako sa sikat ng araw eh.
"Opo Miss.Pero yung kay Zefie po wala pa.." Tanga! Syempre, wala pa, wala pa si Zefie eh!
"OMYGOSH! Si LEON! ANG AGA NYAAAAA, ANG GWAPO PA!! Waaaaah!" - MGA BRUHA
"Girls! He's mine! Kami na kaya?!" - Bruha 1
"Pwede ba! Akin lang si Leon." - Bruha 2
"Ewwww! HE'S GAY! Don't you know about that girls???!" - Bruha 4
"Please Allysa, Mind your own bussiness!. He's not gay! Napatunayan ko na! He's a good kisser!" - PINAKA-BRUHA NUMBER 3
Ipapa-salvage ko ang mga malalanding babaeng 'to, at itotorture ko yung babaeng si ALLYSSA! Anong GAY?! Anong napatunayan?! Anong good kisser! Kiskisin ko muka nya eh! Umagang-umaga, nababadtrip ako sa mga babaeng 'to!
Sumilip ako sa window nitong bus, para masilayan si Leon.. At grabe lang, everytime na makikita ko yata sya, ay padagdag ng padagdag ang pagka-gusto ko sa kanya!. Pero hindi ko magawang mainis sa mga kaklase ko!
Alam kong hindi ko karapatan ang magalit, pero naman! Diba?! Aminin nyo, ganyan din kayo sa mga crush nyo! ANG SAKIT! NAKAKAINIS! Gusto kong pumatay!
"psst! Hoi! Aubreyana! Anong sinisimangot mo dyan? Nakita mo si Leon dapat maganda muka mo ngayon. Kapanibago yata?!" Andito na pala si Zefie, sinasabi nya yang mga yan, habang umupo sa tabi ko.
"Si Clarrise kase, sabi nya hindi daw bading si Leon.."
"So?? Dapat nga matuwa ka pa, nalaman mong hindi bading ang mahal mong si Leon."
Badtrip naman ang babaeng 'to eh! Sakalin ko 'to eh..
"Ewan ko sayo Zefie! Tss. Sabi kase ni Clarrissang luka-luka, napatunayan nya na daw na hindi nga bading si Leon, sabi nya pa, good kisser daw ang mahal ko! So anong ibig sabihin nito?! May nangyari na ba sa kanila?!----A-r-ay naman! Baliw ka ba?!" Batukan ba naman ako!
BINABASA MO ANG
Left Here Waiting
Romance[Tagalog/Filipino] I just wrote this story because of boredom, pero hindi ko alam kung bakit ako excited na i-publish at mabasa nyo rin ito... Sana mahalin nyo rin katulad nung My Anatomic Love... This is my first story ngayng 2013 at may kaka-iba a...