@TwinkyTwinkleStar this is for you! Thank you, It's an honor to be your inspiration in writing story and upcoming stories! Thanks also for supporting LHW! ^__^ Galingan mo sa ongoing story mo Zai! Yeeeheey!
----------------
"Papa.. Aalis na po ako." Mula sa kwarto ay pinuntahan ko si Papa, na kasalukuyang nasa sala at hinahanda na rin ang mga gamit nya.
I gave him a hug and a kiss on his cheeks. Yan ang araw-araw kong hindi dapat makalimutan. Malimutan ko na ang baon ko, pero ang i-hug at i-kiss si Papa ay hindi pwede. :)
"Umuwi kayo ng maaga mamaya ha. H'wag na kayong magpagabi." Sabi ko sa kanya na nagsasapatos na rin naman.. Habang ako ay nasa may pintuan na..
"Sino bang magulang sa ating dalawa? Hindi ba ako? Osya sige na baka hinihintay kana ni Leon. Ikaw ang umuwi ng maaga at h'wag ng maglakwatsya ha." HAHAHAHA! Nakakatawa ang Papa ko, ang strict pero ang sweet! Alam nya ang tungkol kay Leon, minsan nago-open ako sa kanya, suportado nya naman ako pero syempre, bago ako suportahan, may mga sermon munang nagaganap. Haaha.
"Haha! Sige Papa.. Aalis na ako, ingat po kayo ha! Ikaka-musta ko nalang po kayo sa son-in-law nyo.. Hahaha!" Umalis na ako. Pumara na ako ng jeep. Di naman kalayuan ang bahay namin sa school. Sakto lang.
-School-
Tiningnan ko ang wrist watch ko, para tingnan kung anong oras na, syempre naman diba? Yun talaga ang purpose nya, alangan naman para mabusog ako! HAHA!
Hindi naman ako na-late ang totoo nyan ang aga ko pa nga eh. 30 mins pa akong maghihintay ng first subject namin. Palagi akong maaga, syempre kase para maabutan ko si Leon mylabs sa pag-pasok nya..
Dubdubdubdub....
Uh-Lalala! Si Leon, kakapasok lang ng gate, halos kasabay ko, tapos naka-motor!
ARGH! What a goodluck! Ang aga naman ng swerte kong ito! Mwahahaha!
OMYGASSS!
Kitang-kita ko sya ngayon na ipina-park yung motor nya, at kasalukuyang tinatanggal ang kanyang helmet!!!
PATAYIN NYO NA AKO, DALI.! Uwaaaaaaaahhhhhh! KILEEEEEEG! ^________________^
GRABE! Na-experience nyo na ba yung ganito? Nakita nyong mag-tanggal ng helmet ang taong mahal nyo??? Tapos ang ilalabas ng helmet na yun ay ang napaka-gwapong pag-mumuka?!
Haiy, parang mahihimatay na ako! Uwaaaaaaah!
^___________^
Para kong tanga na napa-tunganga na kay Leon, ang ganda ng bawat parte ng muka nya, yung mata, yung ilong, yung bibig!
Ay Juskopo! Bakit kase dito pa ako sa taong 'to nagka-gusto eh! Buti nalang wala syang lovelife kase kung meron, siguradong basag na muka ng girlfriend nya sa daming may gusto kay Leon!
Naglalakad ako habang naka-lingon sa kanya.. Hindi ko alam kung bakit na-startruck na naman ako sa halimaw na gwapong lalaki na'to.
Alam nyo yung ginagawa nya ngayon? Inaayos nya yung buhok nya, tapos yung gamit naman nya!!!. .
Haiyyy... NAKAKA-INLOVE!
*Bloooksh!
*____* AW!
ARaaaayyyy! Ang sakit T.T
Ang sakit! Nabunggo ako sa poste! Parang sira ko naman eh! Ang sakit talaga! Aww!
Yan napapala ko kakahabol ng tingin sa mahal ko! BADTRIP! Buti nalang medyo konti pa yung mga napasok sa gate.
BAKIT KASE NILAGYAN PA NG POSTE DITO?! Parang tanga ng may-ari ng school na'to! Di ba nila alam na nakakadis-grasya ang paglalagay ng poste na ganito? Ang laki pa naman!
BINABASA MO ANG
Left Here Waiting
Romance[Tagalog/Filipino] I just wrote this story because of boredom, pero hindi ko alam kung bakit ako excited na i-publish at mabasa nyo rin ito... Sana mahalin nyo rin katulad nung My Anatomic Love... This is my first story ngayng 2013 at may kaka-iba a...