Blade's pov.
Agad ko namang tinulak ang dibdib nung lalake na umagaw ng first kiss ko pero napakahigpit ng pagkakayakap nito sa akin.
Naramdaman ko nalang ang malambot nitong mga labi na bumaba papunta sa leeg ko. Inamoy nya muna yun bago halikan at dilaan. Napaungol naman ako sa ginawa nya.
Bigla nalang syang naghubad ng kanyang pang itaas at tumambad sa akin ang napakagandang hubog ng kanyang katawan. Imagine, may six pack abs at putok pa ang dibdib nito.
Napalunok naman ako sa ginawa nya akmang hahalikan nya ako sa leeg ng may napansin akong kakaiba sa taas ng puno sa labas ng manssion.
Nung nakahalik na sya sa aking leeg ay saka ko lang napag tanto na may nakatutok na snipper sa amin.
Kumalas kaagad ako sa pagkakayakap
Nung lalake at agad kung binunot ang isa sa mga dagger ko na nakasabit sa pader. Bumuwelo ako para sa lakas na ibabato ko sa puno at kaagad ko naman yung naihagis.Nalaglag ang tinamaan ko ng dagger sa ibabaw ng puno. Napansin din nun ng lalakeng umagaw ng first kiss ko.
"Kahit kailan talaga napaka galing mo"
Wika nya habang nakangisi sa akin."Sino ka ba talaga at parang ang dami mong nalalaman sa akin" inis kong sambit sa kanya.
"Well, you will know soon" atlimabas ito sa bintana.
Pumasok si aling mercy sa aking kwarto. Napakunot naman ang kanyang nuo dahil sa basag na salamin ng bintana. Ikinuwento ko naman lahat nang nangyare, pati ginawa nung lalake sa akin.
Naiba ang aming usapan dahil sa inereport sa akin ni aling mercy.
"Hindi na ba mababago ang isip mo blade?" May halong pangungumbinsi
Ang mga tinig nya."Hindi na po mommy yaya, sumusbra na kase sila..... Marami na silang pinakialaman sa mga transaction ng organization natin mommy yaya"
Walang emosyon kong sabi.Ilang araw nalang ang hinihintay ko sa aking ginawang plano. Gagantihan ko sila lalo na ang pakialamero kong pinsan.
So ilang araw din akong nag intay dahil malapit na ang pasukan sa aking pinag lipatang university. At dumating nga ang araw na yun. Inasikaso ko ang aking sarili. Sinuklay ko pabagsak ang aking buhok para mag mukha akong normal na estudyante. Isinuot ko ang aking wide round glasses at tumapat sa salamin. Ang cute ko talaga perfect!!!
Agad ko namang isinuot ang necktie at school ID ko. Mahirap na baka hindi pa ako makapasok.Collage student na ako may taas na 5,8.
Maraming nag sasabi na kamukha ko daw si lee jung suk, pero alam ko na yun.Agad kong sinuot ang harness sa likod ko kung saan nakasuksok ang dagger at trident blade ko. Ipinasok ko iyon sa likod ng uniform ko.
Nagmamadali akong bumaba dahil sa nagugutom na din ako.kumain ako ng mabilis at agad na nag paalam kay aling mercy.
Ilang saglit lang ay dumating na kami ng driver ko sa harap ng unversity agadi nyang ipinasok ang kotse sa loob ng gate. Actually maganda din naman yung lugar kaso ang nagpapasama lang dito ay ang mga couple na naglalampungan.
Shet sakit nyo sa mata, pashneya!!!Ipinarada na eto ng aking driver sa parking area, binuksan ko ang pinto ng sinakyan kong kotse. Napansin ko nalang na pinagtitinginan ako ng mga students sa paligid habang sila ay nagbubulungan. Napailing nalang ako at ipinamulsa ang dalawa kong kamay.
Nakarating agad ako sa tapat ng building na unang subject ko agad naman akong umakyat sa itaas.
nagulat na langbako sa aking nakita. Omg my virgin eyes
YOU ARE READING
INTO MY DEAD BODY (BxB) Series Tagalog
Romance(BXB) warning: strong language, sexual harassment, violent moves.