Chương 44

256 22 0
                                    


Qua một đêm cùng nhau ôm ấp thủ thỉ hết thảy tâm tình với nhau, giờ đây Lisa cùng Jisoo trở về Seoul. Sau khi kết thúc màn chia tay tiễn biệt của mọi người hệt như những người thân của chính mình, Lisa có chút xúc động, buồn lòng không nói nên lời… ngồi bên cạnh Jisoo thấy chị cứ im lặng cũng thầm hiểu được lí do tại sao chị lại như thế, cô bèn đưa tay chạm đến cánh tay đang nắm chặt chiếc vô lăng kia mà an ũi…

“Lisa, sau này chúng ta sẽ quay lại thăm mọi người.”

Lisa nhẹ cười quay lại nhìn Jisoo gật đầu thay cho câu trả lời, cô biết em là đang an ũi cô, muốn cô đừng phiền muộn nên đã nói những lời ấy. Tự thấy bản thân gần đây thật mẫn cảm, lúc nào cũng thể hiện quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài khiến em phải lo lắng…

Một đường trở về Seoul sau nhiều năm xa cách, khi vừa đến cổng dinh thự đã thấy một thân ảnh mảnh khảnh chẳng thể nào quên…

“Kim Sana…” – Lisa khẽ gọi tên

“Lisa ở yên trong xe, em ra ngoài khi nào em cho phép mới được ra…” – Jisoo nhìn chị căn dặn

Lúc này ngồi một mình trong xe bản thân cảm thấy hơi luống cuống, vẫn là không biết làm thế nào để đối diện với Sana bởi vì nhớ lại năm đó chưa một câu một lời đã rời đi trong chớp nhoáng. Đưa mắt dõi theo hai người con gái đang trò chuyện qua màn kính mỏng, Sana vẫn vậy…cô ấy vẫn xinh đẹp và rạng ngời tựa như lần đầu tiên cô gặp. Nói về người ở ngoài, Sana đứng từ xa vẫn không thể thấy được Lisa qua ô cửa kính…cô đến đây cũng là theo yêu cầu của Jisoo bảo rằng có điều bất ngờ dành cho cô, lòng vòng qua nhiều câu hỏi thăm bất chợt Jisoo đưa cánh tay lên cao rồi cửa xe cũng theo dấu hiệu của cô ta mà mở ra…

Thật bất ngờ, người trong xe bước ra … không phải là người suốt 3 năm qua cô đã tìm kiếm hay sao.

“La...li....sa Ma...no...ban.”

Sana gọi từng từ, từng chữ cái tên mà cô luôn gọi trong mỗi giấc mơ, có thật là người ấy đã trở lại…

“Sana…em…khỏe không?” – Lisa bối rối hỏi

“….”

Nhìn thấy người con gái trước mặt một câu cũng không đáp, Lisa có phần áy náy không biết phải làm gì. Hiểu được tình cảnh của hai người đã lâu không gặp cơ hồ chưa hết ngạc nhiên, Jisoo lần đầu mở lời đánh tan sự đông cứng này…

“Sana, tôi đã tìm được. Là Lisa unnie đấy.”

Lisa khẽ cười “ Lisa xin lỗi đã không nói cho em biết mọi việc…”

Nhận biết được tất cả đều là thật, không phải là mơ…Sana chạy đến ôm chầm lấy Lisa khóc nức nở, kèm theo những câu trách mắng. Jisoo đứng bên cạnh trong lòng có chút ghen tuông nhưng mà cô thấu hiểu quan hệ của hai người nên cũng bấm bụng cho qua…

“Được rồi, được rồi … đừng khóc nữa. Em làm dơ hết áo Lisa rồi nè.”

“Lisa…unnie thật sự đã trở lại?”

“Uhm. Là thật.”

“Sẽ không đi nữa?”

“Không bao giờ rời đi nữa.” – Lisa khẳng định

Take Care Of The Young Lady [Cover/LISOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ