61.
Jungwoo lướt qua người Doyoung với một tay cầm điện thoại, một tay cầm chai nước và miệng thì ngậm chiếc bánh ngọt đang ăn dở. Jaehyun vẫn đi thảnh thơi bên cạnh, nhìn đường để nhắc Jungwoo mỗi lần cậu suýt đâm vào ai đó vì mãi cắm đầu vào điện thoại.
Hai mắt Doyoung phát sáng, quên hẳn đi việc hai chân đang mất thăng bằng vì tê mà quay người vươn tay về phía cậu. Trong lòng anh bỗng có gì nảy sinh, một cảm xúc mới mẻ, lạ lẫm nhưng lại quen thuộc tới không tưởng. Anh đã trải qua cảm giác này nhưng đã lâu rồi kể từ lần cuối ấy, lâu đến mức anh quên đi, ngỡ rằng chưa từng biết đến. Cảm giác tim đập rộn ràng vì người đó, cảm giác còn sống.
Ngay khi anh tuyệt vọng nhất, Jungwoo xuất hiện, như niềm hy vọng cuối trong điều ước bỗng thành hiện thực khiến người ta hân hoan đến bật khóc, hạnh phúc rơi nước mắt.
62.
Doyoung biết bản thân không thể nắm tay Jungwoo nhưng anh vẫn muốn làm vậy, anh tiến tới bằng với cậu, nhìn đôi bàn tay run rẩy của mình áp vào tay đang cầm điện thoại của cậu.
"Anh tìm thấy em rồi Jungwoo."
Dù tay bị xuyên qua nhưng Doyoung tình nguyện, vì đó là Jungwoo.
"Anh tìm thấy em rồi."
Vì đó là Jungwoo nên cơ thể anh tiếp xúc với cậu sẽ bị kéo theo, tay chạm tay dù không thể cảm nhận nhưng cũng không thể xa rời.
63.
Doyoung bám cả người mình lên Jungwoo, hai chân hai tay ôm chặt lấy người cậu như con gấu koala. Nhìn hơi kì cục nhưng chẳng ai biết nên Doyoung cứ mặc nhiên làm.
Anh không muốn rời xa Jungwoo của anh thêm lần nữa đâu.
64.
"Cả tuần chạy deadline mà giờ em vẫn cố kiếm thêm việc để làm hả?" Jaehyun than thở vì thấy Jungwoo vào trong lớp học rồi vẫn cắm đầu vào điện thoại tìm kiếm việc của cậu. "Sinh viên năm cuối chỉ có gần một tuần để thở rồi lại đâm đầu vào dự án, bài luận đó em biết không? Thế mà vẫn còn đi làm hộ bài luận cho người khác."
"Thì em có làm miễn phí đâu, em lấy tiền mà." Jungwoo nhún vai, ngẩng đầu lên uống nước rồi lại quay lại với chiếc điện thoại của mình. Doyoung lơ lửng ngay trên đầu hai người, lắng nghe câu chuyện.
"Mày điên rồi, Jungwoo ạ. Mày biết mày ăn uống sinh hoạt bừa bãi mấy tuần rồi không hả?" Jaehyun đảo mắt, chẹp miệng mách mỏ đứa em. Doyoung ở trên gật gật đầu tán thành. "Tốt hơn hết là mày nên dùng một tuần đó nghỉ ngơi dưỡng sức đi, trước khi mấy ông bà kia vắt kiệt sức mày, và anh, với đống giấy má."
"Không thích." Jungwoo nhăn mặt sau khi nghe Jaehyun mắng mình nhưng cậu vẫn không định bỏ ý định của mình lại, môi bĩu ra.
"Cứng đầu quá trời luôn ấy?!" Jaehyun cau mày, giọng cũng lớn hơn.
"Em thích thế đấy!" Jungwoo rời mắt khỏi điện thoại, ngẩng đầu lên đối mắt với Jaehyun.
Doyoung nhìn hai đứa trẻ con mà bất lực xoa trán. Nhưng anh vẫn không hiểu vì sao Jungwoo lại cố chấp với việc làm đầy lịch của mình như vậy, cậu có thể nghỉ ngơi như lời Jaehyun nói. Ý anh là, nhìn Jungwoo xem, gầy gò và đầy sự mệt mỏi, nhìn vào ai cũng nghĩ cậu rất rất cần một tuần nghỉ ngơi, không, một ngày cũng được. Nhưng Jungwoo lại không dùng những ngày nghỉ để dưỡng sức mà quay sang vùi đầu vào công việc. Sinh viên năm cuối thật khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐧𝐜𝐭; 𝐝𝐨𝐰𝐨𝐨; lối trở về
Fanfiction• written by chan (@kopfkinoofchan) • debut: 16/05/2021 - 01:28 • summary: doyoung đã rời đi, để mọi thứ lại, kể cả jungwoo. nhưng khi doyoung tỉnh dậy, lối trở về đột ngột xuất hiện. • không re-up, không chuyển ver.