Chapter 3: Den Den Mushi và Người Anh Trai

1.4K 154 24
                                    

______________________________________
.
.
.
.
.
.
...

"Oáp!!"- Cream khẽ khàng ngáp một tiếng nhỏ, nàng vừa hôm qua đã phải đi giết săn một tên hải tặc có ý định xâm phạm vào lãnh thổ của nàng. Bây giờ nàng phải giải quyết nốt đống giấy tờ về thiệt hại của phía Bắc khu rừng Hive, cũng là do nàng quá chớn khi bắn ra quá nhiều cung tên khiến rất nhiều tổ ong lấy mật ở đấy bị hư hại. Đồng thời nàng còn phải giải quyết văn kiện của một số người dân trên đảo nữa.

Thật mệt mỏi nhưng lại không dám bỏ nửa chừng~

Charlotte Cream: "..."

Đấy, các bạn phải học hỏi mình đó biết chưa!!

Phải chăm chỉ như mình mới có thể tiến bộ đó nhé!! (. ❛ ᴗ ❛.)

A, khụ khụ. Xin lỗi, lạc đề.
.
.
.
.
.

Bỗng con Den Den Mushi bên cạnh nàng reng lên.

*Bè rẹp, Bè rẹp, Bè rẹp*

*Cạch*

"Alo?"- Nàng khó chịu nhấc máy lên, ai mà lại phá hủy khoản thời gian 'quý báu' của nàng bên đống giấy tờ vậy?

...

[Kukuku~ Em đã bắt máy và điều đó làm ta vui lắm đó Cream, peroin~]_ Bên kia một giọng nam lên tiếng, cái giọng trầm nhưng vừa phải hòa thêm những tiếng kêu đặc trưng thú vị. Nàng đã mệt giờ còn mệt hơn.

"Vâng vâng vâng...Anh Perospero.."- Nàng khẽ thở dài, ai cũng được nhưng nếu là Perospero thì ôi..nàng thật muốn cúp máy ngay lập tức để tránh khỏi vị anh trai này.

Nàng sinh ra trong một 'gia đình' với người đứng đầu là Charlotte Linlin hay còn được gọi là Bigmom, Tứ Hoàng của biển cả. Gia đình này nếu gọi là đầm ấm thì ắt hẳn kẻ nói câu đó có vấn đề về tâm lí. Một gia đình chỉ toàn những kẻ máu lạnh từ bên trong, chắc có lẽ vì thế nên họ mới phải ăn đồ ngọt để có thể giảm bớt đi độ mặn trong máu của mình.

[Kuku~ Ta vừa nghe báo cáo của em, hôm qua đã có một tên hải tặc có ý định xâm chiếm lãnh thổ phải không peroin~?]_Perospero

"Vâng, và em đã xử lí chúng..."- Cream

[Ồ...Vậy em có thể cho người anh cả này biết em gái mình có thỏa mãn sau khi giết chúng không nào peroin~?]_Perospero

"Không, trong tất cả bọn chúng không có kẻ nào ăn trái ác quỷ nên toàn chết sớm. Thật sự không đã tay tí nào."- Cream lạnh nhạt liếc qua cái đầu của một tên thuyền viên đang bị mũi tên của cô cắm vào tường, trông khá thú tính.

[Kukuku~ Vậy sao?]_Perospero

"...Ừ...Và anh có thể vào vấn đề chính rồi đó anh Peros ạ..."- Cream

[Haha! Được rồi peroin~!]

[Kukuku~ Theo như lệnh anh nhận được từ mẹ, vào ngày mai anh mong em sẽ có thể quay trở lại đảo Tottoland để tham dự tiệc trà peroin~]_Perospero.

...

"...Và...?"- Cream dường như nắm được mấu chốt nào đó mà dấy lên nghi ngờ anh trai mình.

Vì sao á?

Vì từ trước đến nay, mẹ sẽ không bao giờ ra bất kì lệnh kêu nàng tham gia tiệc trà nào.

Nàng chắc chắn biết mẹ nàng hiểu rõ Charlotte Cream này không hề thích chỗ đông người, và đồng thời nàng có một số vấn đề khi giao tiếp.

Cho nên nàng chắc chắn tiệc trà này không hề bình thường, có thể là- -

[Em vẫn là tinh ý peroin~]_Perospero chưa kịp để suy nghĩ nàng phát triển tiếp thì đã lên tiếng nguyện tự khắc sẽ giải thích cho nàng, đồng thời hắn ta cũng sợ nàng suy nghĩ lệch hướng thì mất công lắm.

[Bữa tiệc trà này sẽ có gia đình Vinsmoke tham dự, mẹ sẽ bàn bạc với họ về hôn nhân giữa cả hai gia tộc. Mẹ muốn em có mặt để chắc chắn bọn họ sẽ không làm điều gì bất lợi về phía chúng ta peroin~]_Perospero

"...Được...Vậy mai em sẽ sắp xếp, anh thông báo với mẹ em sẽ đến trễ đôi chút vì vấn đề công việc.."- Cream

[Kukuku~ Hảo được, anh rất mong chờ ngày mai để gặp em đấy peroin~]

*Cạch*

Không để Perospero kịp nói thêm tiếng nào, nàng tắt luôn con Den Den Mushi và một tay quăng nó thẳng ra ngoài.

Lấy đôi tay xoa xoa mi, nàng cảm thấy thật nhức đầu.

Ngày mai là thời gian nghỉ ngơi duy nhất của nàng, thế mà giờ đây tâm trạng thư thái của nàng đã mất tâm vì thông báo mới của anh trai nàng.

A!! Chường nào nàng mới có thể giải thoát bản thân mình khỏi hai chữ 'công việc' đây?!

Các bạn độc giả hãy cứu nàng với ~(>_<~)

Haizz, giờ còn phải đi thông báo với binh lính tại đảo để họ có thể luôn trông trạng thái sẵn sàng tấn công kẻ địch khi nàng không có tại đảo.

Thật nhức đầu!!!!!!!
______________________________________

[Đồng Nhân One Piece]: Thiên Đường Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ